Trên 8 triệu có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú?

      Trên 8 triệu có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/08/2023
      Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết nhu cầu thuê chung cư quận Tân Phú, cụ thể là giới thiệu 2 dự án căn hộ chung cư cho thuê với giá trên 8 triệu gần trường Trung cấp Âu Việt.

      Quận Tân Phú sở hữu cộng đồng dân cư đông đúc, trong đó phần lớn là những người có mức thu nhập từ tầm trung. Điều này dẫn đến nhu cầu thuê nhà ngày càng tăng cao. Do đó, nếu bạn không đủ khả năng tài chính để mua một căn hộ nhưng sẵn sàng chi trả trên 8 triệu đồng/tháng cho tiền thuê nhà, hãy tham khảo bài viết dưới đây để khám phá xem có căn hộ chung cư cho thuê nào gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú nhé.

      Thông tin về thị trường cho thuê chung cư quận Tân Phú

      Là một quận nội thành thuộc TP.HCM, quận Tân Phú sở hữu vị trí khá đắc địa khi nằm gần các quận trung tâm có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Mặc dù vậy nhưng quận Tân Phú có mức sống vừa phải, không quá đắt đỏ như quận 1 và quận 3. Đó là lý do vì sao quận Tân Phú ngày càng trở nên hấp dẫn, thu hút nhiều người dân đến sinh sống và làm việc.

      tren-8-trieu-co-the-thue-nhung-can-ho-chung-cu-nao-gan-truong-trung-cap-au-viet-quan-tan-phu-onehousing-1

      Khu trung tâm thương mại sầm uất nhất quận Tân Phú (Nguồn: Wikipedia)

      Thị trường cho thuê chung cư quận Tân Phú luôn biến động và phần lớn khách hàng là những người có mức thu nhập từ tầm trung trở lên. Trung bình giá căn hộ chung cư cho thuê ở quận Tân Phú tháng 8/2023 theo trang Bất Động Sản nằm trong khoảng từ 7 - 28 triệu đồng/tháng. Do đó, với số tiền trên 8 triệu đồng, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp và thuận tiện tại đây. 

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú

      Trường Trung cấp Âu Việt là ngôi trường đào tạo đa ngành nghề, luôn hướng đến triết lý “Lấy nhân cách và nghị lực làm nền tảng cho Giáo dục và Đào tạo”. Nhờ vậy, trường đã cung cấp cho xã hội hơn 16.000 nhân lực trong gần 20 năm qua. Họ đều là những người không chỉ giỏi trong lĩnh vực chuyên môn mà còn có nhân cách tốt, nhiều nghị lực, luôn phấn đấu trong sự nghiệp và cuộc sống.

      Toàn bộ sinh viên sau khi được đào tạo ở trường sẽ hình thành nên những phẩm chất tốt đẹp, sở hữu kỹ năng sống và kỹ năng nghề nghiệp vững chắc trước khi bước vào nghề. Để đạt được điều này, trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú luôn đổi mới chương trình đào tạo sao cho phù hợp với thực tiễn, đồng thời gắn kết chặt chẽ với các doanh nghiệp nhằm nâng cao tay nghề cho sinh viên.

      Thành lập từ năm 2006 đến nay, trường Âu Việt có nhiều năm liên tiếp vinh dự được nhận những phần thưởng cao quý, tiêu biểu như: Nhiều năm liền đạt danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc, Cờ Thi đua Thành phố, Bằng Khen của Thành phố, Bằng khen Bộ Giáo dục và Đào tạo, giải nhất Giáo viên dạy giỏi toàn quốc. Hiện trường có 2 cơ sở đều ở quận Tân Phú. Trong đó, cơ sở 1 có địa chỉ ở số 15 Lương Minh Nguyệt, Phường Tân Thới Hòa còn cơ sở 2 nằm ở 263 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ. 

      Tổng hợp căn hộ chung cư cho thuê giá trên 8 triệu gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú

      Chung cư Carillon 7

      Carillon 7 là một trong những dự án chung cư nổi bật do Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC LAND) làm chủ đầu tư. Chung cư Carillon 7 có tổng diện tích là 8.638,2m2 và mật độ xây dựng chỉ chiếm 27%. Dự án gồm 1 tòa tháp cao 27 tầng, 2 tầng hầm, cung ứng ra thị trường khoảng 625 căn hộ và 14 căn shophouse. Trong đó, các sản phẩm căn hộ 1PN - 3PN có diện tích đa dạng từ 45,22m2 - 105,33 m2.

      tren-8-trieu-co-the-thue-nhung-can-ho-chung-cu-nao-gan-truong-trung-cap-au-viet-quan-tan-phu-onehousing-2

      Phối cảnh chung cư Carillon 7 (Nguồn: TTC Land)

      Với vị trí đắc địa, điểm giao thoa của các quận Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân, quận 6 và quận 11, Carillon 7 mang lại sự thuận tiện cho cư dân trong việc di chuyển đến các địa điểm xung quanh. Địa chỉ chính xác của dự án nằm ở số 33 Lương Minh Nguyệt, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM - cách trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú chỉ 120m, tương đương với 1 phút di chuyển.

      Khi trở thành cư dân tại Carillon 7, bạn sẽ được thừa hưởng chuỗi hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh dự án gồm: Trường TH Âu Cơ, bệnh viện Chuyên Khoa Ngoại Thần Kinh Quốc tế, sân bóng đá mini Tân Thới Hòa,... Hiện các căn hộ chung cư cho thuê tại Carillon 7 có mức giá từ 9 - 17 triệu đồng/tháng (cập nhật tháng 8/2023 theo trang Bất Động Sản).

      Chung Cư Summer Square

      Tiền thân chung cư Summer Square là dự án Gotec Apartment, được triển khai xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư Gotec Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm này hướng đến đối tượng cư dân mong muốn trải nghiệm cuộc sống thực thụ nên chủ đầu tư dự án luôn chú trọng đến việc phát triển một không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi cho các hộ gia đình.

      tren-8-trieu-co-the-thue-nhung-can-ho-chung-cu-nao-gan-truong-trung-cap-au-viet-quan-tan-phu-onehousing-3

      Chung cư Summer Square (Nguồn: SaleReal)

      Căn hộ Summer Square tọa lạc tại số 243 đường Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM. Từ dự án, bạn chỉ mất khoảng 7 để di chuyển đến trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú nên nơi đây cực kỳ phù hợp với các bạn sinh viên. Không chỉ nằm ngay mặt tiền đường huyết mạch kết nối quận 6, Bình Tân và các tỉnh Miền Tây, chung cư Summer Square còn nằm gần với vòng xoay Phú Lâm - nút giao thông dẫn ra nhiều hướng trên địa bàn Sài Gòn

      Dự án có tổng diện tích rộng đến 3,2ha, gồm 2 tòa tháp cao 18 tầng với tổng cộng 256 căn hộ. Summer Square cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm gồm: căn hộ chung cư, văn phòng, thương mại dịch vụ, shophouse và officetel. Tính đến tháng 8/2023 theo trang Bất Động Sản, giá các căn hộ chung cư cho thuê tại Summer Square là từ 7 - 11 triệu đồng/tháng.

      Trên đây là tổng hợp 2 căn hộ chung cư cho thuê giá trên 8 triệu gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết nhu cầu thuê chung cư quận Tân Phú. Từ đó, giúp bạn có được một nơi an cư lý tưởng, thuận lợi cho việc di chuyển từ chỗ ở đến trường.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Carillon 2 quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Chung cư Res Green Tower quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương