Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình Trưng Tây, quận 2?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình Trưng Tây, quận 2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/03/2023
      Phân khúc giá chung cư phường Bình Trưng Tây, quận 2 cụ thể ra sao? Chung cư giá thấp nhất và cao nhất tại đây giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Chung cư tại quận 2, cụ thể là chung cư phường Bình Trưng Tây hiện nay đang được rất nhiều người mua nhà quan tâm, đặc biệt là về tiềm năng bất động sản và phân khúc giá cao nhất, thấp nhất. Hiểu được vấn đề này nên trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin để giải đáp cho quý bạn đọc về thắc mắc này. 

      Sơ lược về phường Bình Trưng Tây quận 2

      Sở hữu diện tích khoảng 222ha, phường Bình Trưng Tây thuộc quận 2 thành phố Hồ Chí Minh, giáp với phường Bình Trưng Đông ở phía đông, phía nam giáp phường Cát Lai, Thạch Mỹ Lợi, phía tây giáp phường An Phú, An Khách và phía bắc giáp sông Giồng Ông Tố.

      Tuy diện tích tổng thể không quá lớn nhưng phường Bình Trưng Tây cũng có đầy đủ các khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán ăn địa phương nổi tiếng, trường học cùng bệnh viện lớn và nhà thiếu nhi nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt cho cư dân tại đây. 

      Đặc biệt, nơi đây còn được biết đến nhờ đảo Kim Cương - hòn đảo tự nhiên duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Không gian tại đây được cải tạo thành những công trình nhà nghỉ đẹp mắt, trở thành một khu nghỉ dưỡng độc nhất vô nhị giữa lòng thành phố. Vào dịp cuối tuần, các bạn có thể ghé đảo Kim Cương để trải nghiệm những tiện ích hiện đại cũng như hòa mình cùng thiên nhiên với nhiều hoạt động thư giãn như thả diều, đi dạo bộ, ngắm hoàng hôn hoặc tổ chức tiệc bên người thân, bạn bè. 

      Không chỉ vậy, tại khu vực phường Bình Trưng Tây còn có khu vui chơi Kidsyard với đa dạng các trò chơi thiên về vận động, rèn luyện thể lực phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, tại đây cũng phục vụ thêm các loại đồ ăn thức uống để các bé cùng bố mẹ nghỉ ngơi sau những giờ chơi hết mình. 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-binh-trung-tay-quan-2-onehousing-1

      Đảo Kim Cương - hòn đảo tự nhiên duy nhất tại Sài Gòn được tái xây dựng như một khu nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố (Nguồn: Đảo Kim Cương)

      Đọc tiếp

      Đánh giá về tiềm năng bất động sản tại phường Bình Trưng Tây quận 2

      Phường Bình Trưng Tây được nhận xét là có hệ thống giao thông khá tiện lợi khi có 2 tuyến đường trọng điểm là Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Thị Định và đại lộ Đồng Văn Cống. Ngoài ra còn có 2 tuyến đường khác cũng quan trọng không kém là Lê Hữu Kiều và Lê Văn Thịnh. Các tuyến đường này vừa giúp người dân quanh đây di chuyển trong nội khu phường, vừa thuận tiện đi đến các địa điểm lân cận một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, do có vị trí gần bến phà Cát Lái nên đi từ phường Bình Trưng Tây đến Đồng Nai cũng dễ dàng hơn hẳn. 

      Đặc biệt, khu vực này còn nằm gần khu đô thị mới Thủ Thiêm, kết hợp cùng khả năng di chuyển nhanh chóng đến đại lộ Mai Chí Thọ và không khí thoáng đạt, mát mẻ do liền kề với sông Giồng Ông Tố nên tiềm năng bất động sản tại đây được các chuyên gia đánh giá ở mức khá ổn. Chính vì vậy mà thị trường nhà ở tại đây có giá bán khá tốt. Ngoài ra, giá thuê các căn hộ chung cư tại đây cũng góp phần mang đến khoản lãi suất lớn cho các nhà đầu tư. 

      Bên cạnh đó, xung quanh phường Bình Trưng Tây là các dự án thu hút được nhiều sự quan tâm của người dân như khu đô thị Sài Gòn Bình An rộng 117ha và Saigon Sports City ở phường An Phú góp phần tăng giá trị nhà ở tại đây. 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phú Thuận, quận 7

      Chung cư có giá cao nhất và thấp nhất tại phường Bình Trưng Tây quận 2

      Với tiềm năng bất động sản khá ổn cùng giá trị các loại hình nhà ở đang ngày càng tăng cao, đặc biệt với mô hình chung cư thì rất nhiều chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng các căn hộ trải dài khắp khu vực này với nhiều mức giá khác nhau từ cao đến thấp. Ngay sau đây, OneHousing sẽ cập nhật một số chung cư với từng phân khúc giá để các bạn tiện tham khảo. 

      Chung cư giá cao nhất phường Bình Trưng Tây quận 2

      Nổi bật trong phân khúc giá cao tại phường Bình Trưng Tây quận 2 chính là các căn hộ tại khu vực Diamond Island (hay còn gọi là đảo Kim Cương). Được quy hoạch ở bởi chủ đầu tư công ty Thiên Bình An thuộc Kusto Home (Kusto Group), dự án này có tổng diện tích lên đến 8ha cùng mật độ xây dựng 15% với 6 tòa tháp Brilliant; Hawaii; Bora Bora; Canary; Bahamas; Maldives với 1275 căn hộ cao cấp. 

      Diamond Island cũng sở hữu chuỗi tiện ích hiện đại và đẳng cấp bao gồm đường dạo bộ dài 1.3km bao quanh; hệ thống thảm thực vật xanh mát quanh năm tại công viên trung tâm; hệ thống điện dự phòng; các khu vực vui chơi giải trí, ăn uống như nhà hàng, quán cà phê sang trọng, rạp chiếu phim, quán bar cao cấp; hồ bơi nước mặn; hồ bơi lớn trên tầng thượng hưởng trọn view đắt giá; phòng gym và trải nghiệm taxi nước. 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-binh-trung-tay-quan-2-onehousing-2

      Các căn hộ chung cư cao cấp tại đảo Kim Cương (Nguồn: Diamond Island)

      Các căn hộ tại đây bao gồm 1PN, 2PN, 3PN và 4PN với diện tích từ 55m2 đến 670m2 với các vị trí, tầm view cùng mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng gia chủ. Cụ thể, giá bán căn hộ khu vực này dao động từ 67 - 75 triệu/m2 (Nguồn: website Bất động sản).

      Chung cư giá thấp nhất phường Bình Trưng Tây quận 2

      Ở phân khúc rẻ hơn khá nhiều thì các bạn có thể tham khảo căn hộ chung cư thuộc dự án Homyland 1 hoặc La Astoria 2. Đối với Homyland 1, đây là dự án có diện tích khoảng hơn 10000m2 với 152 căn hộ với mật độ xây dựng 48% và không gian xanh chiếm 52%. Bao quanh khu căn hộ này là chuỗi các nhà hàng, cà phê, trung tâm thương mại luôn sẵn sàng phục vụ các cư dân nơi đây. 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-binh-trung-tay-quan-2-onehousing-3

      Dự án Homyland 1 với mức giá phải chăng (Nguồn: Homyland)

      Với mức giá phải chăng cùng các tiện nghi cơ bản và hệ thống nhà ở đa dạng, Homyland 1 là một trong những dự án bán chạy nhất hiện nay tại phường Bình Trưng Tây. Cụ thể giá bán tại đây rơi vào khoảng từ 30 đến 35 triệu/m2 (Nguồn: website Bất động sản).

      Bên cạnh đó, dự án La Astoria 2 được chủ đầu tư An Gia Hưng quy hoạch tại đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây quận 2 với lợi thế lớn về giao thông khi chỉ mất từ 5 - 10 phút là có thể di chuyển đến hầm Thủ Thiêm hay khu đô thị mới Thủ Thiêm. Diện tích tổng thể dự án này là 11000m2 với thiết kế 622 căn hộ từ 55 - 83m2. Phần lớn các căn hộ tại đây được xây dựng theo hướng mở với kết cấu có lửng hoặc không có nhằm tối ưu hoá không gian sử dụng cho cư dân. 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-binh-trung-tay-quan-2-onehousing-4

      Dự án La Astoria 2 mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh (Nguồn: La Astoria)

      Ngoài ra, La Astoria 2 còn sở hữu khá nhiều tiện ích nội khu đặc biệt như hồ bơi, khu tập gym, công viên, khu vui chơi trẻ em và hệ thống an ninh chặt chẽ cũng như thẻ từ ra vào thang máy đảm bảo cuộc sống hiện đại, văn minh và an toàn cho toàn thể cư dân.

      Cụ thể giá bán căn hộ tại đây rơi vào khoảng 36 - 45 triệu/m2 dựa theo diện tích, tầm view và thời điểm dao bán. (Nguồn: batdongsan)

      Trên đây là toàn bộ thông tin về chung cư quận 2, cụ thể là chung cư phường Bình Trưng Tây cũng như các phân khúc giá cao nhất và thấp nhất mà OneHousing tổng hợp được. Hy vọng qua đây các bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu bản thân và gia đình. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian cho bài viết và hẹn gặp lại ở những bài sau

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Từ Công viên Thủ Lệ đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương