Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phú Thuận, quận 7?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phú Thuận, quận 7

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/03/2023
      Chung cư quận 7 đang trở thành “điểm nóng” trên thị trường bất động sản. Đọc qua bài viết này để biết thêm về chung cư giá cao nhất, thấp nhất quận 7.

      Chung cư TP HCM là một loại hình nhà ở được đại đa số dân cư ưa chuộng và lựa chọn. Một trong số những khu vực phát triển mạnh mẽ loại hình này có thể nhắc đến các khu chung cư quận 7, đặc biệt là chung cư phường Phú Thuận. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo chung cư quận 7 để biết được các chung cư giá cao nhất, thấp nhất, mời bạn cùng OneHousing khám phá bài viết này. 

      Tình hình thị trường chung cư TP.HCM

      Đang nắm giữ vị trí Thành phố đông dân nhất cả nước, TP. Hồ Chí Minh hiện nay đã có mức dân số lên đến gần 9 triệu người. Từ đó, nhu cầu về nhà ở không ngừng gia tăng, đặc biệt là đối với giới trẻ di chuyển vào nơi đây để học tập, làm việc và sinh sống. Thu nhập bình quân đầu người cao, nhu cầu đời sống cao, đồng thời sự quan tâm và đầu tư đến từ các nhà đầu tư nước ngoài cũng là một trong những lý do khiến giới trẻ thay đổi nhu cầu về nhà ở từ nhà đất sang nhà chung cư. (Nguồn số liệu dân số: Bất động sản Invert)

      Một số lý do khiến chung cư TP.HCM trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dân, thay vì nhà đất: 

      • Hạ tầng đồng bộ
      • Tiện ích phong phú, đa dạng
      • Cuộc sống văn minh, hiện đại, năng động
      • An ninh đảm bảo 
      • Có chính sách hỗ trợ khác nhau theo từng dự án chung cư TP.HCM
      • Thuận lợi trong việc học hành, vui chơi, phát triển của trẻ nhỏ
      Đọc tiếp

      Sự thu hút của thị trường chung cư quận 7

      Thông tin chung về quận 7

      Nằm ngay tại vị trí phía Nam thành phố, quận 7 được xem là một trong những quận sầm uất nhất, phát triển nhất TP. Hồ Chí Minh. Vị trí cửa ngõ phía Nam giúp quận 7 nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung có được những thuận tiện trong việc giao lưu, trao đổi hàng hoá, phát triển kinh tế. Từ đó thu hút được nguồn vốn đầu tư không nhỏ đến từ cả trong nước và ngoài nước. 

      Bên cạnh đó, quận 7 cũng là một điểm sáng trong công cuộc đô thị hoá của toàn TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây sở hữu nhiều dự án căn hộ cao cấp, được đầu tư và phát triển một cách vô cùng phong phú và đa dạng. 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-phu-thuan-quan-7-onehousing-1

      Toàn cảnh quận 7 và các chung cư quận 7 qua góc nhìn camera (Nguồn: Blog Rever)

      Thị trường chung cư quận 7

      Với vị trí đắc địa cùng nguồn vốn đầu tư được rót từ cả các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài, thị trường chung cư quận 7 có thể được đánh giá là phát triển bậc nhất Sài Gòn. Với sự đầu tư không ngừng nghỉ về hạ tầng, đô thị, các khu chung cư quận 7 trong tương lai sẽ gia tăng thêm về số lượng, chất lượng so với hiện tại, góp phần nâng tầm sự phát triển của quận 7 và cả TP. HCM.

      Chung cư phường Phú Thuận, quận 7

      Nằm tại phía Đông quận 7, phường Phú Thuận có vị trí tiếp giáp với TP. Thủ Đức, phường Phú Mỹ, phường Tân Thuận Đông và phường Tân Phú - quận 7. Với mật độ dân số là 4.802 người/km2, nơi đây tập trung số lượng dân cư được xem là khá đông đúc. Thừa hưởng những lợi thế của quận 7, chung cư phường Phú Thuận đã và đang trên đà phát triển vượt bậc với không ít dự án được mở bán trong khu vực. Chung cư phường Phú Thuận sẽ là sự lựa chọn không tồi khi bạn muốn sở hữu cho mình một nơi an cư lạc nghiệp ổn định, hiện đại và năng động.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thuận Tây, quận 7?

      Chung cư giá cao nhất, thấp nhất hiện nay tại phường Phú Thuận

      Nếu bạn quan tâm đến các chung cư phường Phú Thuận, hãy cùng xem qua các chung cư giá cao nhất, thấp nhất trong khu vực này:

      Các chung cư giá thấp nhất tại phường Phú Thuận

      Saigon RiverSide Complex

      Ngay vị trí trung tâm đô thị, Saigon Riverside nằm ngay bên dòng sông với không khí mát mẻ, trong lành và yên bình. Sự hoà hợp về vị trí địa lý cũng như hệ thống tiện ích tuyệt vời, dự kiến Saigon Complex sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm trong số các chung cư quận 7 nói chung và chung cư phường Phú Thuận nói riêng. Với giá bán chỉ từ 27.8 triệu/m2, các bạn chỉ cần khoảng 1,5 tỷ để sở hữu một căn hộ diện tích trên 50m2. (Giá bán tham khảo tại Bất động sản vào tháng 03/2023)

       chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-phu-thuan-quan-7-onehousing-2

      Saigon Riverside Complex trên hình ảnh (Nguồn: web quận 7 Riverside)

      D - Vela Huỳnh Tấn Phát

      Là dự án căn hộ của chủ đầu tư DRH Holdings, D - Vela có vị trí ngay tại số 1177 Huỳnh Tấn phát, Phường Phú Thuận, quận 7, TP. Hồ Chí Minh - thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây được xem là một dự án căn hộ cao cấp, được bàn giao chính thức vào cuối năm 2018, cách trung tâm Quận 1 của TP HCM chỉ khoảng 3km. Với khối tiện ích đẳng cấp, D- Vela đảm bảo đáp ứng được hầu hết những nhu cầu của cư dân. Với giá bán chỉ từ 28 triệu đồng/m2, đây sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc khi nằm trong số các chung cư giá cao nhất, thấp nhất trong các chung cư phường Phú Thuận. (Giá cập nhật tại Web Danh Khôi Real vào tháng 03/2023)

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-phu-thuan-quan-7-onehousing-3

      D - Vela là một trong những chung cư quận 7 đáng mua (Nguồn: Web Danh Khôi Real)

      Chung cư giá cao nhất tại phường Phú Thuận

      An Gia Riverside

      Dự án An Gia Riverside nằm ngay khu đô thị Phú Mỹ Hưng, thuộc đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TP HCM. Sở hữu cho mình hàng loạt tiện ích nội khu hiện đại, phong phú, đảm bảo lối sống năng động và tiện nghi của cư dân. 

      Mọi góc nhìn của các căn hộ tại đây đều hướng ra hồ cảnh quan và sông Sài Gòn, đem đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho những người sống trong căn hộ. Đây vẫn là dự án căn hộ chung cư phường Phú Thuận luôn nhận được sự quan tâm đến từ đông đảo khách hàng. Giá bán của các căn hộ tại đây từ 39 - 46 triệu/m2 (giá tham khảo tại Web An Gia Land vào tháng 3/2023). Đối với những căn Penthouse, giá bán có thể lên đến từ 50 - trên 60 triệu/m2 

      (Giá tham khảo tại Bất động sản vào tháng 03/2023)

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-phu-thuan-quan-7-onehousing-4

      An Gia Riverside - chung cư quận 7 đón đầu xu hướng (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Qua bài viết trên, hy vọng các bạn đã có thêm cho mình một vài thông tin chung về chung cư TP HCM cũng như chung cư quận 7 - quận sầm uất bậc nhất Sài thành. Bên cạnh đó, chúng tôi đã cung cấp thêm cho các bạn thông tin về chung cư phường Phú Thuận và đưa ra những gợi ý về chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại đây, giúp bạn đưa ra được nhiều lựa chọn cho mình. Theo dõi OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin mới. 

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 4, quận 8?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12, quận 10?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương