Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Thạnh Xuân, quận 12?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Thạnh Xuân, quận 12?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/03/2023
      Chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường Thạnh Xuân Quận 12 là dự án nào? Cùng tìm hiểu ngay. 

      Quận 12 đang trở thành một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ và hấp dẫn nhất trên thị trường bất động sản tại TP.HCM. Vào thời điểm hiện tại, phường Thạnh Xuân đang có nhiều dự án chung cư được triển khai với giá cả và chất lượng căn hộ đa dạng. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường Thạnh Xuân Quận 12.

      Tổng quan quận 12

      Quận 12 là một quận thuộc TP. Hồ Chí Minh, sở hữu vị trí thuận lợi khi giáp ranh với các quận kinh tế lớn như quận Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Thạnh, Tân Bình. Và trong những năm gần đây quận 12 được đánh giá là một trong những quận đang có tốc độ phát triển vượt bậc. 

      Về khía cạnh kinh tế, quận 12 có nhiều khu công nghiệp và khu chế xuất như KCN Tân Thới Hiệp, KCN Tân Bình,... nhằm tạo việc làm cho người dân nơi đây. Khu vực này cũng có nhiều cửa hàng, siêu thị và chợ lớn nhỏ đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân. Ngoài ra, Quận 12 có nhiều khu dân cư hiện đại, đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho người dân. Nhiều dự án căn hộ, nhà phố được triển khai tại đây, cung cấp những tiện ích đầy đủ, thuận tiện cho cuộc sống. Vì vậy, giá trị bất động sản chung cư Quận 12 cũng đang tăng lên, đặc biệt là trong những năm qua. Giá nhà đất tại quận đang ở mức trung bình, với giá từ 30tr/m2 đến 50tr/m2 cho các dự án bất động sản chất lượng (Nguồn: website Bất động sản). 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-thanh-xuan-quan-12-onehousing-1

      Quận 12 sở hữu vị trí và giao thông thuận lợi.(Nguồn: bất động sản).

      Tuy nhiên, giá bất động sản tại Quận 12 vẫn thấp hơn so với một số quận trung tâm của TP.HCM như Quận 1, Quận 3, Quận 5, v.v... Điều này đang tạo cơ hội cho các nhà đầu tư và người mua nhà có thể đầu tư và sở hữu bất động sản tại quận này với giá cả hợp lý.

      Lần đầu mua nhà chung cư quận 12 cần lưu ý điều gì?

      Đọc tiếp

      Tình hình chung cư phường Thạnh Xuân 

      Hiện tại, giá đất và giá chung cư quận 12 đã tăng đáng kể, đặc biệt là chung cư phường Thạnh Xuân. Điều này được thể hiện rõ qua việc dự án bất động sản được triển khai tại phường Thạnh Xuân được nhiều cư dân chọn lựa là nơi sinh sống, với tỉ lệ lấp đầy 100%. Và phường Thạnh Xuân đang trong giai đoạn phát triển và đầu tư hạ tầng nên số lượng dự án vẫn chưa nhiều. Nhìn chung với những tiềm năng và cơ hội phát triển, quận 12 đặc biệt phường Thạnh xuân hứa hẹn sẽ là một trong những khu vực hấp dẫn để đầu tư và kinh doanh. 

      Mặc dù phường Thạnh Xuân chưa có nhiều dự án đáng chú ý, nhưng gần đây đã xuất hiện một dự án vô cùng thu hút người dân địa phương, đó chính là dự án Picity High Park. Dưới đây sẽ là một số thông tin chi tiết về dự án Picity High Park.

      Dự án Picity High Park

      Dự án chung cư Picity High Park là một trong những dự án đáng chú ý tại Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12. Được khởi công vào năm 2019 và đưa vào hoạt động vào năm 2022. Với tổng diện tích lên đến 8,6ha và quy mô 6 tòa tháp cao từ 15 - 18 tầng với hơn 2400 căn hộ trên tổng dự án. Chung cư Picity High Park sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Các tiện ích đáng chú ý bao gồm hồ bơi, sân tennis, phòng gym, khu BBQ ngoài trời, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khu vườn treo,... 

      Ngoài ra, vị trí của dự án cũng là một điểm mạnh. Picity High Park tọa lạc tại phường Thạnh Xuân, một vị trí có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Khu vực này có mật độ dân cư đông đúc, văn minh, giao thông thuận tiện và được bao quanh bởi nhiều tiện ích đa dạng như siêu thị, trường học, bệnh viện, chợ, ngân hàng.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-thanh-xuan-quan-12-onehousing-2

      Mặt bằng tổng thể dự án Pi city High Park. (Nguồn: website Bất động sản).

      Chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH MTV đầu tư phát triển gia cư, một trong những đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Cùng với sự tâm huyết của mình, chủ đầu tư đã đem đến một diện mạo mới tại phường Thạnh Xuân. Là chủ đầu tư đi đầu về chung cư phường Thạnh Xuân, nên dự án đang có mức giá vô cùng ưu đãi chỉ từ 32 triệu đồng/m2, một mức giá khá hợp lý so với các dự án cùng khu vực. Cụ thể:

      • Diện tích 57m2 (2 phòng ngủ, 1 toilet): từ 1 tỷ 8 (33tr/m2).
      • Diện tích 89m2 (3 phòng ngủ, 2 toilet): từ 2 tỷ 9 (36tr/m2).

      (Nguồn: website Bất động sản).

       chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-thanh-xuan-quan-12-onehousing-3

      Nội thất hoàn thiện cùng với thiết kế hiện đại. (Nguồn: website Bất động sản).

      Với thiết kế hiện đại, các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sống, tạo nên một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Nội thất trong từng căn hộ đều được sử dụng các vật liệu và thiết bị cao cấp, đảm bảo cho cư dân sự tiện nghi, thoải mái và sang trọng.

      Như vậy, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ với mức giá chỉ từ 1 tỷ 8. Tuy nhiên, có những căn hộ cùng với diện tích nhưng lại có mức giá cao hơn cụ thể căn hộ 57m2 sẽ có mức giá từ 2 tỷ 5 tức 43tr/m2 (Nguồn: bất động sản). Những căn hộ có mức giá cao hơn sẽ nằm tại vị trí đẹp hơn, có view thông thoáng hơn, và đặc biệt sẽ mới hơn. 

      Có thể thấy, chung cư phường Thạnh Xuân sở hữu nhiều điểm mạnh và đặc biệt sẽ đi đầu về xu hướng, nơi đây xứng đáng là nơi an cư lập nghiệp lý tưởng cho cộng đồng dân cư và nhà đầu tư. Và qua 2 dự án nổi bật, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp với gia đình mình.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm 

      Danh sách chung cư có sổ hồng tại quận 10 cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách các tỉnh thành xây dựng nhà ở xã hội người mua nên tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương