Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 5?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 5?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 5.

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 5 là thắc mắc của nhiều khách hàng muốn thuê căn chung cư quận 5, TP HCM. Hôm nay, hãy cùng OneHousing giải đáp câu hỏi này qua bài viết dưới đây!

      Quận 5 - Nét đẹp văn hóa và ẩm thực đa dạng

      Quận 5 là một quận thuộc khu vực nội thành Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 5 và Quận 6 còn được mệnh danh là Chợ Lớn, được biết đến là khu trung tâm thương mại lớn nhất của người Hoa ở Việt Nam. Quận 5 có diện tích 4,27 km2 và dân số khoảng 159.000 người. Có vị trí địa lý thuận lợi, Quận 5 giáp với các quận trung tâm như Quận 1, Quận 4, Quận 8 và Quận 6.

      Quận 5 là nơi tập trung sinh sống của người Hoa tại Sài Gòn từ thế kỷ XVII. Người Hoa đã góp phần xây dựng nên nền kinh tế, văn hóa và xã hội đa dạng và phong phú của quận. Quận 5 cũng là nơi có nhiều di tích lịch sử và kiến trúc nghệ thuật.

      Quận 5 không chỉ nổi tiếng với các di tích văn hóa mà còn là thiên đường ẩm thực của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận có nhiều nhà hàng, quán ăn, chợ và đường phố mang đậm nét đặc trưng của các món ăn ngon và đa dạng của người Hoa và người Việt. Có thể kể đến những món ăn nổi tiếng như bánh bao Trần Hưng Đạo, bánh canh cua Nguyễn Tri Phương, bánh xèo An La Nghien, hủ tiếu Nam Vang Nguyễn Trãi... Quận 5 cũng có câu nói quen thuộc “Ăn quận 5, nằm quận 3, xa hoa quận 1” để thể hiện sự phong phú và hấp dẫn của ẩm thực quận.

      Quận 5 Tp HCM là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá nét đẹp văn hóa và ẩm thực đa dạng của Thành phố Hồ Chí Minh. không chỉ mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị mà Quận 5 còn là nơi để du khách cảm nhận được sự hiếu khách và thân thiện của người dân quận.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-5-onehousing-1

      Quận 5 - Nét đẹp văn hóa và ẩm thực đa dạng (Nguồn: Vietnammoi)

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất tình hình bất động sản quận 5 tháng 5/2023

      Bất động sản quận 5 là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển cao trong thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh. Theo thống kê của Rever, giá bán nhà đất trung bình tại quận 5 vào tháng 5/2023 là 43,38 triệu/m2, tăng 2% so với tháng trước và tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Lý do cho sự tăng giá này là do nhu cầu mua nhà đất tại quận 5 cao, cung cấp hạn chế và chất lượng dự án tốt.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-5-onehousing-2

      Bất động sản quận 5 tháng 5/2023: Thị trường sôi động.

      Một trong những yếu tố thu hút khách hàng mua bất động sản quận 5 là sự đa dạng và phong phú của các dự án mới. Theo Alonhadat, quận 5 có nhiều dự án bất động sản nổi bật như:

      • Stella Residence: là tổ hợp khu chung cư cao cấp, văn phòng và thương mại dịch vụ lớn tại vị trí đắc địa. Đây là dự án mới nhất do Kita Group phát triển, Stella Residence nằm trong chiến lược phát triển thị phần trong năm 2020. Dự án có diện tích khoảng 10.000 m2, gồm hai khối cao 25 tầng và một khối cao 18 tầng, cung cấp khoảng 1.000 căn hộ cao cấp và hơn 10.000 m2 diện tích thương mại. Dự án có vị trí thuận lợi, nằm ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, gần các tiện ích xã hội như bệnh viện Chợ Rẫy, chợ An Đông, trường học... Giá bán căn hộ Stella Residence là từ 120 triệu đồng/m2. (Giá được cập nhật theo Bất động sản, tháng 6/2023).

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-5-onehousing-3

      Stella Residence quận 5 (Nguồn: Rever)

      • Căn hộ Nguyễn Chí Thanh: là dự án nhà phố liền kề cao cấp của Công ty CP Đầu tư Xây dựng Phát triển Nhà Thành Phố (HDC). Dự án có diện tích khoảng 1.000 m2, gồm 10 căn nhà phố liền kề xây dựng theo kiến trúc hiện đại và sang trọng. Mỗi căn nhà có diện tích từ 48m2 đến 99m2, thiết kế từ trệt đến bốn lầu, có sân thượng và gara xe hơi riêng biệt. Dự án có vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Chí Thanh, gần các tiện ích xã hội như công viên Lê Văn Tám, siêu thị Coopmart, trường học... Giá bán dự kiến từ 29 đến 35 tỷ đồng/căn. (Giá được cập nhật theo Bất động sản, tháng 6/2023).

      Nhìn chung, thị trường bất động sản quận 5 tháng 6/2023 đang có nhiều dấu hiệu tích cực với sự xuất hiện của nhiều dự án mới, chất lượng cao và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Quận 5 cũng là khu vực có giá bán nhà đất cao và ổn định trong thời gian qua, thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. Quận 5 được dự báo sẽ tiếp tục là khu vực có tiềm năng phát triển trong tương lai.

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 5?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 5?

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 5 dao động từ 4 triệu đến 15 triệu/tháng, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, nội thất và tiện ích của căn hộ. Một số dự án căn hộ nổi bật tại quận 5 có thể kể đến như:

      • The EverRich Infinity: là dự án căn hộ cao cấp của Phát Đạt, nằm ngay mặt tiền đường An Dương Vương. Dự án có thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện ích như hồ bơi, phòng gym, spa, siêu thị, nhà hàng. Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại đây là 10 triệu đến 15 triệu/tháng. (Giá được cập nhật theo Bất động sản, tháng 6/2023).

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-5-onehousing-5

      Cổng dự án The EverRich Infinity quận 5 (Nguồn: VnEconomy)

      • Tản Đà Court: là dự án căn hộ chung cư của Công ty CP Đầu tư Xây dựng Phát triển Nhà Thành Phố (HDC), nằm trên đường Tản Đà. Dự án có thiết kế đơn giản, tiện nghi và gần nhiều tiện ích xung quanh như chợ An Đông, bệnh viện Chợ Rẫy, trường học. Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại đây là 4 đến 6 triệu đồng/tháng. (Giá được cập nhật theo Bất động sản, tháng 6/2023).

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-5-onehousing-6

      Chung cư Tản Đà Court quận 5 (Nguồn: BĐS Express)

      • Stella Residence: là dự án căn hộ cao cấp của Kita Group, nằm trên đường Trần Hưng Đạo. Dự án có thiết kế hiện đại, sang trọng và nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi vô cực, phòng gym, spa, trung tâm thương mại. Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại đây là 8 đến 12 triệu đồng/tháng. (Giá được cập nhật theo Bất động sản, tháng 6/2023).

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-5-onehousing-7

      Chung cư Stella Residence (Nguồn: Kita)

      Đối tượng nào thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 5?

      Theo đó, căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 5 là căn hộ tại dự án The EverRich Infinity, với giá thuê từ 10 triệu đến 15 triệu/tháng. Đối tượng khách hàng thuê căn hộ này có thể được phân tích theo các tiêu chí sau:

      Về thu nhập: Khách hàng thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 5 phải có mức thu nhập cao, ít nhất là 30 triệu/tháng để có thể chi trả được chi phí thuê nhà và các chi phí sinh hoạt khác. Khách hàng có thể là những người làm việc trong các lĩnh vực chuyên môn cao, có vị trí quản lý hoặc là chủ doanh nghiệp.

      Về nhu cầu: Khách hàng thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 5 có nhu cầu cao về chất lượng sống và tiện ích. Khách hàng mong muốn sống trong một không gian hiện đại, sang trọng và đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, spa, siêu thị, nhà hàng. Khách hàng cũng quan tâm đến vị trí của căn hộ, mong muốn có một căn hộ nằm ngay mặt tiền đường lớn, gần các tiện ích xã hội và kết nối giao thông thuận tiện.

      Về đặc điểm: Khách hàng thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 5 thường là những người độc thân hoặc vợ chồng trẻ chưa có con. Khách hàng có xu hướng sống hiện đại, năng động và thích khám phá. Khách hàng cũng có gu thẩm mỹ cao và yêu thích sự tinh tế và sang trọng.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-5-onehousing-8

      The EverRich Infinity với giá thuê từ 10 triệu đến 15 triệu/tháng (Nguồn: Sale real)

      Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 5. OneHousing mong rằng bạn đã tìm được căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 5 phù hợp với nhu cầu bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Tân?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 8?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương