Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai gần phòng gym, sân bóng nào không?

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai gần phòng gym, sân bóng nào không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/07/2023
      Tìm hiểu về chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai gần các tiện ích như phòng gym và sân bóng qua bài viết sau đây!

      Chung cư Osaka Complex, một dự án đáng chú ý tọa lạc tại quận Hoàng Mai. Với sự tiện nghi và đẳng cấp, dự án này hứa hẹn mang đến một môi trường sống tuyệt vời cho cư dân. Nhờ vào vị trí gần nhiều phòng gym và sân bóng, nơi đây là lựa chọn lý tưởng không chỉ để tận hưởng cuộc sống lành mà còn để thỏa mãn nhu cầu thể thao và giải trí của cư dân. Cùng khám phá những đặc điểm nổi bật của Chung cư Osaka Complex và những lợi ích mà nó mang lại cho cư dân trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai

      Dự án Osaka Complex tọa lạc tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, với vị trí đắc địa trong khu vực đô thị phát triển phía Nam thành phố. Điều đặc biệt của dự án này là mạng lưới giao thông thuận lợi, nằm trên trục đường quốc lộ 1A, liên kết với các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình và Nam Định. Ngoài ra, dự án cũng tiếp giáp với hai bến xe lớn là Giáp Bát và Bến Nước Ngầm, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong khu vực

      Osaka Complex cũng có kết nối giao thông với phía Tây Hà Nội thông qua đường vành đai 3 và cao tốc trên cao, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận.

      chung-cu-osaka-complex-quan-hoang-mai-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong -onehousing-1
      Chung cư Osaka Complex (Nguồn oskacomplexhoangmai)

      Chung cư Osaka Complex được xây dựng trên một lô đất có diện tích  28.831 m2, với sự quan tâm đặc biệt đến việc tạo ra không gian sống trong lành và bảo vệ môi trường.

      Một điểm đặc biệt của dự án chung cư Osaka Complex là mật độ xây dựng chỉ chiếm 37%. Phần lớn diện tích dự án được dành riêng cho không gian xanh, tạo nên môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Các tiện ích như trường mẫu giáo, hệ thống đỗ xe 7 tầng, khu vui chơi cho trẻ em và hệ thống đường dạo bộ được sắp xếp một cách hợp lý, mang lại sự tiện ích và thoải mái tối đa cho cư dân.

      Chung cư Osaka Complex tại quận Hoàng Mai được thiết kế hiện đại, gồm 12 căn hộ trên mỗi tầng, mang đến sự đa dạng về diện tích từ 56m2 đến 76m2. Thiết kế thông minh của các căn hộ tối ưu hóa diện tích, tạo không gian sống thoáng đãng. 

      Osaka Complex cung cấp 6 thang máy Mitsubishi tốc độ cao và 2 thang bộ, giúp tiết kiệm thời gian cho cư dân. Với mật độ xây dựng là 12 căn hộ trên mỗi tầng và 2 đến 3 phòng ngủ, dự án này đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, bao gồm gia đình nhỏ, gia đình đa thế hệ và nhóm bạn bè ở chung.

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai có gần trường THPT Việt Nam - Ba Lan không?

      Đọc tiếp

      Những phòng gym, sân bóng gần chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai

      Troy Fitness & Yoga Center

      Phòng tập Troy Fitness & Yoga Center nằm tại số 8 Phố Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Với một môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, Troy Fitness & Yoga Center cung cấp một loạt các lớp hướng dẫn tập thể và cá nhân để phù hợp với nhu cầu rèn luyện sức khỏe, thể chất của mọi người.

      Với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Troy Fitness & Yoga Center giúp bạn thiết lập và đạt được mục tiêu sức khỏe cá nhân. Tại đây, bạn có thể tham gia vào các buổi tập thể dục đa dạng như aerobic, zumba, tập trung cơ bản, và các lớp yoga với những phong cách khác nhau như hatha yoga, vinyasa yoga, và yin yoga. Bạn sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ trong quá trình tập luyện để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

      chung-cu-osaka-complex-quan-hoang-mai-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong -onehousing-2

      Phòng tập Troy Fitness & Yoga Center (Nguồn Facebook: Troy Fitness & Yoga Center)

      Với không gian rộng rãi, thiết kế sáng tạo và trang thiết bị hiện đại, Troy Fitness & Yoga Center mang đến một môi trường tập luyện thoải mái và đầy năng lượng. Bạn có thể thả lỏng cơ thể và tinh thần trong không gian yên tĩnh, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu. 

      Với sự kết hợp giữa chất lượng dịch vụ, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và không gian tập luyện thoải mái, Troy Fitness & Yoga Center là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một nơi rèn luyện sức khỏe và tinh thần.

      Từ dự án Osaka Complex đến phòng tập Troy Fitness & Yoga Center, cư dân cần di chuyển quãng đường khoảng 0.9km trong khoảng 4 phút. Cụ thể:

      • Đi về hướng Đông lên Ngõ 54 Đường Ngọc Hồi về phía Ngách 54/2 Đường Ngọc Hồi
      • Rẽ phải tại Gara Tài Đà Nẵng vào Ngõ 48 Đường Ngọc Hồi
      • Tại Trường Lộc Motor, tiếp tục vào Ngõ 15 Đường Ngọc Hồi
      • Rẽ trái tại Thế Giới Gạo Ngon vào Ngách 51
      • Rẽ phải tại Xe Nâng Ánh Dương
      • Rẽ trái tại Xe Nâng Ánh Dương
      • Rẽ phải tại Khẩu Trang N95 - Chất Lượng Nhất. Điểm đến sẽ ở bên trái.

      Sân Bóng Bằng B

      Sân Bóng Bằng B nằm tại địa chỉ đường Bằng B, Hoàng Liệt, Thanh Trì, Hà Nội, là một sân bóng đá chuyên nghiệp và thân thiện với cộng đồng. Với không gian rộng rãi và cơ sở vật chất hiện đại, sân Bóng Bằng B là điểm đến lý tưởng cho những trận đấu và hoạt động thể thao.

      chung-cu-osaka-complex-quan-hoang-mai-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong -onehousing-3
      Sân bóng Bằng B (Nguồn octvn)

      Sân Bóng Bằng B được trang bị sân cỏ tự nhiên hoặc chất liệu nhân tạo chất lượng cao, đảm bảo một mặt sân trơn tru và an toàn cho các cầu thủ. Hệ thống chiếu sáng tối ưu giúp cho việc chơi bóng vào ban đêm trở nên thuận tiện và thú vị. Ngoài ra, sân còn có hệ thống âm thanh và khán đài để tạo sự phấn khích, mang đến không khí trận đấu đầy sôi động.

      Sân Bóng Bằng B nằm trong khu vực dễ dàng tiếp cận và có nhiều tiện ích xung quanh, thuận lợi cho cả người chơi và khán giả thuộc khu vực chung cư quận Hoàng Mai. Địa điểm này hứa hẹn mang đến những trận đấu đáng nhớ và trải nghiệm thể thao thú vị cho tất cả mọi người.

      Từ dự án Osaka Complex đến sân bóng Bằng B, cư dân cần di chuyển quãng đường khoảng 2.6km trong khoảng 10 phút. Cụ thể:

      • Đi về hướng Đông lên Ngõ 54 Đường Ngọc Hồi về phía Ngách 54/2 Đường Ngọc Hồi
      • Rẽ phải tại Gara Tài Đà Nẵng vào Ngõ 48 Đường Ngọc Hồi
      • Rẽ phải tại Trường Lộc Motor vào Đường Ngọc Hồi Quốc Lộ 1A
      • Rẽ phải tại Diamond coffee vào Đường Tựu Liệt
      • Rẽ phải tại Phở Bò Hùng Sen. Điểm đến sẽ ở bên phải.

      Santafe Fitness

      Santafe Fitness là một trung tâm thể dục và thể thao nổi tiếng, nằm tại tầng 2, tòa nhà South Building, đường Trần Thủ Độ, Hoàng Mai. Với vị trí đắc địa này, Santafe Fitness đã trở thành một điểm đến phổ biến cho những người muốn tìm kiếm một môi trường tập luyện chuyên nghiệp và đầy năng động.

      Trung tâm Santafe Fitness cung cấp một loạt các hoạt động và dịch vụ thể dục đa dạng. Khách hàng có thể tận hưởng phòng tập gym hiện đại với trang thiết bị tập luyện hàng đầu, tham gia các lớp học như yoga, zumba, bóng đá, võ thuật và nhiều hoạt động khác. Đội ngũ huấn luyện viên và nhân viên chuyên nghiệp sẽ sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để giúp khách hàng đạt được mục tiêu cá nhân về thể dục và sức khỏe.

      chung-cu-osaka-complex-quan-hoang-mai-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong -onehousing-4
      Santafe fitness (Nguồn Booked)

      Với không gian rộng rãi và trang thiết bị hiện đại, Santafe Fitness tạo điều kiện thuận lợi cho việc tập luyện và rèn luyện cơ thể. Môi trường thoải mái và thân thiện tại đây thúc đẩy sự tăng cường sức khỏe và giúp người tập luyện cảm thấy thoải mái, tự tin. Santafe Fitness không chỉ là nơi để rèn luyện cơ thể, mà còn là một cộng đồng thể thao sôi động.

      Santafe Fitness mang đến cho cư dân khu chung cư quận Hoàng Mai một trung tâm thể dục hàng đầu, nơi có thể thỏa mãn nhu cầu tập luyện và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

      Từ dự án Osaka Complex đến Santafe Fitness, cư dân cần di chuyển quãng đường khoảng 1.4km trong khoảng 5 phút. Cụ thể:

      • Đi về hướng Đông lên Ngõ 54 Đường Ngọc Hồi về phía Ngách 54/2 Đường Ngọc Hồi
      • Rẽ phải tại Gara Tài Đà Nẵng vào Ngõ 48 Đường Ngọc Hồi
      • Rẽ phải tại Trường Lộc Motor vào Đường Ngọc Hồi/QL1A
      • Rẽ trái tại Cửa Hàng Đá Ốp Lát Lương Sơn vào Ngõ 83 Đường Ngọc Hồi
      • Rẽ phải tại thẩm mỹ Tuấn Spa vào Phố Trần Thủ Độ. Điểm đến sẽ ở bên trái. 

      Trên đây là bài viết của OneHousing về những phòng gym, sân bóng gần chung cư Osaka Complex. Với những vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng cùng với việc thuận lợi di chuyển đến những khu vực rèn luyện thể thao, chung cư Osaka Complex hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống tuyệt vời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Osaka Complex cách sân vận động quận Hoàng Mai bao nhiêu km?

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai gần phòng khám bệnh nào không?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương