Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 8, quận Phú Nhuận?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 8, quận Phú Nhuận?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 8, quận Phú Nhuận? Đây là câu hỏi khá nhiều khách hàng thắc mắc. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      Nếu bạn đang thắc mắc về chung cư có giá cao nhất hoặc thấp nhất tại phường 8 quận Phú Nhuận? Thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé. OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về những chung cư căn hộ đang được ưa chuộng và có giá cả phù hợp nhất tại khu vực này.

      Vị trí phường 8 quận Phú Nhuận

      Phường 8 là một phường thuộc quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh. Phường 8 có diện tích vỏn vẹn chỉ 0.30 km2, dân số vào năm 2021 là 8.334 người. Đây là một trong những phường có mật độ dân số khá cao so với các phường còn lại của quận Phú Nhuận. 

      Phường 8 có vị trí địa lý nằm tiếp giáp với địa bàn quận Gò Vấp ở phía Bắc, giáp quận 1 và 3 ở phía Nam, phía Đông giáp Bình Thạnh và phía Tây giáp quận Tân Bình. Trên địa bàn phường có 3 tuyến đường lớn bao gồm Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Văn Trỗi và Trần Huy Liệu. Đây là những tuyến phố có đông đúc phương tiện lưu thông, trục đường là nơi diễn ra các hoạt động kinh doanh nhộn nhịp và sầm uất với đa dạng các lĩnh vực chủ yếu và thương mại và dịch vụ.

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-8-quan-phu-nhuan

      Phường 8 quận Phú Nhuận. (Nguồn: Colliers)

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại phường 8

      Phân khúc căn hộ, tuy không có được sự phong phú về số lượng căn hộ, nhưng phường 8 quận Phú Nhuận vẫn có đa dạng các phân khu sản phẩm từ các sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, trung và cận cao cấp và cao cấp với những dự án như: Kingston Residence

      Về số lượng căn hộ chung cư trên địa bàn phường 8 quận Phú Nhuận không có lợi thế nhiều và đông đúc như các khu vực phường, quận khác. Tuy nhiên, về chất lượng của các dự án chung cư tại phường đều của các nhà đầu tư lớn uy tín nổi tiếng trên thị trường bất động sản. Những cái tên nổi bật phải kể đến là Novaland. Chủ đầu tư lớn đã lựa chọn phát triển những dự án chung cư trên khu vực tại phường, đó là minh chứng cho thấy được sức hút cũng như tiềm năng phát triển trong tương lai tại phường 8 nói riêng và quận Phú Nhuận nói chung.

      Dưới đây là các dự án tại khu vực phường 8 khách hàng có thể tham khảo:

      Kingston Residence Hoàng Văn Thụ

      • Chủ đầu tư: Novaland
      • Địa chỉ: 223 Hoàng Văn Thụ, phường 8
      • Quy mô: 4580m2

      Newton Residence

      • Chủ đầu tư: Novaland
      • Địa chỉ: Trương Quốc Dung, phường 8
      • Quy mô:2 .8077m2

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 9 Quận Phú Nhuận

      Chung cư giá cao nhất - thấp nhất phường 8 Phú Nhuận là bao nhiêu?

      Kingston Residence - chung cư phường 8 quận Phú Nhuận giá cao nhất

      Dự án KingSton Residence phường 8, quận Phú Nhuận sở hữu vị trí đắc địa, bậc nhất tại TP.HCM là nơi kết nối giữa tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Văn Thụ. Dự án Kingston Residence Phú Nhuận, giúp cho cư dân tại đây tiết kiệm được thời gian di chuyển đến các tiện ích của trung tâm, tại đây cư dân có thể tận hưởng được không gian sống tiện nghi và nâng tầm chất lượng đời sống với hàng loạt dịch vụ liền kề.

      • Tên dự án: Kingston Residence
      • Chủ đầu tư: Novaland
      • Vị trí: 22B3 Hoàng Văn Thụ, phường 8
      • Quy mô: 4585m2
      • Kết cấu: 1 block với khoảng 173 căn hộ cao cấp

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-8-quan-phu-nhuan

      Dự án chung cư Kingston Residence. (Nguồn: Novaland)

      Dự án căn hộ Kingston Residence nằm tại khu vực trung tâm của quận Phú Nhuận, nơi có cộng đồng cư dân văn minh, trí thức đảm bảo môi trường sống xung quanh hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Chỉ mất vài phút di chuyển cư dân có thể tiếp cận được các tiện nghi của dự án như: siêu thị, nhà hàng quán ăn, phòng tập gym đạt tiêu chuẩn quốc tế, hồ bơi chân mây.

      Hiện tại, với mức giá bán khoảng 10 tỷ đồng, căn hộ 4 phòng ngủ diện tích 148m2 đang là căn hộ có giá bán cao nhất trên địa bàn phường 8. Căn hộ với diện tích lớn, được trang bị đầy đủ nội thất là một trong những sự lựa chọn dành cho phân khúc khách hàng cao cấp với quy mô gia đình lên đến 4 - 6 người. 

      Newton Residence - chung cư phường 10 quận Gò Vấp thấp nhất

      Dự án Newton Residence là một tổ hợp về thương mại, văn phòng - nhà ở cao cấp được phát triển xây dựng nhà đầu tư Novaland. Dự án được xây dựng quy mô lớn với tổng diện tích khu đất khoảng 2.8077.3 m2. Nằm tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu vực trung tâm là nơi kết nối giữa các tuyến đường lớn, nơi đây được trang bị đầy đủ cho khách hàng từ các tiện ích dịch vụ nội - ngoại khu hiện đại, sang trọng. Newton Residence chín là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những khách hàng, nhà đầu tư đang hướng tới một cuộc sống lý tưởng, hiện đại. Newton Residence là dự án được đầu tư bởi Novaland có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản hơn 20 năm.

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-8-quan-phu-nhuan

      Dự án Newton Residence có giá thấp nhất tại phường 8 quận Phú Nhuận (Nguồn: Novaland)

      • Dự án: Căn hộ chung cư Newton Residence 
      • Nhà đầu tư: Novaland
      • Vị trí: 38 Trương Quốc Dung, phường 8
      • Quy mô: gồm 161 căn 
      • Các loại căn hộ: 75.7m2 - 101.92m2

      Dự Newton Residence được quy hoạch trên khu đất có khuôn viên 2.807,3m2. Nhờ vị trí tọa rộng rãi này nên cư dân tại đây có thể hưởng được chuỗi tiện nghi mà dự án mang lại như: Trung tâm thương mại, hồ bơi, khuôn viên tập gym ngoài trời, vườn nướng BBQ, khuôn viên dành riêng cho trẻ em.

      Hiện tại, với giá bán chỉ 1,1 tỷ đồng, căn hộ 2 phòng ngủ 70m2 tại dự án Newton Residence đang là dự án có mức giá bán thấp nhất thị trường phường 7. Sở hữu mức giá bán siêu rẻ cùng với diện tích rộng có thể ở tối đa lên đến 3 hoặc 4 người, đây là dự án hấp dẫn bậc nhất mà khách hàng đang có nhu cầu quan tâm đến dòng căn hộ giá rẻ không nên bỏ lỡ.

      Vừa rồi là phần tổng hợp thông tin thị trường căn hộ và giá bán cao nhất, thấp nhất tại phường 7, quận Phú Nhuận. Hy vọng qua bài chia sẻ, khách hàng đã có thêm những thông tin hữu ích.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu quý khách áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Phú Nhuận là phường nào

      Lần đầu mua nhà chung cư quận Phú Nhuận cần lưu ý điều gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương