Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn hộ 2PN gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú

      Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn hộ 2PN gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/08/2023
      Trong bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu đến người đọc top 3 chung cư nổi bật và phù hợp cho việc thuê căn hộ 2PN gần trường Trung cấp Âu Việt quận Tân Phú.

      Quận Tân Phú là một khu vực sôi động và thu hút nhiều người đến định cư và làm việc. Đặc biệt hiện nay, việc tìm kiếm thuê chung cư quận Tân Phú gần trường Trung cấp Đại học Việt đang là một yêu cầu phổ biến. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ điểm danh 3 chung cư tốt nhất cho thuê căn hộ 2PN gần trường Trung cấp Đại học Việt quận Tân Phú.

      Tổng quan về nhu cầu tìm thuê chung cư quận Tân Phú

      Tân Phú là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích 15,97 km2 và được chia thành 11 phường. Quận Tân Phú có vị trí địa lý thuận lợi, tiếp giáp với các quận Tân Bình, Bình Tân, 6, 11 và 12. Ngoài ra, quận sở hữu nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như: Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Âu Cơ, Trường Chinh, Bình Long,...

      Quận Tân Phú là một trong những khu vực đang phát triển mạnh mẽ về mọi mặt tại TP.HCM. Quận được xây dựng nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, khu thương mại và dịch vụ, góp phần quan trọng vào nền kinh tế của thành phố. Đồng thời, quận cũng có nhiều hoạt động văn hóa, xã hội và thể thao, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

      Đặc biệt, quận Tân Phú cũng là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và an toàn. Khu vực này sở hữu hệ thống tiện ích công cộng nổi bật như bệnh viện, trường học, siêu thị, chợ, công viên, nhà hàng, khách sạn. Quận cũng có nhiều địa điểm tham quan như địa đạo Phú Thọ Hòa, đình Tân Thới.

      Hiện nay, nhu cầu tìm thuê chung cư quận Tân Phú của các bạn sinh viên học tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn quận cũng rất lớn. Đặc biệt là những bạn sinh viên chuẩn bị nhập học niên khóa 2023 - 2024 tại trường Trung cấp Âu Việt. Trường Trung cấp Âu Việt. Đây là một ngôi trường đào tạo nghề uy tín và chất lượng tại quận Tân Phú.

      Theo thông tin cập nhật tại web Bất động sản 16/8/2023, giá thuê chung cư quận Tân Phú khoảng từ 7 đến 28 triệu đồng/tháng. Đồng thời, tùy vào diện tích, số phòng ngủ, nội thất và vị trí mà giá loại hình căn hộ chung cư cho thuê sẽ khác nhau:

      • Căn hộ 1PN diện tích 30 - 55m2, giá thuê dao động từ 5 đến 11 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 2PN diện tích 55 - 90m2, giá thuê dao động từ 6 đến 17 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 3PN diện tích 80 - 130m2, giá thuê dao động từ 8 đến 20 triệu đồng/tháng.

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-2pn-gan-truong-trung-cap-au-viet-quan-tan-phu-onehousing-1

      Tổng quan về nhu cầu tìm thuê chung cư quận Tân Phú. (Nguồn: Gamuda Land)

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu tổng quan về trường Trung cấp Âu Việt quận Tân Phú

      Trường Trung cấp Âu Việt được thành lập vào năm 2006, là đơn vị hành chính sự nghiệp thuộc hệ thống Giáo dục quốc dân nước CHXHCN Việt Nam. 

      Đặc biệt, trường Trung cấp Âu Việt có thế mạnh về đào tạo các ngành y tế và kinh tế. Các chuyên ngành đào tạo của trường bao gồm: Y sỹ, Điều dưỡng, Dược sỹ, Kế toán doanh nghiệp, Sư phạm mầm non và Hướng dẫn du lịch. Thời gian đào tạo cho các chuyên ngành là 2 năm. Trường có chương trình đào tạo hiện đại, phù hợp với nhu cầu thực tiễn của xã hội. Ngoài ra, trường cũng có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành của sinh viên.

      Trường Trung cấp Âu Việt còn sở hữu đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên được đào tạo từ nhiều nguồn với trình độ chuyên môn cao, năng động, có trách nhiệm với người học và xã hội. Đến nay trường đã có được 2GS, 1PGS, 8TS, 27BS, 56DS, 72CN,... tham gia vào công tác quản lý cũng như giảng dạy tại trường. Đây là một trong những điều kiện để trường từng bước để nâng cao chất lượng dạy - học và nâng cao vị thế, uy tín trong xã hội.

      Trong quá trình hoạt động, trường Trung cấp Âu Việt quận Tân Phú đã đạt được nhiều thành tích nổi bật với liên tiếp các năm vinh dự nhận nhiều phần thưởng cao quý trong ngành giáo dục như: Tập thể Lao động Xuất sắc, Bằng khen Bộ Giáo dục và Đào tạo, giải nhất Giáo viên dạy giỏi toàn quốc, Cờ Thi đua Thành phố, Bằng Khen của Thành phố,...

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ 2PN gần trường Trung cấp Âu Việt quận Tân Phú

      Chung cư Carillon 7

      Chung cư Carillon 7 là một dự án nổi bật của TTC Land, tọa lạc tại số 33 Lương Minh Nguyệt, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú. Đặc biệt, chung cư Carillon 7 chỉ cách trường Trung cấp Âu Việt khoảng 200m. Điều này giúp sinh viên tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, không lo bị kẹt xe hay muộn giờ.

      Dự án có vị trí đắc địa, liền kề khu du lịch Đầm Sen, nơi hội tụ các tuyến đường trọng điểm về giao thương như Lũy Bán Bích, Hòa Bình, Kênh Tân Hóa,... Từ vị trí này, cư dân dễ dàng tiếp cận với các quận trung tâm thành phố, cũng như thuận tiện di chuyển đến những tỉnh miền Tây.

      Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên, siêu thị, quán ăn, gym, spa. Bên cạnh đó, Carillon 7 còn thừa hưởng cơ sở hạ tầng đang phát triển của quận Tân Phú cùng mạng lưới giao thông đồng bộ. Cư dân Carillon 7 có thể tận thưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu như: Chợ Tân Hoà Đông, Aeon Bình Tân, THCS Đoàn Kết, THCS An Lạc, THPT Đoàn Kết, Bệnh viện Quận 6, Bệnh viện Hồng Bàng, TTVH Đầm Se.

      Theo thông tin cập nhật tại web Bất động sản 16/8/ 2023, giá thuê chung cư quận Tân Phú - Carillon 7 dao động từ 9 - 13 triệu đồng/tháng. Đồng thời, căn hộ 2PN cho thuê với mức giá 9 - 12,33 triệu đồng/tháng. Tùy theo diện tích, hướng nhà, tầng số, nội thất và thời điểm, thì giá thuê chung cư quận Tân Phú này sẽ sự thay đổi. 

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-2pn-gan-truong-trung-cap-au-viet-quan-tan-phu-onehousing-2

      Chung cư Carillon 7. (Nguồn: TTC LAND)

      Chung Cư Summer Square

      Chung cư Summer Square là một dự án của Công ty TNHH Gotec Việt Nam, nằm ngay mặt tiền đường Tân Hòa Đông, phường 14, quận 6. Dự án Summer Square có vị trí thuận lợi, nằm ngay trục đường huyết mạch nối liền quận 6 và Bình Tân. Đặc biệt, chung cư Summer Square chỉ cách trường Trung cấp Âu Việt quận Tân Phú khoảng 1,5 km, rất thuận tiện cho việc đi lại và học tập của sinh viên.

      Ngoài ra, Summer Square còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên, nhà trẻ, gym, spa, khu sinh hoạt cộng đồng,... Bên cạnh đó, Summer Square còn thừa hưởng cơ sở hạ tầng đang phát triển cùng mạng lưới giao thông đồng bộ. Cư dân Summer Square có thể thoải mái tận thưởng hàng loạt các tiện ích ngoại khu sẵn có như: Công viên Phú Lâm, Co.op Mart Phú Lâm, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Triệu An, bến xe Miền Tây,...

      Theo thông tin cập nhật tại web Bất động sản 16/8/2023, giá thuê chung cư quận Tân Phú - Summer Square dao động từ 8 - 11,53 triệu đồng/ tháng. Đồng thời, căn hộ 2PN cho thuê với mức giá 8 - 10 triệu đồng/tháng. Tùy theo diện tích, hướng nhà, tầng số, nội thất và thời điểm, thì giá thuê chung cư quận Tân Phú này sẽ sự thay đổi. 

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-2pn-gan-truong-trung-cap-au-viet-quan-tan-phu-onehousing-3

      Chung Cư Summer Square quận 6. (Nguồn: Keen Land)

      Chung cư Res 11

      Chung cư Res 11 là dự án do Công ty CP Địa Ốc 11 phát triển, nằm ngay mặt tiền đường Lạc Long Quân, phường 3, quận 11. Đặc biệt, chung cư chỉ cách trường Trung cấp Âu Việt khoảng 2,8 km, rất thuận tiện cho việc đi lại và học tập của sinh viên. 

      Chung cư sở hữu vị trí đẹp, nằm trong khuôn viên rộng với nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, gym, spa, công viên. Ngoài ra, dự án cũng gần nhiều tiện ích ngoại khu như Lotte Mart quận 11, Parkson Hùng Vương Plaza, bệnh viện Chợ Rẫy,...

      Theo thông tin cập nhật tại web Bất động sản 16/8/2023, giá thuê chung cư quận Tân Phú - Res 11 dao động từ 9 - 15 triệu đồng/ tháng. Đồng thời, căn hộ 2PN cho thuê với mức giá 11 - 15 triệu đồng/tháng. Tùy theo diện tích, hướng nhà, tầng số, nội thất và thời điểm, thì giá thuê chung cư quận Tân Phú này sẽ sự thay đổi. 

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-2pn-gan-truong-trung-cap-au-viet-quan-tan-phu-onehousing-4

      Chung cư Res 11. (Nguồn: Cafeland)

      Trong bài viết, OneHousing đã giới thiệu đến người đọc 3 chung cư cho thuê căn hộ 2PN gần trường Trung cấp Âu Việt quận Tân Phú. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được căn hộ 2PN cho thuê ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Trên 8 triệu có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú?

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 2PN gần trường Đại học Công Thương TP.HCM, quận Tân Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương