Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai có gần trường THPT Việt Nam - Ba Lan không?

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai có gần trường THPT Việt Nam - Ba Lan không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/07/2023
      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai có gần trường THPT Việt Nam - Ba Lan không? Để giải đáp thắc mắc này thì hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới đây của OneHousing nhé!

      Chung cư Osaka Complex gây được ấn tượng mạnh với nhiều người không chỉ bởi thiết kế nổi bật mà còn do nằm gần với hệ thống giáo dục xung quanh. Nhiều người khi tìm hiểu về dự án chung cư đã đặt ra câu hỏi rằng: “Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai có gần trường THPT Việt Nam - Ba Lan không?”. Bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé!

      Thông tin tổng quan về chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai

      Dự án chung cư Osaka Complex Hoàng Mai nằm trên trục đường chính giao giữa Quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, vành đai 3 và đường Giải Phóng. Đây xứng đáng là vị trí đắc địa, là đầu mối kết nối các trục đường trung tâm lớn của thủ đô Hà Nội ở hiện tại và trong tương lai. Cư dân nơi đây không chỉ được hưởng những lợi ích di chuyển trong nội thành mà còn đến các tỉnh lân cận ở phía nam như Hưng Yên, Hải Dương,... 

      Chung cư Osaka Complex (Nguồn: Chung cư Osaka Complex Hoàng Mai)

      Khu vực này cũng gần với các tiện ích ngoại khu nổi bật của quận Hoàng Mai có thể kể đến như:

      • Xung quanh chung cư có nhiều tiện ích giải trí như công viên Yên Sở, hồ Linh Đàm,....
      • Gần với các trường có hệ thống giáo dục chất lượng và uy tín như Đại học Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây Dựng,....
      • Gần với hệ thống bệnh viện lớn như bệnh viện Nội tiết Trung ương, Bạch Mai,....và hệ thống bến xe đầu ngõ phía Nam như bến xe Nước Ngầm, Giáp Bát.
      • Không chỉ vậy, chung cư còn rất gần với khu đô thị khác Pháp Vân, KĐT Linh Đàm,.....

      Vị trí của chung cư Osaka Complex (Nguồn: Vietnammoi)

      Chung cư quận Hoàng Mai Osaka Complex gồm hai tòa A và B cao nhất trong khu vực Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai. Trong đó, tòa A dành cho mục đích thương mại của dự án còn tòa B là cho cán bộ công an thuộc Cục nghiệp vụ. Chính vì thế, cư dân ở đây hoàn toàn yên tâm về trật tự an ninh và vấn đề an sinh xã hội xung quanh. 

      Mỗi tòa có 35 tầng bao gồm 2 tầng hầm để xe, 2 tầng dịch vụ công cộng, 30 tầng căn hộ dân cư, 3 tầng trên cùng là văn phòng nghiệp vụ thuộc Bộ Công An và tầng trên cùng là khu vực đỗ trực thăng của cục Phòng chống khủng bố. Chung cư Osaka Complex gồm 2 loại căn hộ chính là căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích rơi vào khoảng 56 - 76m2.

      Theo thông tin cập nhật vào tháng 7/2023 trên trang batdongsan và homedy, giá bán tại chung cư Osaka Complex dao động trong khoảng 30 - 35 triệu đồng/m2, đây là một mức giá vô cùng hợp lý với vị trí thuận lợi và những tiện ích đi kèm. Vì vậy, dự án Osaka Complex không chỉ dành cho những cán bộ công an mà còn cho những hộ gia đình có mức thu nhập trung bình khá trở lên.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Osaka Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Trường THPT Việt Nam - Ba Lan có gần chung cư Osaka Complex không?

      Trường THPT Việt Nam - Ba Lan được biết đến tiền thân là trường phổ thông cấp 2, 3 Hoàng Văn Thụ. Trường được thành lập vào năm 1960 tại xã Hoàng Văn Thụ, Quận 7. Đến năm 1962, khi khi quận 7 được sáp nhập vào huyện Thanh Trì, trường được chuyển xuống xã Tứ Hiệp và trở thành trường cấp ba đầu tiên trên đất Thanh Trì, Hà Nội.

      Trường THPT Việt Nam - Ba Lan hiện đang có địa chỉ tại ngõ 48, Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Trường được đánh giá là trường học có vị trí rất gần với chung cư Osaka Complex. Khoảng cách từ chung cư đến trường tầm 250m và chỉ mất 2 phút di chuyển.

      Trường được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu giảng dạy và học tập của giáo viên, học sinh. Nhà trường còn có đầy đủ cảnh quan và các tiện nghi để đảm bảo môi trường học tập tốt nhất, giúp học sinh có không gian để có thể thoải mái sáng tạo.

      Nhờ phương châm giáo dục kiến thức kết hợp với giáo dục đạo đức và kỹ năng sống, để học sinh có thể phát triển toàn diện. Chính vì vậy, mà Trường THPT Việt Nam - Ba Lan được rất nhiều các bậc phụ huynh biết đến.

      Ngoài ra, nhà trường thường xuyên nhấn mạnh đến vấn đề phát huy tính tích cực, sáng tạo cho học sinh, nhằm khơi gợi các khả năng, giúp cho các em có thể rèn luyện và trau dồi kiến thức một cách tốt nhất.

      Cán bộ giáo viên của trường luôn thân thiện, cực kỳ quan tâm và lắng nghe ý kiến của học sinh và các bậc phụ huynh. Nhà trường luôn khuyến khích tất cả học sinh đào tạo tài năng riêng, phát triển kỹ năng sống nhằm hội nhập với nền giáo dục quốc tế.

      Hơn nữa, đội ngũ giáo viên của nhà trường còn cực kỳ chú trọng đến ngoại ngữ, luôn đào tạo một cách tốt nhất cho các em, tạo cơ hội giao lưu với các bạn bè quốc tế. Nhà trường theo đó cũng liên kết với các tổ chức quốc tế nhằm giúp cho học sinh có thể làm quen với môi trường giáo dục quốc tế.

      Trường THPT Việt Nam - Ba Lan (Nguồn: Trường THPT Việt Nam - Ba Lan)

      Thông tin các trường học gần chung cư Osaka Complex

      Ngoài trường THPT Việt Nam - Ba Lan, chung cư Osaka Complex còn gần với một số trường THCS hay Tiểu học dưới đây.

      Trường THCS Hoàng Liệt

      Trường THCS Hoàng Liệt là ngôi trường với bề dày lịch sử và truyền thống lâu đời. Không chỉ có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, say mê với nghề; mà trường còn  đầu tư rất nhiều thiết bị dạy học hiện đại. Trường luôn hướng đến phương châm phát triển “đức - trí- thể - mỹ” cho tất cả học sinh. 

      Trường có địa chỉ tại ngõ 2, Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Khoảng cách từ chung cư đến trường là 2,1km, mất tầm 10 phút di chuyển bằng xe gắn máy.

      Trường THCS Hoàng Liệt (Nguồn: Giáo dục thủ đô - Báo giáo dục và thời đại)

      Trường Tiểu học B thị trấn Văn Điển 

      Trường tiểu học B thị trấn Văn Điển được thành lập vào năm 2008 theo quyết định của Chủ tịch UBND huyện Thanh Trì. Với thế mạnh về đội ngũ cán bộ có năng lực quản lý tốt cùng với tất cả giáo viên đều có trình độ chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm giảng dạy phong phú, tâm huyết với nghề; trường đã và đang ngày càng trưởng thành, đổi mới để luôn là một ngôi trường có chất lượng giảng dạy tốt, một địa chỉ uy tín tin cậy của đại đa số phụ huynh học sinh.

      Trường có vị trí trung tâm của huyện, ngay tại ngõ 298, Ngọc Hồi, Xã Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. Từ chung cư Osaka Complex đến trường mất khoảng 5 phút di chuyển cho 1,5km.

      Trường Tiểu học Linh Đàm

      Tháng 7/2021, trường Tiểu học Linh Đàm được thành lập theo Quyết định số 9467/QĐ-UBND của chủ tịch UBND quận Hoàng Mai. Trường có hệ thống cảnh quan cũng như vật chất đầy đủ và chất lượng. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên trẻ đông đảo, giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, luôn tiên phong và đáp ứng được yêu cầu của công cuộc đổi mới toàn diện của hệ thống giáo dục hiện nay.

      Trường có nằm ở vị trí trung tâm của phường Hoàng Liệt, được nhận xét là rất gần với chung cư Osaka Complex. Khoảng cách từ chung cư đến trường tầm 750m và chỉ mất 4 phút di chuyển.

      Tiểu học Linh Đàm (Nguồn: Tiểu học Linh Đàm)

      Như vậy, qua bài viết của OneHousing, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình rằng chung cư Osaka Complex có gần trường THPT Việt Nam - Ba Lan không. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được ngôi trường uy tín, chất lượng để gửi gắm con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương