Những trường tiểu học gần chung cư Park Kiara trong bán kính 3km

      Những trường tiểu học gần chung cư Park Kiara trong bán kính 3km

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/09/2023
      Hãy đọc bài viết này của OneHousing nếu bạn đang tìm kiếm các trường tiểu học gần chung cư Park Kiara!

      Chung cư Park Kiara được biết đến là một dự án hàng đầu tại khu vực quận Hà Đông. Vậy, trong bán kính 3km từ chung cư Park Kiara có những trường tiểu học nào? Hãy cùng OneHousing khám phá thêm thông tin trong bài viết dưới đây!

      Tổng quan về chung cư Park Kiara

      Chung cư Park Kiara là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại khu đô thị Park City Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa, dự án nằm tại nút giao giữa hai tuyến đường chính là Lê Văn Lương và Lê Trọng Tấn. Khu vực này được coi là trung tâm quan trọng của cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội, đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế và thương mại những năm gần đây.

      Với vị trí ưu việt cùng hạ tầng giao thông hoàn thiện, chung cư Park Kiara tận hưởng lợi thế từ hệ thống cầu đường hiện đại và cảnh quan đẹp mắt. Cư dân Park Kiara có thể dễ dàng kết nối với các địa điểm quan trọng trong khu vực như siêu thị Fivimart, Siêu thị MM Mega Market, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện Bưu chính Viễn thông, bệnh viện Quân y 103, bệnh viện Đa khoa Hà Đông,...

      nhung-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-park-kiara-trong-ban-kinh-3km-onehousing-1

      Vị trí chung cư Park Kiara (Nguồn: Park City Hà Nội)

      Dự án nhận vốn đầu tư của Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC), thành viên của Tập đoàn Perdana ParkCity (Malaysia). Với quy mô rộng lớn, chung cư Park Kiara được xây dựng với tổng diện tích 7301m2, bao gồm hai tòa tháp cao 31 tầng và một tầng hầm, cung cấp cho thị trường tổng cộng 432 căn hộ chất lượng cao có diện tích từ 60.49 - 135.19m2.

      nhung-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-park-kiara-trong-ban-kinh-3km-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế chung cư Park Kiara (Nguồn: Park City Hà Nội)

      Nằm tại vị trí trung tâm trong khu đô thị Park City, chung cư Park Kiara được hưởng lợi từ hệ thống công viên nội khu với hơn 2300 loại cây xanh khác nhau và toàn bộ những tiện ích của dự án, bao gồm trường học Quốc tế Park City, khu phức hợp giải trí, mua sắm và ẩm thực rộng lớn The Village và những tiện ích 5 sao như phòng gym, spa tại The Park City Club.

      Giá bán căn hộ tại chung cư Park Kiara dao động từ 46.12 - 54.94 triệu đồng/m2, tương đương 2.92 - 6.96 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing T9/2023). Với mức giá đa dạng này, chung cư Park Kiara đáp ứng được nhu cầu và ngân sách của nhiều nhóm khách hàng khác nhau, từ những gia đình đông thành viên muốn sở hữu căn hộ chung cư tiện nghi, hiện đại đến những nhà khách hàng mua căn hộ để cho thuê hoặc đầu tư lâu dài.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Park Kiara quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Các trường tiểu học nổi bật gần chung cư Park Kiara

      Trường Tiểu học Kim Đồng - Dương Nội

      Trường Tiểu học Kim Đồng có địa chỉ tại đường Ỷ La, phường Dương Kinh, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Trường nằm cách chung cư Park Kiara khoảng 3km.

      Trong suốt hành trình 10 năm phát triển, trường Tiểu học Kim Đồng đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ tin cậy cho các phụ huynh khi gửi con em học tại đây.

      Trường được đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học, cùng với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và đam mê nghề. Đặc biệt, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, mang đến cho học sinh cơ hội phát triển không chỉ về kiến thức mà còn về kỹ năng xã hội.

      nhung-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-park-kiara-trong-ban-kinh-3km-onehousing-3

      Chương trình ngoại khóa tại trường Tiểu học Kim Đồng (Nguồn: KiddiHub)

      Trường Tiểu học Dương Nội B - Dương Nội

      Nằm tại đường La Nội, phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội, trường Tiểu học Dương Nội B cách chung cư Park Kiara 2.8km.

      Trường luôn đặt sự phát triển và sự đổi mới là ưu tiên hàng đầu, từ cơ sở vật chất đến kế hoạch giảng dạy và trình độ của đội ngũ giáo viên, để mang đến môi trường học tốt nhất cho các học sinh.

      Các thầy cô giáo tại trường Tiểu học Dương Nội B không chỉ là những người thầy mà còn là những người hướng dẫn xuất sắc, đã được chứng nhận giáo viên dạy giỏi ở cấp quận và cấp tỉnh. Với tinh thần nhiệt huyết và trình độ chuyên môn cao, trường này là một lựa chọn đáng xem xét cho các gia đình có con em chuẩn bị bước vào lớp 1.

      nhung-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-park-kiara-trong-ban-kinh-3km-onehousing-4

      Trường Tiểu học Dương Nội B (Nguồn: KiddiHub)

      Trường Tiểu học Lê Quý Đôn - Dương Nội

      Trường Tiểu học Lê Quý Đôn - Dương Nội nằm trong khu đô thị An Hưng, phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội, cách chung cư Park Kiara 2,7km.

      Thành lập vào năm 2017, trường được xây dựng với diện tích rộng lớn lên đến 21.144m2 và sở hữu một khuôn viên xanh mát, trong lành, cung cấp hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ để tạo nên một môi trường phát triển toàn diện cho học sinh và hỗ trợ tối đa cho công việc giảng dạy của giáo viên.

      Trường được thiết kế với 3 khu nhà rộng rãi. Tất cả các phòng học đều được trang bị đầy đủ hệ thống đèn chiếu sáng, điều hòa nhiệt độ, máy tính kết nối internet, hệ thống máy chiếu, loa đài, và nhiều tiện ích khác nhằm phục vụ tốt nhất cho các hoạt động học tập của học sinh.

      nhung-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-park-kiara-trong-ban-kinh-3km-onehousing-5

      Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (Nguồn: KiddiHub)

      Trên đây là những chia sẻ của OneHousing về chung cư Park Kiara và danh sách gợi ý 3 trường tiểu học chất lượng tốt trong bán kính 3km xung quanh chung cư. Hy vọng rằng những thông tin này đã giúp bạn lựa chọn được môi trường giáo dục phù hợp nhất cho con em của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư Park Kiara quận Hà Đông có các trường mầm non nào?

      Gần chung cư Park Kiara quận Hà Đông có các trường THPT nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương