Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 6, quận 3?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 6, quận 3?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/03/2023
      Chung cư giá cao nhất và giá thấp nhất tại phương 6, quận 3, TP. HCM sẽ được OneHousing cập nhật ngay trong bài viết sau đây.

      Quận 3 có vị trí thuận lợi đi vào các quận nội thành TP.HCM. Nhà ở vừa túi tiền Quận 3 cũng là nơi an cư lý tưởng của phần lớn khách hàng có tài chính tốt quyết định mua ở hoặc đầu tư nhà ở. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ nói rõ hơn về tình hình thị trường và cung cấp cho khách hàng danh sách một số căn hộ quận 3 tiêu biểu nhất.

      Điểm nổi bật của bất động sản tại phường 6 quận 3

      Ngày 09 tháng 12 năm 2020, Ủy ban Thường vụ Quốc hội ban hành Nghị quyết 1111/NQ-UBTVQH14 về việc sắp xếp lại các đơn vị chính quyền quận, huyện và thành lập Thành phố Thủ Đức thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Quyết định sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2021. Do đó, toàn bộ diện tích và dân số của các phường  6, 7 và 8 của quận 3 được gộp lại để tạo thành phường Võ Thị Sáu.

      Phường Võ Thị Sáu nhỏ bao gồm Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, nơi tưởng niệm các cuộc xung đột ở Việt Nam trong thế kỷ 20 với vũ khí, ảnh và thiết bị quân sự như máy ảnh trên không. Tượng Bồ tát Thích Quảng Đức sừng sững trong công viên cây xanh, nơi thờ tự nhà sư. Các cửa hiệu, tiệm may và cửa hàng bách hóa nằm gần các nhà hàng Việt Nam và quán cà phê đặc sản. Ngoài ra còn có những khu vườn uống bia mộc mạc và quán bar biểu diễn nhạc sống.

      Tuy quận 6 đã được sáp nhập và trở thành quận Võ Thị Sáu tại quận 3, nhưng bài viết dưới đây vẫn nói về các căn hộ có giá thấp nhất và cao nhất tại khu vực quận 6 cũ để quý khách có thêm những thông tin chi tiết hơn về bất động sản tại khu vực quận 3.

      Đọc tiếp

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 6 Quận 3?

      Tại khu vực quận 3, hiện có rất ít các dự án mới xây dựng được mở bán. Hầu hết tất cả các căn hộ được mở bán đều ở các dự án cũ đã được đưa vào sử dụng nhiều năm. Tuy vậy, đây cũng là một ưu điểm nổi bật đối với những người tìm mua vì khi chung cư đã được vận hành thì sẽ dễ dàng cân nhắc được điểm mạnh, điểm yếu của căn hộ. Từ đó đưa ra quyết định sở hữu chính xác hơn.

      Để tìm hiểu chi tiết hơn, quý khách hãy tham khảo hai căn hộ có giá cao nhất và thấp nhất tại phường 6, quận 3 trong phần dưới đây:

      Chung cư Saigon Pavillon - dự án có căn hộ chung cư có giá cao nhất tại phường 6 quận 3

      Saigon Pavillon là khu căn hộ cao cấp mang phong cách kiến ​​trúc Pháp. Toàn bộ diện tích tầng trệt và tầng lửng được sử dụng cho các tiện ích công cộng như siêu thị, nhà hàng, quán bar, v.v. Trên tầng thượng là bể bơi và phòng tập gym phục vụ cộng đồng cư dân sinh sống tại chung cư Saigon Pavilion. 

      Ngoài ra, căn hộ còn được trang bị các tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu thiết thực của cư dân như tính thẩm mỹ đảm bảo, an ninh cao.Tòa nhà Pavilion Saigon tọa lạc tại mảng xanh của thành phố, cư dân tại đây không chỉ được tiếp cận trọn vẹn bầu không khí trong lành của các công viên mà còn dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố. Khách sạn, nhà hàng sang trọng và dịch vụ chất lượng.

      Căn hộ tọa lạc tại đường Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3. Căn hộ đắt nhất đang được mở bán là căn 2 phòng ngủ, 2 WC với diện tích 77m2 và giá 7.8 tỷ đồng (thông tin cập nhật từ website Bất Động Sản)

      Danh sách chung cư có sổ hồng tại quận 3 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư Léman Luxury Apartments - dự án đang mở bán căn hộ rẻ nhất tại phường 6, quận 3

      • Chủ đầu tư dự án: C.T - Phương Nam Spółka Akcyjna (thành viên C.T Group).
      • Đặc điểm chính của dự án Căn hộ cao cấp Léman: Hồ Geneva tọa lạc tại Quảng Trường Xanh Sài Gòn. Nằm ngay ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Trương Định.
      • Vị trí: Trái tim xanh Quận 3, kiệt tác địa linh với nhiều di sản: Dinh Thống Nhất, hồ Con Rùa, Nhà Thờ Đức Bà, thích hợp an cư hoặc đầu tư cho thuê lâu dài sổ hồng bền vững.

      - Đây là dự án duy nhất tại Quận 3 được phép xây dựng 24 tầng với tầm nhìn bao quát Sài Gòn

      - Căn hộ được thiết kế độc đáo theo phong cách Thụy Sĩ, trang bị đầy đủ nội thất cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

      - Hồ bơi Cloudfoot dành riêng cho cư dân Léman, với các dịch vụ giải trí cao cấp tại khu nghỉ dưỡng như một phần của hội viên Léman Club.

      - Đầu tư ngay trung tâm xanh luôn đáng giá. 

      Tổng quan về khu vực tòa nhà Léman Luxury Apartment

      • Phân loại chức năng:Tầng hầm B1: Nhà hàng, Khu ẩm thực Á Âu, Siêu thị.
      • Tầng hầm B2 - B4: chỗ để xe.
      • Tầng hầm B5: tầng kỹ thuật.
      • Tầng 1 - 6: Trung tâm thương mại.
      • Tầng 7 - 22: Căn hộ điển hình (sở hữu vĩnh viễn).
      • căn hộ 2 PN: 75 m2, 87 m2. Căn hộ 3PN: 96m, 113m2. 
      • Tất cả các tiện ích phục vụ cuộc sống trong tòa nhà bao gồm: TTTM Romea, hệ thống ẩm thực, khu ẩm thực Á Âu, Gym, Spa, Làm móng, Bar, bảo vệ 24/24, bãi đậu xe đảm bảo mỗi căn hộ đều có chỗ đậu ô tô, 2 có chỗ để xe máy, dịch vụ gọi ngay 24/7 đáp ứng khi có nhu cầu.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-6-quan-3-onehousing-3

      Chung cư Leman Luxury Apartment tại phường 6, quận 3. (Nguồn: Luxury Apartment)

      Căn hộ đang mở bán tại đây là căn 2 phòng ngủ, 2 WC với diện tích 87m2 bán với giá 6.7 tỷ đồng. Căn hộ có đầy đủ nội thất tự thiết kế cực đẹp (nguồn website Bất Động Sản).

      Trên đây là những thông tin chi tiết về căn hộ chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 6, quận 3. Hy vọng quý khách sẽ cân nhắc thật kỹ và chọn được căn hộ ưng ý nhất.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp: Mua nhà chung cư có cần xem tuổi, xem mệnh không?

      Cách tính hướng Đông tứ trạch để chọn hướng nhà chung cư hợp tuổi

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương