Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 3PN gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 3PN gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/08/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ gợi ý cho bạn đọc một số căn hộ chung cư cho thuê để sinh sống, học tập và làm việc quanh khu vực Trường Trung cấp Âu Việt quận Tân Phú, TP.HCM.

      Bạn là người đã có gia đình hoặc đang là sinh viên có nguồn tài chính tầm trung muốn thuê chung cư quận Tân Phú để thuận tiện cho việc học tập và làm việc? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số căn hộ 3PN cho thuê gần Trường Trung cấp  Âu Việt quận Tân Phú, giúp bạn so sánh và dễ dàng đưa ra các lựa chọn phù hợp với nhu cầu bản thân.

      Giới thiệu tổng quan về trường Trung cấp Âu Việt quận Tân Phú

      Trường Trung cấp Âu Việt quận Tân Phú, đặt tại số 15 Lương Minh Nguyệt, phường Tân Thới Hòa, TP HCM với triết lý “Lấy nhân cách và nghị lực làm nền tảng cho Giáo dục và Đào tạo”. Từ khi thành lập cho đến nay,  trường đã đào tạo hơn 16.000 nhân lực có chuyên môn giỏi, nhân cách tốt, giúp các em thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống.

      Bên cạnh đào tạo trình độ trung cấp, Âu Việt còn hợp tác với các trường Cao đẳng, Đại học chất lượng tốt để tổ chức đào tạo liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng và Đại học. Trường hiện có nhiều chuyên ngành đào tạo đa dạng trong các lĩnh vực như điều dưỡng, y sỹ, chăm sóc sắc đẹp, kỹ thuật hình ảnh, tin học, kinh tế, ngoại ngữ...

      Mục tiêu của Âu Việt là tạo dựng một môi trường giáo dục toàn diện để người học hình thành được những phẩm chất và năng lực; kỹ năng sống và kỹ năng nghề nghiệp, làm nền tảng cho việc nâng cao hiệu quả làm việc của nguồn nhân lực trẻ Việt Nam sánh ngang với các nước trong khu vực. 

      Trường mong muốn trở thành trường Trung cấp chất lượng cao với thế mạnh là đào tạo nhóm ngành chuyên về sức khỏe, đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực chất lượng cao đạt chuẩn kỹ năng nghề nghiệp cho các đơn vị y tế.

      Trường trung cấp Âu Việt quận Tân Phú luôn cập nhật chương trình đào tạo để phù hợp với thực tiễn công việc, gắn kết chặt chẽ với doanh nghiệp trong việc hướng dẫn, nâng cao tay nghề cho sinh viên. Trường đã liên tiếp nhận được nhiều phần thưởng cao quý của ngành giáo dục trao tặng như Tập thể Lao động Xuất sắc, Bằng Khen của Thành phố, Cờ Thi đua Thành phố, Bằng khen Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn hộ 2PN gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Các chung cư cho thuê căn hộ gần trường Trung cấp Âu Việt quận Tân Phú

      Chung cư Carillon 7

      Dự án Carillon 7 của TTC LAND là một dự án căn hộ tầm trung được xây dựng tại số 33 Lương Minh Nguyệt thuộc Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú. Dự án có diện tích đất lên đến 8,638 m2 với mật độ xây dựng chỉ 27%. Dự án bao gồm 1 block căn hộ cao 27 tầng và 2 tầng hầm cung cấp tổng số lượng 625 căn hộ có diện tích từ 49 m2 đến 113 m2. 

      Vị trí của chung cư Carillon 7 nằm ngay mặt tiền đường Lương Minh Nguyệt, là cửa ngõ giao thông dễ dàng kết nối với 4 quận: Tân Bình, Quận 6,  Bình Tân, Quận 11. Từ dự án đi đến các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cũng như đi chuyển đến các tỉnh lân cận Tây Nam Bộ rất dễ dàng và dự án cũng chỉ cách công viên Đầm Sen 5 phút đi xe. Ngoài ra, Carillon 7 chỉ cách trường Trung cấp Âu Việt khoảng 120m.

      Không gian sống tại dự án Carillon 7 rất thoải mái và tiện nghi với các tiện ích nội khu như hồ bơi 400m2, công viên nội khu, trường mầm non, khu trò chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng,  nhà hàng, cafe, siêu thị ,Gym, Spa và hệ thống camera an ninh 24/24,… 

      Đặc biệt, trong bán kính 3km tính từ dự án có đầy đủ các trường học từ mẫu giáo đến trung học, đại học và các bệnh viện quận 6, bệnh viện Hồng Bàng, Bệnh viện chuyên khoa Ngoại thần kinh.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-3pn-gan-truong-trung-cap-au-viet-quan-tan-phu-onehousing-1

      Chung cư Carillon 7 (Nguồn: Chungcucarillon)

      Carillon 7 sẽ đem lại một không gian sống hiện đại với giá thuê chỉ từ 9 đến 17 triệu đồng/tháng, giá bán của căn hộ Carillon 7 là từ 39.4 đến 47 triệu đồng/m2 (Nguồn: Website Bất động sản, T8/2023). 

      Chung cư RichStar

      RichStar là một dự án căn hộ cao cấp của Novaland có vị trí nằm ở trung tâm quận Tân Phú tại số 239, 241 và 278 đường Hòa Bình, gần ngã Tư Tô Hiệu - Hòa Bình, công viên Đầm Sen. Dự án cách Trường Trung cấp Âu Việt quận Tân Phú khoảng 2km. 

      Căn hộ Richstar được xây dựng với diện tích đất hơn 3 ha, gồm 7 tòa nhà có chiều cao 22 tầng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Dự án được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế như: hồ bơi tràn bờ hơn 1.400m2; phòng gym; công viên, trung tâm thương mại, dịch vụ spa…

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-3pn-gan-truong-trung-cap-au-viet-quan-tan-phu-onehousing-2

      Nội thất hiện đại của căn hộ Richstar Tân Phú (Nguồn: Chungcu)

      Cư dân tại dự án Richstar quận Tân Phú còn được tận hưởng nhiều tiện ích dịch vụ ngoại khu đa dạng, hiện đại  như công viên văn hóa Đầm Sen, trường đua Phú Thọ, sân vận động Thống Nhất; các siêu thị như Coopmart, BigC, Lottemart, Aeon Mall, Parkson; các trường học, trường cao đẳng, đại học; các bệnh viện uy tín như bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Phú Thọ, bệnh viện Quận Tân Phú, bệnh viện Thống Nhất; cùng các cơ quan hành chính như công an Quận Tân Phú, UBND Quận Tân Phú.

      Dự án Richstar Novaland còn được hưởng lợi từ tuyến Metro số 6 & số 2 với tuyến tàu điện ngầm số 2 (tuyến Bến Thành – Tham Lương), cùng với ga Phạm Văn Hai chuẩn bị được khởi công xây dựng tạo nên khả năng liên kết vùng hoàn hảo cho toàn khu vực. 

      Các căn hộ của dự án có thiết kế đương đại, không gian mở hướng tới sự hài hòa, gần gũi cùng thiên nhiên sống xanh. Dự án Richstar Novaland Tân Phú cung cấp cho khách hàng các loại căn hộ từ 1 đến 3PN với diện tích linh hoạt từ 53 đến 90m2 để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý.

      Thông tin về giá bán căn hộ chung cư RichStar 3 phòng ngủ diện tích từ 82 đến 96m2 là 3,7 đến 4,1 tỷ đồng/căn và giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ dao động là từ 11 đến 14 triệu đồng/tháng (Nguồn: Website Bất động sản, T8/2023).

      Chung Cư Summer Square

      Khu căn hộ Summer Square tọa lạc tại số 243 đường Tân Hòa Đông thuộc phường 14, quận 6. Dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH Gotec Việt Nam với diện tích 1.893m2, bao gồm 2 block nhà cao 18 tầng cung cấp 256 căn hộ có diện tích từ 51 đến 76m2, các căn hộ có từ 1 đến 3 phòng ngủ.

      Summer Square có các tiện ích như hồ bơi, phòng gym và khu vui chơi trẻ em. An ninh được đảm bảo 24/7. Dự án được thiết kế tinh tế và mô phỏng phong cách Châu Âu trong từng căn hộ và các tiện ích sinh hoạt, giải trí như cafe, khu giải trí và trung tâm thương mại, đường chạy bộ, khu chăm sóc sức khỏe…

      Summer Square cũng có vị trí thuận lợi để di chuyển đến Trung tâm Sài Gòn hay các tỉnh miền Tây qua các trục giao thông chính như đường Hùng Vương, đường 3 tháng 2, đường An Dương Vương, Đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Bà Hom – Tỉnh lộ 10. Từ chung cư Summer Square đi đến Bến xe Miền Tây khoảng 2km, Bệnh viện Chợ Rẫy khoảng 3km và cách trường Trung cấp Âu Việt khoảng 1.5km.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-3pn-gan-truong-trung-cap-au-viet-quan-tan-phu-onehousing-3

      Nội thất đầy đủ tiện nghi của căn hộ Summer Square (Nguồn: Rever)

      Các căn hộ tại Summer Square đều hướng sáng, có mặt thoáng, được tối ưu hóa về diện tích giữa các không gian phòng khách, phòng ngủ, ban công để đảm bảo ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng cho toàn căn hộ. Hệ thống an ninh, camera được trang bị và hoạt động xuyên suốt giúp đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân.

      Giá bán của căn hộ Summer Square dao động từ 33.1 đến 41.4 triệu đồng/m2 và giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ là từ 11 triệu đồng/tháng (Nguồn: Website Bất động sản, T8/2023).

      Như vậy, thông qua bài viết của OneHousing, hy vọng các bạn sẽ tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn đang quan tâm đến các dự án khác hoặc mong muốn tìm căn hộ chung cư cho thuê ưng ý, đừng quên tham khảo các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 3PN gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú

      Trên 8 triệu có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương