Chung cư nào phường An Khánh, quận 2 có giá cao nhất?

      Chung cư nào phường An Khánh, quận 2 có giá cao nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/03/2023
      Chung cư nào thuộc phường An Khánh quận 2 có giá cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu? OneHousing sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn qua bài viết dưới đây.

      Phường An Khánh quận 2 là một trong những khu vực sở hữu nhiều chung cư tiềm năng lớn, đáng sống và đáng để đầu tư. Vậy chung cư giá cao nhất và thấp nhất phường An Khánh Quận 2 sẽ có giá khoảng bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      Vị trí phường An Khánh, Quận 2 

      Phường An Khánh có diện tích khoảng 177ha, thuộc địa phận Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh và nằm giáp với phường Bình An, Bình Khánh, Thủ Đức và sông Sài Gòn. Phường An Khánh còn có tuyến đường chính là đại lộ Vòng Cung và đường Nguyễn Cơ Thạch cùng đại lộ Mai Chí Thọ. Thêm vào đó, phường An Khánh còn rất gần với Quận 1, chỉ mất khoảng chừng 5 phút đi xe máy nếu di chuyển theo hướng hầm Thủ Thiêm. Hơn nữa, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển tới quận Bình Thạnh nhờ cầu Thủ Thiêm nối liền giữa hai quận, phường hay tới khu đô thị SaLa sầm uất của phường Thủ Thiêm. 

      Nhìn chung, khu vực phường An Khánh có mật độ dân cư khá thưa thớt do còn nhiều đất trống chưa được sử dụng, còn có những dự án khu dân cư chưa được hoàn thiện xây dựng nên không gian nơi đây rộng rãi, thoáng đãng. Do đó, phường An Khánh sở hữu nhiều hoạt động giải trí thú vị, nổi bật nhất là địa điểm đồng diều Thủ Thiêm nổi tiếng. Các cư dân thuộc chung cư phường An Khánh có thể tới đây để thả diều vào mỗi chiều lộng gió và tổ chức dã ngoại hay hẹn hò, chụp ảnh checkin cùng người yêu hay bạn bè.

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản phường An Khánh, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

      Bởi quận 2 là một trong những quận có vị trí đắc địa tại Thành phố Thủ Đức. Do đó, phường An Khánh, Quận 2 nằm ngay sát quận 1 đông đúc, nhộn nhịp và các khu vực trọng điểm khác trên thành phố. Hơn nữa, từ phường An Khánh, Quận 2, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương.

      Về chất lượng hạ tầng giao thông, phường An Khánh, quận 2 có nhiều dự án giao thông đang được tiến hành như: hầm Thủ Thiêm, đại lộ Đông Tây, cầu Cát Lái, đường Vành đai phía Đông hay xa lộ Hà Nội cùng tuyến tàu điện Metro đầu tiên xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh

      Cư dân sống tại chung cư phường An Khánh cũng không phải lo chịu cảnh tắc đường mỗi sáng vì quận 2 sở hữu loạt cây cầu giúp rút ngắn thời gian di chuyển như cầu Sài Gòn 1 và 2, cầu Rạch Chiếc, cầu Thủ Thiêm 1 và 2, cầu Phú Mỹ cùng với nhiều cầu đi bộ ở các địa điểm khác nhau…

      Nhìn chung, hầu hết các chung cư quận 2 luôn được các khách hàng săn đón bởi đây là khu vực được thiên nhiên ưu ái. Sở hữu không gian sống xanh, không khí trong lành cùng dòng sông Sài Gòn thầm lặng của thành phố, phường An Khánh trở nên lý tưởng trong mắt cư dân hơn bao giờ hết. Chắc chắn với không gian xinh đẹp, tuyệt vời như vậy sẽ xoa dịu được tinh thần mỗi con người sau những áp lực bộn bề không tên. Đây cũng chính là lý do mà khả năng đầu tư sinh lời của chung cư phường An Khánh, quận 2 tăng nhanh chóng.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình Khánh, quận 2

      Danh sách chung cư tại phường An Khánh, Quận 2

      Dưới đây là tổng hợp một số chung cư phường An Khánh, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh (nguồn giá được tham khảo tại trang web website Bất động sản).

      Tên dự án / chung cư

      Địa chỉ

      Giá bán (triệu/m2)

      Số căn hộ

      The OpusK Residence

      Lô 1.17 Khu chức năng số 01, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. 

      232 – 360 triệu/m2

      300 căn

      Zeit River Thủ Thiêm

      Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

      Tháng 5/2023 mở bán đợt mới, dự kiến khoảng 7000 - 8000 USD/m2 tương đương ~ 166 - 189 triệu/m2

      300 căn

      The River Thủ Thiêm

      Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

      128.8 - 319.2 triệu/m2

      525 căn

      The Galleria Residence

      Lô 1-16 phân khu chức năng số 1 Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

      140 - 260 triệu/m2.

      456 căn

      The Opera Residence

      Đường Đại Lộ Vòng Cung, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, Hồ Chí Minh.

      234 - 252 triệu/m2.

      646 căn

      The Crest Residence

      Lô 1-13, Đường Đại Lộ Vòng Cung, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

      150 triệu/m2

      468 căn

      De Capella

      Phố Lương Định Của, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. 

      55.3 - 78.9 triệu/m2

      380 căn




      Chung cư có giá cao nhất tại phường An Khánh Quận 2: The OpusK Residence Thủ Thiêm

      The OpusK Residence trước đó tên là The Amaris) là dự án thuộc Công ty Quốc Lộc Phát, phát triển dự án bởi SonKim Land. Chung cư The OpusK Residence chính là một trong bốn giai đoạn thuộc dự án The Metropole Thủ Thiêm, quy mô gồm 2 tòa căn hộ và văn phòng, cao từ 28 - 36 tầng rộng lớn. 

      Được khởi công xây dựng tại lô 1.14 của khu chức năng số 1, khu đô thị mới Thủ Thiêm, kế bên chung cư The OpusK Residence là chân cầu Thủ Thiêm 2 và quảng trường trung tâm quận 2. Nhờ vậy, The OpusK Residence phường An Khánh chiếm ưu thế về vị trí và tầm view đắc địa, trở thành phân khu duy nhất có tầm nhìn hướng thẳng về phía quận 1 sầm uất.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-an-khanh-quan-2-onehousing-2

      Hình ảnh thiết kế của dự án The OpusK Residence (Nguồn: website bất động sản)

      Sau đây là bảng giá của căn hộ thuộc dự The OpusK Residence được tham khảo tại website bất động sản:

      • Căn hộ 1 - 4 phòng ngủ: 232 – 360 triệu/m2
      • Căn hộ Duplex: từ 400 triệu/m2

      Như vậy, ước tính chung cư The OpusK Residence có giá khoảng 23 tỷ đồng cho một căn hộ 150m2. Đây cũng chính là chung cư giá cao nhất trong số các chung cư quận 2.

      Chung cư có giá thấp nhất tại phường An Khánh Quận 2: De Capella 

      De Capella thuộc chủ đầu tư là Công ty Cổ Phần Quốc Cường Gia Lai. Tọa lạc ngay tại trung tâm quận 2, vô cùng tiện lợi trong việc di chuyển tới các vùng trọng điểm khác. Với thiết kế gồm 2 tòa nhà 23 tầng và 3 tầng thương mại, De Capella sở hữu những tiện ích chuẩn resort đẳng cấp. 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-an-khanh-quan-2-onehousing-3

      Tiện ích của căn hộ chung cư De Capella, phường An Khánh quận 2 (Nguồn: website bất động sản)

      Căn hộ chung cư De Capella có tầm giá khoảng 55.3 - 78.9 triệu/m2 (tham khảo tại website bất động sản). Như vậy, căn hộ 1 phòng ngủ rộng 56m² sẽ có giá khoảng  2,9 tỷ. Còn căn hộ 2 phòng ngủ 76m² có giá khoảng 4,1 tỷ. Mặc dù là chung cư giá thấp nhất phường An Khánh, quận 2 nhưng đây cũng là một những chung cư có giá không rẻ so với mặt bằng chung tại thành phố Hồ Chí Minh.  

      Tóm lại, chung cư giá cao nhất phường An Khánh là The OpusK Residence Thủ Thiêm và chung cư giá thấp nhất là De Capella. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng có thể cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin cơ bản về các chung cư phường An Khánh, quận 2 cũng như mong bạn có thể tìm được một căn hộ chung cư như ý tại Hồ Chí Minh hoa lệ.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 1 tỷ ở quận Thủ Đức

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Tân Phú là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương