Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 4?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 4?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/06/2023
      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 4? Cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết sau đây.

      Sự phát triển của hệ thống giao thông đã tạo cho Quận 4 nhiều tiềm năng phát triển kinh tế. Theo đó, thị trường bất động động sản cũng liên tục tăng cao. Đặc biệt là nhu cầu mua và thuê các căn hộ chung cư. Và dưới đây là danh sách những chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại Quận 4. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết nhé!

      Thông tin chung về Quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 4 (Quận Tư) là một quận nội thành Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 4 nổi tiếng bởi nhiều điểm di tích lịch sử và văn hóa như Bến cảng Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ CHí Minh, nhà thờ Xóm Chiếu,... Ngoài ra, những kiến trúc tôn giáo cũng là nét đẹp riêng biệt tại đây.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-4-onehousing-1

      Thị trường bất động sản tại Quận 4 luôn sôi nổi và nhộn nhịp (Nguồn: Thuận Hùng Group)

      Về địa lý, sự phát triển của hệ thống giao thông đã giúp Quận 4 kết nối với các khu vực lân cân. Theo đó, quận có nhiều tiềm năng kinh tế như: Tài chính - Ngân hàng, Dịch vụ Nhà hàng - Khách sạn, Du lịch, Dịch vụ Thương mại,...

      • Giáp Quận 1 thông qua cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Ông Lãnh, cầu Calmette, cầu Khánh Hội
      • Giáp Quận 5, Quận 8 thông qua cầu Nguyễn Văn Cừ
      • Giáp 2 thông qua cầu Khánh Hội
      • Giáp Quận 7 thông qua cầu Kênh Tẻ, cầu Tân Thuận 1, 2
      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản tại Quận 4

      Trong 20 năm trở lại đây, Quận 4 liên tục có sự nâng cấp và mở rộng về cơ sở hạ tầng. Theo đó, rất nhiều dự án chung cư (khoảng 22 dự án) đã hoàn thành và bàn giao. Tùy theo từng căn hộ, dự án mà giá chung cư dao động từ 42-85 triệu đồng/m2. Trong đó, những căn hộ nằm trên mặt tiền Bến Vân Đồn và khu vực quanh cầu Ông Lãnh và cầu Mống có giá bán cao nhất. Cụ thể, các căn hộ cao cấp thuộc dự án Saigon Royal có tầm nhìn ra sông Sài Gòn, Bến Nhà Rồng và Bitexco đã có giá bán trên 100 triệu đồng/m2. (Nguồn tham khảo: Bất động sản).

      Sở hữu vị trí cạnh tranh và thuận lợi nên nhu cầu thuê căn chung cư Quận 4, TP HCM luôn rất cao. Tuy thị trường bất động sản có thời gian không ổn định, nhưng những căn hộ chung cư cho thuê tại Quận 4 luôn cao nhất so với các quận, huyện khác tại TP.HCM (Nguồn: Bất động sản). Được biết, những căn hộ cho thuê 1 phòng ngủ rất hiếm khi trống, vì khi hợp đồng thuê gần hết, khách thuê mới đã tìm đến ngay.

      Quận 4 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng?

      Danh sách các chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất Quận 4

      Những căn chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất TP.HCM luôn được săn đón bởi những tiện ích tuyệt vời. Dưới đây là danh sách những căn hộ cho thuê tại Quận 4 TP.HCM với mức giá cao nhất. (Nguồn tham khảo: Bất động sản, tháng 6/2023).

      Căn hộ cho thuê Millennium 1 phòng ngủ - Bến Vân Đồn

      Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Masteri Millennium nằm ngay trên đường Bến Vân Đồn - dải đất long mạch đắt giá tại Quận 4 với cung đường xanh yên tĩnh rất thích hợp nghỉ ngơi. Căn hộ sở hữu diện tích 53m2 với 1 phòng ngủ kèm nội thất hiện đại và không gian thoáng đãng, mát mẻ. Căn hộ không chỉ giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi cực thoải mái sau giờ làm việc mà còn sở hữu các tiện ích nội khu khác như: Trung tâm thương mại, yoga, gym, bida, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em và khuôn viên dạo bộ thoáng mát cho cư dân. Hiện căn chung cư cho thuê với mức giá 19 triệu đồng/tháng. Mức giá này được đánh giá là khá cao song những tiện ích nhận lại là hoàn toàn xứng đáng.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-4-onehousing-2

      Không gian căn hộ cho thuê 1 phòng ngủ, dự án Masteri Millennium (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh)

      Căn hộ cho thuê Tresor 1 phòng ngủ - Bến Vân Đồn

      Một căn hộ khác tọa lạc ngay số 39 Bến Vân Đồn. Căn hộ cho thuê Tresor thuộc phân khúc cao cấp tại trung tâm Quận 4, liền kề Cầu Bông, Bến Cảng Nhà Rồng với view nhìn đắt giá nhất tại TP.HCM. Diện tích căn hộ lên đến 50m2 với 1 phòng ngủ cùng không gian thoáng đãng, hướng ra sông và toàn cảnh Quận 1. Ngoài ra, người dân ở tại đây hoàn toàn có thể tiếp cận với hàng loạt tiện ích như: hồ bơi, phòng gym, phòng sauna, nhà hàng, sân vườn dạo bộ và khu trung tâm thương mại,... Hiện mức giá cho thuê của căn hộ Tresor là 15 triệu đồng/tháng.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-4-onehousing-3

      Không gian căn hộ cho thuê 1 phòng ngủ, dự án The Tresor (Nguồn: Rever)

      Căn hộ cho thuê Icon 56 1 phòng ngủ - Bến Vân Đồn

      Căn hộ cho thuê tại dự án Icon 56 1 phòng ngủ được đánh giá là căn hộ có giá thuê đắt nhất Quận 4. Tuy ở ngay trung tâm nội thành nhưng những căn hộ tại dự án luôn yên tĩnh và trong lành. Căn hộ có diện tích 50m2 với tầm view nhìn ra sông Sài Gòn gồm 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Kèm theo đó, căn hộ đã được thiết kế đầy đủ nội thất với phong cách tối giản và hiện đại. Chính vì vậy, căn hộ hiện có mức giá cho thuê là 15 triệu/tháng. Ngoài ra, nơi đây còn có các tiện ích như: cửa hàng tiện ích 116m2, phòng gym 60m2, phòng sinh hoạt cộng đồng 76m2 và hồ bơi tràn bờ trên không,... giúp người dân tận hưởng không gian sống tốt nhất.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-4-onehousing-4

      Không gian căn hộ Icon 56 1 phòng ngủ (Nguồn: Bất động sản)

      Thị trường thuê căn chung cư Quận 4, TP HCM luôn sôi nổi và nhộn nhịp. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê chung cư TP.HCM nói chung hay các căn chung cư quận 4 nói riêng thì có thể tham khảo các dự án mà OneHousing đã đề cập ở trên nhé. Hy vọng danh sách những chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại Quận 4 sẽ hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Thạnh?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 3?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương