Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai gần các trường THCS nào?

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai gần các trường THCS nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/07/2023
      Chung cư Osaka Complex tọa lạc ngay trung tâm của quận Hoàng Mai nên có thể dễ dàng tiếp cận được nhiều tiện ích trường THCS. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau!

      Chung cư Osaka Complex là một dự án đáng chú ý được Cục Nghiệp vụ Bộ Công an trực tiếp quản lý. Dự án này đã thu hút sự quan tâm và tin tưởng từ đông đảo cư dân bởi những tiện ích và chất lượng sống vượt trội mà nó mang lại. Chung cư Osaka Complex không chỉ tập trung đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho cư dân mà còn tạo ra một môi trường sống tiện nghi với vị trí thuận tiện tiếp cận cùng nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ cho các bạn đọc những trường THCS gần Osaka Complex cho các bậc phụ huynh tham khảo. 

      Thông tin chung về chung cư Osaka Complex

      Vị trí

      Chung cư Osaka Complex tọa lạc tại vị trí đắc địa số 48 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, là một dự án đáng chú ý và hấp dẫn của khu vực. Dự án sở hữu vị trí lý tưởng khi cách hồ Linh Đàm 300m, đường Ngọc Hồi 400m và đường vành đai 3 khoảng 700m. Cư dân tại đây không cần lo ngại về tình trạng tắc nghẽn giao thông, mà có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và những khu vực lân cận.

      Thiết kế căn hộ 

      Chung cư Osaka Complex gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với phong cách thiết kế Nhật Bản tinh tế, tận dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên. Dự án bao gồm 2 tòa A và B, với mỗi tòa cao 35 tầng, trang bị 6 thang máy và 2 tầng hầm rộng rãi để xe. Các căn hộ tại Osaka Complex được thiết kế linh hoạt với cửa sổ, ban công rộng giúp đón ánh sáng và gió tự nhiên vào trong căn hộ.

      chung-cu-osaka-complex-quan-hoang-mai-gan-cac-truong-thcs-nao-n17t-onehousing-1

      Osaka Complex quận Hoàng Mai có thiết kế gồm 2 tòa nhà (Nguồn: Bất Động Sản)

      Không chỉ tập trung vào chất lượng xây dựng, Chung cư Osaka Complex còn hướng đến mục tiêu bền vững và lâu dài với thời gian sử dụng lên đến 100 năm. Điều này cho thấy cam kết của nhà đầu tư đối với việc mang đến một không gian sống ổn định và chất lượng cho cư dân trong thời gian dài.

      Tiện ích

      Chung cư quận Hoàng Mai Osaka Complex được xây dựng với một khu đô thị hiện đại, hứa hẹn đem đến cho cư dân môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp. Dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của cư dân bằng việc trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp. Khu trung tâm thương mại thuận tiện cho cư dân trong việc mua sắm và tiêu dùng hàng ngày. Phòng gym và spa giúp duy trì sức khỏe và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng của người dân. Ngoài ra, sự hiện diện của nhà trẻ và khu vui chơi tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển và giáo dục của trẻ nhỏ trong cộng đồng dân cư.

      Chủ đầu tư

      Nhà đầu tư của dự án chung cư Osaka Complex là Công ty TNHH Nam Minh Hoàng, một đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đã đóng góp tích cực vào nhiều công trình trọng điểm quốc gia. Sự thành công của công ty trong các dự án trước đây là một minh chứng rõ ràng về uy tín và chất lượng của họ.

      Với tầm nhìn chiến lược và tâm huyết đối với dự án Osaka Complex, Công ty TNHH Nam Minh Hoàng đảm bảo chất lượng xây dựng theo quy hoạch đã được thiết kế, đem đến một công trình chất lượng, đẳng cấp, phù hợp với tiêu chuẩn của dự án.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Osaka Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Thông tin về trường THCS gần chung cư Osaka Complex

      Trường THCS Thịnh Liệt

      Trường THCS Thịnh Liệt tọa lạc tại địa chỉ 143/79 Nguyễn Chính, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội cách chung cư Osaka Complex khoảng 3.6km. Cư dân sinh sống tại đây có thể di chuyển đến trường thông qua tuyến đường Giải Phóng và Trương Định một cách thuận tiện. 

      Trường THCS Thịnh Liệt nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng đội ngũ giáo viên chất lượng, giúp trường đạt được nhiều thành tích cao trong giảng dạy học sinh. Nhiều năm liên tiếp trường đều có giáo viên đạt giải tham gia dạy giỏi cấp quận và cấp Thành phố.

      chung-cu-osaka-complex-quan-hoang-mai-gan-cac-truong-thcs-nao-n17t-onehousing-1

      Trường THCS Thịnh Liệt được đánh giá cao nhờ thành tích tốt (Nguồn: Trường THCS Thịnh Liệt)

      Trường THCS Thịnh Liệt tổ chức hoạt động giáo dục toàn diện, đa dạng và phong phú. Các hoạt động như kỷ niệm ngày lễ lớn trong năm, sinh hoạt chủ đề, hoạt động Đoàn - Đội - Câu lạc bộ năng khiếu, CLB Văn, Thể, Mỹ theo sở thích đều được tăng cường. Bên cạnh đó, còn có các hoạt động giao lưu với các trường trong khu vực và quốc tế như thi đấu thể thao, biểu diễn văn nghệ, thi vẽ tranh, thi hùng biện, thi học sinh thanh lịch... Nhờ những hoạt động này, học sinh có cơ hội phát triển toàn diện và rèn luyện kỹ năng sống.

      Trường THCS Hoàng Liệt

      Trường THCS Hoàng Liệt tọa lạc tại địa chỉ tại Số 1 Đường Ngọc Hồi, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, nằm cách Chung cư Osaka Complex 2.1km khi di chuyển theo đường Ngọc Hồi và đường Vành Đai 3. Với vị trí này sẽ giúp học sinh tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong quá trình di chuyển từ nhà đến trường

      Trường THCS Hoàng Liệt được tuyển chọn học sinh vào lớp 6, đây là một trong những yếu tố giúp đảm bảo chất lượng học sinh đồng đều. Tập trung vào việc dạy học chất lượng, nhà trường cũng không quên chăm sóc và xây dựng giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh. Điều này giúp các em có lý tưởng, động lực học tập đúng đắn tạo nền tảng vững chắc cho các cấp học tiếp theo.

      chung-cu-osaka-complex-quan-hoang-mai-gan-cac-truong-thcs-nao-n17t-onehousing-1

      Trường THCS Hoàng Liệt cách dự án chỉ 2.1km (Nguồn: Trường THCS Hoàng Liệt)

      Trường THCS Hoàng Liệt luôn ý thức được trọng trách lớn lao của mình và không ngừng phấn đấu trở thành một trong những trường THCS hàng đầu. Nơi đây được biết đến với chương trình đào tạo chuẩn, chất lượng cao và phương pháp giáo dục tiên tiến. Nhà trường luôn nắm bắt những cải tiến trong giáo dục, kế thừa và phát triển phù hợp với xu hướng đổi mới hiện nay, áp dụng những thành tựu của khoa học, kỹ thuật, công nghệ thông tin mang đến cho học sinh môi trường học tập tiến bộ, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội.

      Trường THCS Định Công

      Trường THCS Định Công có địa chỉ tại số 136, Tổ 16, Phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội, cách dự án Chung cư Osaka Complex 4.7km khi di chuyển theo đường Ngọc Hồi và Nguyễn Cảnh Dị. Nơi đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho phụ huynh và học sinh đang sinh sống tại dự án, giúp tiết kiệm nhiều thời gian trong quá trình di chuyển. 

      Trường THCS Định Công luôn giữ vững các giá trị truyền thống và xây dựng môi trường học tập hiện đại, tích cực, tổ chức các hoạt động giáo dục toàn diện. Nhà trường hướng đến mục tiêu giáo dục: biến mỗi học sinh thành những cá nhân biết tự học và sáng tạo, chủ động tham gia vào các hoạt động xã hội, từ đó trở thành chủ nhân tương lai của đất nước.

      Mục tiêu giáo dục của trường rất rõ ràng và đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của học sinh. Nhà trường cam kết đảm bảo 100% học sinh được học tập và giáo dục theo chương trình quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời, học sinh sẽ có cơ hội tham quan và giao lưu học tập tại các trường quốc tế trong và ngoài nước. Để giúp học sinh phát triển tối đa, trường cũng tư vấn tâm lý để định hướng phát triển năng lực của mỗi học sinh.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho các bạn đọc những trường THCS nằm gần chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai. Các bậc phụ huynh khi sinh sống tại dự án sẽ có thể dễ dàng chọn cho con em nơi đào tạo chất lượng với vị trí thuận tiện giúp tiết kiệm nhiều thời gian trong quá trình di chuyển. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương