Chung cư New Skyline có những ưu - nhược điểm gì?

      Chung cư New Skyline có những ưu - nhược điểm gì?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/09/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin chi tiết về ưu - nhược điểm chung cư New Skyline quận Hà Đông. Mời bạn cùng theo dõi!

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ chung cư sang trọng, hiện đại và thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố thì bài viết này đúng là dành cho bạn. Bởi vì OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn một trong những dự án nhà ở nổi bật tại quận Hà Đông, cụ thể là chung cư New Skyline. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để xem chung cư này có những ưu và nhược điểm gì.

      Tổng quan về chung cư New Skyline

      New Skyline là dự án nhà ở thuộc phân khúc tầm trung do Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị (HUD) triển khai xây dựng. Tọa lạc tại ngã tư đường Nguyễn Khuyến và đường 19/5, trung tâm khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, TP Hà Nội, chung cư New Skyline có tổng diện tích khoảng 7.455,8m2. 

      Phối cảnh tổng thể dự án New Skyline (Nguồn: Chung cư New Skyline)

      Quy mô dự án gồm 2 tòa tháp A và B cao 36 tầng, 2 tầng hầm và cung cấp ra thị trường khoảng 383 căn hộ. Trong đó, tầng 1 đến tầng 6 là khu vực trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê, còn từ tầng 7 trở lên là các căn hộ chung cư 2 - 3 phòng ngủ có diện tích từ 97,2m2 - 135,7m2.

      Mặt bằng căn hộ tầng 9 - 14 tại chung cư New Skyline (Nguồn: Chung cư New Skyline)

      Nhằm mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho cư dân, chủ đầu tư đã cẩn thận bố trí đan xen giữa các tầng là những khu vực nghỉ ngơi và thư giãn. Đặc biệt, khu tập luyện thể thao và sinh hoạt cộng đồng tại tầng 15 được kết hợp không gian vườn treo trên mái, giúp mang lại một không gian tập luyện và thư giãn lý tưởng.

      Cư dân có thể thoải mái dạo bộ ở khuôn viên phía trước chung cư (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Chung cư New Skyline được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên. Bao quanh tòa nhà là không gian cây xanh rộng lớn làm cho bầu không khí tại đây lúc nào cũng trong lành, mát mẻ và thoáng đãng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bên trong chung cư được lắp đặt hệ thống an ninh tiên tiến, camera giám sát liên tục và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

      Chung cư New Skyline quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chung cư New Skyline có những ưu điểm gì?

      New Skyline sở hữu vị trí đắc địa

      Nằm tại trung tâm khu đô thị Văn Quán, chung cư New Skyline được đánh giá cao về mặt vị trí tọa lạc. Xung quanh dự án được bao bọc toàn bộ bởi không gian xanh mát từ hồ Văn Quán và công viên cây xanh, tạo nên một môi trường sống lý tưởng, thoáng đãng và trong lành ngay giữa lòng thủ đô. 

      Chung cư New Skyline nằm ở vị trí giao thoa của các tuyến giao thông chiến lược như đường 19/5 và đường Nguyễn Khuyến, ngoài ra còn tiếp giáp với một số con đường quan trọng của Hà Nội như Trần Phú, Vành Đai 3,... Nhờ đó, cư dân vô cùng thuận tiện và dễ dàng kết nối với nhiều điểm đến khác nhau, đặc biệt là vào trung tâm thành phố. 

      Vị trí chung cư New Skyline (Nguồn: Chung cư 365)

      Từ dự án New Skyline, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận đến nhiều địa điểm tiện ích dịch vụ công cộng nổi bật như: Bệnh viện 103, bệnh viện đa khoa Hà Đông, trường Ban Mai, trường đại học kiến trúc Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, hồ Văn Quán, sân vận động C500, Mê Linh Plaza, Hồ Gươm Plaza, chợ Xanh,...

      Với vị trí này, cư dân tại chung cư New Skyline gần như được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao. Chính vì thế, đây hoàn toàn là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho mọi gia đình khi không cách quá xa trung tâm thành phố, sở hữu không gian yên tĩnh, thoải mái trong lành và quan trọng nhất vẫn là đầy đủ tiện nghi.

      Hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp tại chung cư New Skyline

      Chung cư New Skyline được chủ đầu tư một triển khai xây dựng và phát triển cách bài bản và tâm huyết với đầy đủ các tiện ích nội khu được bố trí hợp lý giữa các tầng của tòa nhà, giúp cư dân được đáp ứng tất tần tật mọi nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày như: TTTM nội khu Skyline Plaza, hệ thống phòng tập gym và phòng spa hiện đại, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi trong nhà rộng lớn và riêng tư, trung tâm tiếng Anh, văn phòng cho thuê,...

      Khoảng cách từ New Skyline đến các tiện ích ngoại khu (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Ngoài ra, xung quanh dự án còn có hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu vượt trội, cách dự án chỉ vài phút di chuyển như: Trung tâm chăm sóc sức khỏe VNVC Hà Đông, Winmart, trường TH Nguyễn Du, trường THCS Văn Quán, trạm xe buýt, sân chơi Văn Quán, hồ Than Thở, hồ Văn Quán,...

      Thiết kế căn hộ hiện đại

      Toàn bộ sản phẩm căn hộ tại chung cư New Skyline được thiết kế theo phóng cách hiện đại, tân tiến và sử dụng công nghệ cao nhằm tối ưu công năng sử dụng. Bên cạnh đó, các nội thất, trang thiết bị trong nhà cũng rất sang trọng, đẳng cấp và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

      Thiết kế căn hộ tại New Skyline vô cùng hiện đại (Nguồn: Amazing House)

      Điểm nổi bật của dự án này chính là mỗi căn hộ đều sở hữu khu hành lang độc lập, giúp mang lại sự yên tĩnh, riêng tư và hạn chế các sự bất tiện khi nhiều cư dân phải sử dụng hành lang chung. Hơn thế nữa, 100% các căn hộ tại chung cư New Skyline đều có từ 2 - 3 mặt rộng thoáng cùng với diện tích đa dạng từ 97,2m2 – 135,7m2. Nhờ đó, cư dân có nhiều không gian thoải mái cũng như được tận hưởng cuộc sống lý tưởng ngay chính tại ngôi nhà thân yêu của mình.

      Chủ đầu tư uy tín

      Chung cư New Skyline được đầu tư xây dựng bởi Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị HUD - một doanh nghiệp có tiếng ở thủ đô Hà Nội. Đây là doanh nghiệp Nhà nước và chịu sự quản lý của Bộ xây dựng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào các dự án mà công ty này đầu tư.

      Đến nay, HUD đã trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực bất động sản. Trong thời gian đó, khoảng 25 khu đô thị đã và đang được triển khai trên khắp các tỉnh thành. Có thể thấy, chủ đầu tư HUD đã thực sự chứng minh được bản lĩnh, tầm vóc và kinh nghiệm của mình, từ đó đem đến cho thị trường những sản phẩm đẳng cấp và chất lượng.

      Chung cư New Skyline có những nhược điểm gì?

      Tính đến tháng 9/2023 theo nguồn Bất Động Sản, giá bán căn hộ chung cư New Skyline dao động trong khoảng từ 28,77 - 54 triệu đồng/m2, tương đương với 2,7 - 7,4 tỷ đồng/căn. Đây được đánh giá là mức giá khá cao so với những dự án nhà ở khác trong cùng khu vực. Tuy nhiên, với những lợi ích mà dự án mang lại cũng như sự thuận tiện, tiện nghi trong việc sinh hoạt hàng ngày thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng và các nhà đầu tư.

      Nhược điểm của New Skyline là mức khá giá cao so với các dự án trong cùng khu vực (Nguồn: Gương Hoàng Kim)

      Nếu khả năng tài chính không cho phép nhưng bạn vẫn mong muốn sở hữu một căn hộ tại chung cư New Skyline thì vẫn có nhiều cách giải quyết khác nhau. Bạn có thể lựa chọn thuê căn hộ với mức giá từ 15,15 - 134 triệu đồng/tháng (cập nhật vào tháng 9/2023 theo nguồn Bất Động Sản). Ngoài ra, hiện nay cũng có rất nhiều chính sách ưu đãi từ các ngân hàng và chủ đầu tư, giúp bạn có thể dễ dàng mua một căn hộ mà không quá áp lực về vấn đề tài chính.

      Trên đây là những ưu - nhược điểm chung cư New Skyline mà bạn cần tham khảo trước khi tìm mua căn hộ tại đây. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án, từ đó có thể dễ dàng đưa ra quyết định có nên trở thành cư dân New Skyline hay không. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm mua căn hộ tại các dự án cao cấp khác ở TP Hà Nội, hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư New Skyline quận Hà Đông như thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư New Skyline cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương