Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai cách bến xe Giáp Bát bao nhiêu km?

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai cách bến xe Giáp Bát bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/07/2023
      Khoảng cách và phương tiện di chuyển từ chung cư Osaka Complex Hoàng Mai đến bến xe Giáp Bát như thế nào, cùng OneHousing giải đáp thắc mắc này ngay sau đây.

      Bạn muốn biết khoảng cách từ chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai đến bến xe Giáp Bát là bao nhiêu? Phương tiện có thể sử dụng và quãng đường di chuyển giữa hai địa điểm này như thế nào? Tất cả sẽ được OneHousing giải đáp cho bạn qua những thông tin ngay sau đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai

      Vị trí chung cư Osaka Complex ở đâu?

      Osaka Complex là một trong những chung cư quận Hoàng Mai có chất lượng xây dựng hàng đầu do trực thuộc Cục nghiệp vụ Bộ Công An. Dự án Osaka Complex tọa lạc tại ngõ 48 Ngọc Hồi, Tứ Kỳ thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      Osaka Complex sở hữu lợi thế lớn về vị trí khi nằm trong khu đô thị năng động tại phía Nam thủ đô. Dự án có liên kết vùng thuận lợi với hai trục đường chính là quốc lộ 1A kết nối với các tỉnh Nam Định, Ninh Bình,... và đường vành đai 3 kết nối với khu vực phía Tây Hà Nội.

      chung-cu-osaka-complex-quan-hoang-mai-cach-ben-xe-giap-bat-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư Osaka Complex (nguồn: Osaka Complex)

      Quy mô xây dựng dự án Osaka Complex như thế nào?

      Dự án chung cư quận Hoàng Mai Osaka Complex được xây dựng với quy mô 2,8ha, với mật độ xây dựng chỉ 37%. Osaka Complex gồm 2 tòa tháp căn hộ A và B cao 35 tầng và 2 tầng hầm đỗ xe, trong đó:

      • 2 tầng đế dành cho khu thương mại dịch vụ.
      • 30 tầng dành cho khu căn hộ nhà ở.
      • 3 tầng dành cho khu nghiệp vụ và kỹ thuật.
      • Sân thượng của hai tòa nhà là sân đỗ trực thăng.

      Mỗi tòa căn hộ được lắp đặt 6 thang máy tốc độ cao đáp ứng đủ cho số lượng cư dân sinh sống tại đây. Mỗi mặt sàn tầng được thiết kế 12 căn hộ.

      Osaka Complex có những tiện ích hấp dẫn nào cho cư dân?

      Đúng như tên gọi của mình, Osaka Complex đem đến cho cư dân không gian  đậm chất Nhật Bản ngay trong lòng Hà Nội. Các tiện ích tại chung cư Osaka Complex được quy hoạch đồng bộ, mở ra trải nghiệm sống giá trị cho cư dân.

      Osaka Complex sở hữu đầy đủ các tiện ích tại khu dịch vụ chân  đế như khu mua sắm, siêu thị tiện lợi, phòng tập gym, không gian spa thư giãn, khu vui chơi an toàn cho trẻ,... đảm bảo chất lượng đời sống sinh hoạt của cư dân.

      Chủ đầu tư dành tới hơn nửa diện tích đất xây dựng cho cảnh quan và cây xanh, mở ra không gian sống gần gũi và thân thiện với môi trường. Không chỉ vậy, xung quanh chung cư Osaka Complex có tới 8 hồ điều hoà cũng góp phần làm cho không khí trong lành và thoáng đãng.

      chung-cu-osaka-complex-quan-hoang-mai-cach-ben-xe-giap-bat-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Chung cư Osaka Complex với tầm nhìn ra hồ Linh Đàm (nguồn: Osaka Complex)

      Osaka Complex cung cấp loại căn hộ gì?

      Căn hộ được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, linh hoạt và tối đa hóa công năng sử dụng, đảm bảo đón ánh sáng và gió tự nhiên. Khi căn hộ được bàn giao sẽ hoàn thiện trần thạch cao, bố trí đèn, lắp đặt sàn gỗ công nghiệp. Mỗi căn hộ được lắp đặt thiết bị báo cháy và chữa cháy. Cửa sổ và cửa ban công đều là cửa kính, đảm bảo ánh sáng cho căn hộ.

      Osaka Complex cung cấp tổng số 720 căn hộ với loại hình chủ yếu là căn 2PN có diện tích từ 56.26 - 75.06m2 và căn 3PN có diện tích từ 70.28 - 76.34m2.

      chung-cu-osaka-complex-quan-hoang-mai-cach-ben-xe-giap-bat-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ 3PN Osaka Complex (nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      chung-cu-osaka-complex-quan-hoang-mai-cach-ben-xe-giap-bat-bao-nhieu-km-onehousing-4

      Mặt bằng căn hộ 3PN Osaka Complex (nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Thuộc phân khúc trung cấp và là nơi an cư của cán bộ Cục Nghiệp vụ, vì vậy căn hộ Osaka Complex có mức giá bán hợp lý, dao động từ 27.51 - 34.17 triệu đồng/m2, ứng với 1.65 - 2.48 tỷ đồng/căn (nguồn: OneHousing, cập nhật ngày 18/07/2023).

      Chung cư Osaka Complex cách sân vận động quận Hoàng Mai bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về bến xe Giáp Bát

      Bến xe Giáp Bát là một trong những bến xe lớn tại Hà Nội được đưa vào khai thác từ năm 1989. Bến xe Giáp Bát nằm tại km số 6 đường Giải Phóng thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội, với có quy mô lên tới 37.000m2 và công suất hàng trăm lượt xe ra vào mỗi ngày.

      Bến xe là nơi trung chuyển của hàng ngàn xe liên tỉnh và hàng triệu hành khách các tỉnh khác, được coi như địa điểm đón trả khách của các nhà xe, đồng thời tổ chức bán vé xe khách cho những khách hàng có nhu cầu. Nhiều tuyến xe buýt đến các điểm nội ngoại thành Hà Nội cũng xuất phát từ Bến xe Giáp Bát.

      Với diện tích lớn, Bến xe Giáp Bát sở hữu hệ thống sân bãi, nhà chờ lớn và chất lượng dịch vụ đang ngày càng được nâng cao. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn xe khách, xe Limousine hoặc xe bus một cách vô cùng tiện lợi.

      • Hệ thống xe khách và xe Limousine: Hiện nay, Bến xe Giáp Bát là nơi đón trả khách của các xe đi tỉnh như Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Nghệ An,...
      • Hệ thống xe bus: Các tuyến xe hoạt động tại Bến xe Giáp Bát gồm tuyến 16B, 21A, 21B, 25, 28, 29, 32, 41, 42,...

      Các tuyến xe tại Bến xe Giáp Bát thường hoạt động từ 5h đến 21h mỗi ngày để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân thành phố.

      Nếu có nhu cầu đặt xe đi tỉnh hoặc cần được cung cấp thêm thông tin cụ thể, bạn có thể liên hệ đến hotline 02438641467 của Bến xe Giáp Bát để được giải đáp chính xác nhất.

      chung-cu-osaka-complex-quan-hoang-mai-cach-ben-xe-giap-bat-bao-nhieu-km-onehousing-5

      Bến xe Giáp Bát nằm trên đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai (nguồn: Công nghệ và Đời sống)

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai cách bến xe Giáp Bát bao nhiêu km?

      Chung cư Osaka Complex được xây dựng khá gần với Bến xe Giáp Bát. Khoảng cách từ chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai đến Bến xe Giáp Bát là 2.6km. Để di chuyển giữa 2 địa điểm này, bạn có thể lựa chọn loại phương tiện sau đây.

      Di chuyển bằng xe cá nhân

      Với phương tiện di chuyển là xe máy hoặc ô tô, bạn sẽ mất khoảng 9 phút để đi từ chung cư Osaka Complex đến Bến xe Giáp Bát.

      Từ Osaka Complex, bạn di chuyển từ ngõ 54 đường Ngọc Hồi ra tới ngõ 48 đường Ngọc Hồi. Sau đó bạn rẽ phải để vào quốc lộ 1A. Di chuyển dọc theo quốc lộ 1A sang đường Giải Phóng và đi tiếp 1.6km sẽ tới Bến xe Giáp Bát.

      Di chuyển bằng xe bus

      Với phương tiện di chuyển là xe bus, bạn sẽ mất khoảng 16 phút để đi từ chung cư Osaka Complex đến Bến xe Giáp Bát.

      Sử dụng xe bus, bạn sẽ đi bộ từ chung cư Osaka Complex qua ngõ 54 và 48 đường Ngọc Hồi để ra trạm dừng ở Công ty Biến thế ABB. Tại đây, bạn có thể bắt xe 06A, 06B, 06C, 06D hoặc 94 để xuống tại điểm dừng Bến xe Giáp Bát.

      chung-cu-osaka-complex-quan-hoang-mai-cach-ben-xe-giap-bat-bao-nhieu-km-onehousing-6

      Hướng đi từ chung cư Osaka Complex đến bến xe Giáp Bát (nguồn: Google Maps)

      Những thông tin OneHousing gửi tới bạn trên đây đã trả lời cho câu hỏi chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai cách bến xe Giáp Bát bao nhiêu km? Để cập nhật thêm những thông tin bổ ích liên quan tới các dự án chung cư quận Hoàng Mai nói riêng và các dự án tại Hà Nội nói chung, đừng bỏ lỡ những bài viết sắp tới của OneHousing nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai gần phòng khám bệnh nào không?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương