Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Hiệp Tân, quận Tân Phú?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Hiệp Tân, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/04/2023
      Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi căn chung cư có giá trị cao nhất và thấp nhất tại phường Hiệp Tân quận Tân Phú của OneHousing tham khảo được để giúp bạn giải đáp thắc mắc.

      Giá nhà đất cao khiến thị trường mua bán bất động sản chung cư TP.HCM ngày càng được mở rộng với nguồn khách hàng dồi dào. Khu vực  phường Hiệp Tân quận Tân Phú cũng không ngoại lệ. Cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn về khu vực này và trả lời cho câu hỏi chung cư nào có giá cao nhất và thấp nhất tại khu vực này.

      Tổng quan về phường Hiệp Tân quận Tân Phú

      Phường có diện tích 1,11 km² là một phường nhỏ trong quận Tân Phú nằm trọn trong ba tuyến đường lớn như Lũy Bán Bích, Phan Anh và Thoại Ngọc Hầu. Đặt biệt là phường có nút giao thông ngã tư Bốn Xã (nay trở thành ngã 6) tập trung rất nhiều người qua lại hàng ngày. Tuy là một phường nhỏ nhưng với lợi thế giao thông đường bộ nên là nơi tập trung kinh doanh khá sầm uất với nhiều của hàng chi chít.

      Vị trí địa lý:

      • Phía Đông giáp các phường Hòa Thạnh và Tân Thới Hòa.
      • Phía Tây giáp quận Bình Tân.
      • Phía Nam giáp phường Tân Thới Hòa.
      • Phía Bắc giáp phường Phú Thạnh.

      Là một phường nhỏ nên số dự án chung cư tại đây còn khá là ít. Theo nguồn batdongsan thì số dự chung cư căn hộ tại phường Hiệp Tân quận Tân Phú chỉ bao gồm hai dự án: chung cư 8X Đầm Sen và ăn hộ Richstar Novaland. Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Hiệp Tân quận Tân Phú mà OneHousing  đã tham khảo được.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 11

      Đọc tiếp

      Chung cư có giá thấp nhất tại phường Hiệp Tân quận Tân Phú

      Chung cư 8X Đầm Sen

       Tọa lạc tại 57 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TPHCM  với vị trí huyết mạch là nơi kết nối giữa 3 quận Bình Tân, Tân Phú và quận 6. Với vị trí thuận lợi tiện di chuyển đến các quận lân cận là một lợi thế của 8X Đầm Sen. Tổng diện tích dự án là 56773 m2 với chủ đầu tư  mới là Tập đoàn Hưng Thịnh- ông lớn trong ngành bất động sản.  Với quy mô số Block 1, số tầng: 18 tầng, tổng số căn hộ: 594 căn.

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-hiep-tan-quan-tan-phu-onehousing-2

      Tổng quan lối vào chung cư 8X Đầm Sen  (Nguồn: canho8x)

      Với thiết kế các căn hộ chung cư theo bố cục chữ L có diện tích giao động từ 45m2 - 50m2 - 60m2 - 85m2 cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Thiết kế rộng rãi thoáng mát tạo nên bầu không khí thoải mái trong lành cho cho dân cư. Dự án cũng cung cấp đầy đủ tiện ích cơ bản cho dân cư tuy còn nhiều hạn chế.

      Giá bán của chung cư 8X Đầm Sen khá mềm chỉ từ 27.4 triệu/m²~42.86 triệu/m² (Nguồn tham khảo: website Bất động sản).

      Chung cư có giá cao nhất tại phường Hiệp Tân quận Tân Phú

      Căn hộ Richstar Novaland

      Richstar Tân Phú tọa lạc tại 239-241 và 278 Hòa Bình – phường Hiệp Tân – quận Tân Phú sở hữu mặt tiền tuyến đường huyết mạch Hòa Bình rộng 250m thuận tiện cho việc di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất và các quận huyện lân cận khác. Richstar Novaland có tổng diện tích rộng hơn 3ha cùng quy mô bao gồm 6 block cho 2 khu cao từ 22 – 25 tầng (cao nhất Tân Phú). Đặc biệt đây là dự án đến từ thương hiệu Novaland – một ông lớn nổi bật trên thị trường bất động sản TP HCM.

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-hiep-tan-quan-tan-phu-onehousing-3

      Tổng quan căn hộ Richstar Novaland  khi nhìn từ trên cao (Nguồn: diaoc084)

      Richstar Novaland mang đến cho cư nhân nhiều tiện ích hiện đại như khu thương mại, gym, hồ bơi, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, cùng với thiết kế căn hộ sang trọng, lịch sự. Mang trong mình phong cách đương đại hướng đến sự hài hòa và định hướng gần gũi với thiên nhiên khiến cư dân có một không sang sống thoáng đãng. Chung cư Richstar Novaland Tân Phú có các loại căn hộ từ 1 – 3PN với diện tích linh hoạt từ 53 – 90m2 nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một căn hộ theo đúng ý mình với kinh tế phù hợp.

      Giá bán căn hộ Richstar Novaland Tân Phú giao động từ 38.5 - 52.8 triệu/m² (Nguồn tham khảo: website Bất động sản).

      Căn hộ Richstar Novaland và chung cư 8X Đầm Sen đều có ưu và nhược điểm riêng của mình và phù hợp  với từng nhóm đối tượng khác nhau. Qua bài viết này OneHousing mong rằng đã cho khách hàng cái nhìn tổng quan về phường Hiệp Tân quận Tân Phú và thị trường bất động sản tại đây. Cũng như giúp khách hàng biết được chung cư nào giá cao nhất và thấp nhất ở vị trí này.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 2 là phường nào?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương