Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Thạnh?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Thạnh?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Thạnh.

      Nếu bạn đang muốn thuê chung cư quận Bình Thạnh và đang tìm hiểu thị trường căn hộ 1 phòng ngủ tại khu vực này, thì không nên bỏ qua bài viết này của OneHousing. Hãy để OneHousing giúp bạn giải đáp thắc mắc chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Thạnh.

      Tổng quan về Quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh là một quận nằm ở phía đông bắc của thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích 20,76 km2 và dân số khoảng 500.000 người theo Tổng cục thống kê, 2019. Quận Bình Thạnh được coi là một trong những quận có vị trí đắc địa và phát triển nhanh chóng của thành phố, với nhiều tiện ích và dịch vụ hiện đại.

      Quận Bình Thạnh có nhiều điểm tham quan và giải trí hấp dẫn như: Công viên Văn Thánh, Công viên Gia Định, Chợ Bà Chiểu, Khu du lịch Bình Quới... Quận Bình Thạnh cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học và cao đẳng uy tín. Quận cũng có nhiều khu đô thị mới và cao cấp, như Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, City Garden…

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-thanh-onehousing-1

      Quận Bình Thạnh (Ảnh: Vietnammoi)

      Quận Bình Thạnh là một quận có giao thông thuận tiện, với nhiều tuyến đường lớn và hệ thống giao thông công cộng hiện đại. Ngoài những tuyến đường lớn, quận Bình Thạnh còn có nhiều tuyến đường nhỏ, hẻm và ngõ, tạo nên một mạng lưới giao thông đa dạng và phong phú. Hệ thống giao thông công cộng của quận cũng rất phát triển với nhiều tuyến xe buýt và trạm xe buýt đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Ngoài ra, các tuyến Metro số 2 và số 3B khi hoàn thành sẽ giúp cho việc di chuyển trong quận và đến các quận lân cận trở nên dễ dàng hơn.

      Quận Bình Thạnh là một quận đáng sống và đầu tư, với nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển. Quận Bình Thạnh là một quận mang đậm dấu ấn của sự hiện đại và trẻ trung của thành phố Hồ Chí Minh.

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 12?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất tình hình bất động sản quận Bình Thạnh tháng 6/2023

      Theo trang Bất động sản, thị trường bất động sản quận Bình Thạnh đang có 233 lô đất và 3,410 nhà đất được bán với giá từ 2.25 tỷ đồng đến 300 tỷ đồng. Các khu vực có nhiều giao dịch nhất là phường 13, phường 22 và phường 24. Điều này cho thấy rằng, thị trường bất động sản quận Bình Thạnh đang rất sôi động và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-thanh-onehousing-2

       Tình hình bất động sản quận Bình Thạnh tháng 6/2023 (Ảnh: OneHousing)

      Theo trang Rever, quận Bình Thạnh là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển cao nhờ vị trí thuận lợi, gần sân bay và trung tâm thành phố. Ngoài ra, quận Bình Thạnh còn có nhiều tiện ích xung quanh như công viên, trường học, bệnh viện và khu vui chơi giải trí. Những tiện ích này đã thu hút rất nhiều người đến đây sinh sống và làm việc, từ đó tạo ra nhu cầu mua nhà và thuê nhà tại quận.

      Xu hướng giá bất động sản quận Bình Thạnh trong tháng 6/2023 là tăng nhẹ so với tháng trước do nhu cầu mua nhà của người dân tăng cao trong mùa hè. Tuy nhiên, giá cả vẫn còn dao động tùy theo vị trí, diện tích và chất lượng của bất động sản. Vì vậy, khi mua bất động sản tại quận Bình Thạnh, người mua cần cân nhắc kỹ các yếu tố này để đưa ra quyết định hợp lý và tránh rủi ro. 

      Tóm lại, thị trường bất động sản quận Bình Thạnh là một trong những thị trường sôi động và tiềm năng của thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có ý định mua nhà hay đầu tư vào bất động sản, quận Bình Thạnh là một lựa chọn không tồi.

      Đối tượng khách hàng nào thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Thạnh?

      Quận Bình Thạnh là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí thuận lợi giao thông, nhiều tiện ích và dịch vụ. Quận Bình Thạnh cũng là nơi có nhiều khu đô thị và chung cư cao cấp, thu hút nhiều người có nhu cầu thuê nhà để ở hoặc làm việc.

      Trong số các loại căn hộ chung cư tại quận Bình Thạnh, căn hộ 1 phòng ngủ là loại phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Căn hộ 1 phòng ngủ thường có diện tích từ 36m2 đến 53m2, bao gồm phòng khách, bếp, phòng ngủ và phòng tắm. Căn hộ 1 phòng ngủ có ưu điểm là tiết kiệm diện tích, tiện nghi, dễ dàng bố trí đồ đạc và trang trí.

      Tuy nhiên, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Bình Thạnh không hề rẻ. Theo Bất động sản tháng 5/ 2023, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Bình Thạnh dao động từ 4 triệu đến 18 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, nội thất và tiện ích của căn hộ.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-thanh-onehousing-3

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Bình Thạnh (Ảnh: Vinhomes)

      Vậy đối tượng khách hàng nào sẽ thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Thạnh? 

      •  Người nước ngoài: Nhiều người nước ngoài đến Việt Nam để du lịch, công tác hoặc sinh sống lâu dài. Họ thường có thu nhập cao và yêu cầu chất lượng sống tốt. Họ sẽ lựa chọn các căn hộ 1 phòng ngủ cao cấp, có vị trí đẹp, gần sông hoặc công viên, có nhiều tiện ích như bể bơi, gym, spa... Ví dụ như các căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Central Park, một khu đô thị sang trọng và hiện đại bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh.
      •  Doanh nhân: Nhiều doanh nhân thành đạt có nhu cầu thuê căn hộ 1 phòng ngủ để làm việc hoặc nghỉ ngơi. Họ sẽ chọn các căn hộ 1 phòng ngủ có thiết kế sang trọng và hiện đại, có không gian thoáng mát và yên tĩnh. Họ cũng sẽ ưu tiên các căn hộ 1 phòng ngủ gần trung tâm thương mại hoặc khu vực kinh doanh sầm uất. 
      •  Người độc thân: Nhiều người độc thân có công việc ổn định và muốn sống tự lập. Họ sẽ thuê căn hộ 1 phòng ngủ để có không gian riêng biệt và thoải mái. Họ sẽ chọn các căn hộ 1 phòng ngủ có nội thất đầy đủ và tiện nghi, có ban công hoặc cửa sổ lớn để đón ánh sáng tự nhiên. Họ cũng sẽ quan tâm đến các căn hộ 1 phòng ngủ gần các tiện ích xã hội như chợ, siêu thị, trường học.

      Ngoài ra, còn có một số đối tượng khác có thể thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Thạnh như các cặp vợ chồng trẻ, các sinh viên hoặc nhân viên mới ra trường... Tùy vào mục đích và khả năng tài chính của mỗi người mà có sự lựa chọn khác nhau.

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Thạnh?

      Chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Thạnh là Vinhomes Central Park. Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại đây dao động từ 15 triệu đến 18 triệu đồng/tháng. Căn hộ có diện tích từ 48m2 đến 53m2, nội thất cao cấp, nhiều tiện ích và view đẹp.

      Vinhomes Central Park

      Chung cư Vinhomes Central Park có vị trí tại số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. Đây là khu đô thị có quy mô hàng đầu Việt Nam với mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn và kết nối trực tiếp tới trạm dừng của hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành - Suối Tiên. Cư dân của khu đô thị có thể di chuyển đến tuyến đường sắt Metro số 1 và khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ trong vòng 5 phút, đồng thời cũng có thể đến trung tâm Quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 3 phút lái xe. Ngoài ra, kết nối tới sân bay Tân Sơn Nhất cũng rất thuận tiện, chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-thanh-onehousing-3

      Chung cư Vinhomes Central Park quận Bình Thạnh giá thuê đắt nhất (Ảnh: Vinhomes)

      Richmond City

      Là dự án thuộc phân khúc cao cấp do Hưng Thịnh Corp làm chủ đầu tư, Richmond City là một khu căn hộ chung cư được xây dựng tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Dự án có 3 tòa nhà cao 25 tầng, bao gồm 1 tầng hầm và 4 tầng thương mại và 880 căn hộ có diện tích từ 65.6 - 86.28 m2. Richmond City có thiết kế kiến trúc theo phong cách Tây Âu hiện đại mang đến nét độc đáo cho khu vực trung tâm của quận Bình Thạnh.

      Ngoài ra, dự án có vị trí thuận lợi, nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí, dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận cùng nhiều tiện ích sẵn có xung quanh nên chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của các cư dân tại đây.

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Richmond City là 9 triệu đồng/tháng căn hộ có diện tích từ 52m2.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-thanh-onehousing-5

      Richmond City quận Bình Thạnh (Ảnh: Hung Thinh)

      Vậy là đã có câu trả lời cho thắc mắc chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Thạnh. OneHousing hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn sớm thuê được căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 8?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 3?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương