Chung cư Opal Garden địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Opal Garden địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/08/2023
      Không chỉ mang đến môi trường sống đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích phong phú, dự án chung cư Opal Garden còn sở hữu vị trí đắc giá, có khả năng liên kết vùng cao. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin địa chỉ chung cư Opal Garden chính xác nhất.

      Chung cư Opal Garden là một dự án bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh, được bàn giao và ra mắt vào đầu năm 2019. Dự án này đang thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng và nhà đầu tư. Dưới đây là các thông tin về địa chỉ chung cư Opal Garden cũng như tiềm năng về vị trí của dự án, bạn đọc đừng bỏ lỡ.

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Opal Garden Thủ Đức cụ thể nằm ở đâu?

      Dự án Opal Garden nằm tại đường số 20, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM. Vị trí chiến lược này nằm ngay trên đại lộ Phạm Văn Đồng - tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM, dài 12 km, kết nối từ sân bay Tân Sơn Nhất qua nhiều quận và tỉnh lân cận. Dự án được giao thông thuận tiện, không kẹt xe hay ùn tắc. Opal Garden là một dự án đặc biệt với vị trí đẹp và kết nối giao thông thuận lợi trên đại lộ hiện đại của TP.HCM.

      Opal Garden nằm trên đại lộ Phạm Văn Đồng dài 12km, có giao thông thuận lợi và không kẹt xe. Dự án hứa hẹn thu hút cư dân bởi sự tiện lợi trong việc kết nối vùng lân cận. Cư dân có thể dễ dàng đến trường học, siêu thị, chợ và các tiện ích khác trong vòng 5 - 15 phút.

      • Dự án cách Sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 7,4km
      • Cách chợ Bến Thành 6,8km
      • Khoảng cách tới Trường Mầm Non Tư Thục Mặt Trời Hồng chỉ có 1,1km
      • Cách Trường mầm non Wisdomland 1,2km
      • Cách Lớp Nhạc KHONG BIEN GIOI chỉ có 528m
      • Cách trung tâm anh ngữ châu á thái bình dương chỉ khoảng 945m

      Opal Garden nổi bật với vị trí gần sông Sài Gòn, mang đến lợi thế phong thủy và sinh thái tốt cho cư dân. Dự án có lợi thế vượt trội so với các dự án khác nhờ tiếp xúc với sông Sài Gòn, tạo ra môi trường sống đẳng cấp và tràn đầy năng lượng tự nhiên cho cư dân.

      Bên cạnh vị trí thuận tiện, cư dân tại chung cư TP HCM - Opal Garden còn được hưởng thêm các tiện ích nội khu đẳng cấp như: 

      chung-cu-opal-garden-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Hệ thống tiện ích nội, ngoại khu đầy đủ tại dự án (Nguồn: batdongsan)

      • Hồ bơi lớn 500m2 cho người lớn giải trí, rèn luyện sức khỏe
      • Hồ bơi dành riêng cho trẻ em luôn đảm bảo an toàn và có đội cứu hộ đầy đủ
      • Khu vui chơi cho bé
      • Phòng tập Gym, spa giúp làm đẹp, cải thiện vóc dáng, cân bằng sức khỏe
      • Siêu thị mini tiện lợi để cư dân dễ dàng mua sắm
      • Nhà hàng, quán cafe sân vườn.
      • Hệ thống camera an ninh và intercom đảm bảo an toàn cho cư dân.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Opal Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Tiềm năng từ vị trí của dự án chung cư Opal Garden

      Dự án Opal Garden đầy tiềm năng phát triển ở hiện tại và tương lai nhờ vào các yếu tố hạ tầng và khu vực phát triển. Hạ tầng đáng chú ý bao gồm Metro 3B và Quốc lộ 13 có khoảng cách gần, giúp giải quyết tình trạng kẹt xe và gia tăng giá trị thị trường bất động sản.

      Hệ thống giao thông hoàn thiện, dễ di chuyển vào trung tâm thành phố tạo cơ hội cho dự án phát triển mạnh mẽ trong tương lai, đồng bộ với sự phát triển của khu vực và hạ tầng.

      Tiềm năng của dự án càng được đánh giá cao bởi kế hoạch phát triển bán đảo Thanh Đa, một khu đô thị sinh thái quy mô lớn. Sự phát triển của cầu Bình Quới - Thủ Đức 2 nối kết khu vực Quận 2 và Quận 9 hứa hẹn sẽ thúc đẩy hội nhập kinh tế nhanh và tốc độ phát triển kinh tế cao trong khu vực.

      Cư dân dễ dàng di chuyển nhanh chóng từ dự án đến các khu công nghiệp lớn ở Bình Dương và khu công nghệ cao Quận 9 tạo ra nguồn cầu lớn cho bất động sản tại khu vực này, mở ra cơ hội cho việc đầu tư mua nhà cho thuê và khai thác lợi nhuận.

      Giá bán/thuê căn hộ chung cư TP Thủ Đức - Opal Garden

      Các căn hộ tại Opal Garden được thiết kế hoà quyện với cảnh quan thiên nhiên, tạo ra một môi trường sống xanh giữa đô thị. Thiết kế độc đáo cho phép mọi căn hộ nhận ánh sáng và không khí tự nhiên, giúp cư dân tận hưởng không gian xanh trong lành. Diện tích căn hộ rộng từ 58m2 đến 102m2, với thiết kế sáng tạo để tối ưu hóa không gian và thẩm mỹ. Công ty thiết kế Dinh Phát đảm bảo 100% căn hộ nhận được nắng và gió từ bên ngoài, và có ban công thoáng mát để cư dân tận hưởng vẻ đẹp của khu vực xung quanh.

      chung-cu-opal-garden-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Không gian căn hộ hiện đại của dự án Opal Garden (Nguồn: datxanhgroup)

      Giá bán căn hộ chung cư TP Thủ Đức - Opal Garden giao động từ 42,01 - 58,31 triệu/m2. Giá cho thuê căn hộ chung cư Opal Garden hiện nay chỉ từ 9 - 16 triệu/tháng/căn. (Nguồn: cập nhật từ bất động sản, T8/2023).

      Với vị trí địa lý vô cùng đắc địa cùng với tiềm năng phát triển cao, dự án Opal Garden không chỉ là căn hộ chung cư TP.HCM cao cấp mà còn là sản phẩm đầu tư sinh lời tốt mà giới đầu tư không nên bỏ qua. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc sẽ nắm được thông tin địa chỉ chung cư Opal Garden cũng như tiềm năng từ vị trí của dự án. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM, TP Thủ Đức

      Top 2 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, TP Thủ Đức

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương