Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 2, quận 4?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 2, quận 4?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/03/2023
      Bài viết giúp khách hàng tìm hiểu thông tin về giá chung cư cao nhất và thấp nhất tại phường 2, Quận 4, từ đó đưa ra quyết định chọn mua căn hộ phù hợp.

      Bạn đang muốn mua căn hộ chung cư tại phường 2, quận 4 nhưng chưa biết giá chung cư cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về giá chung cư tại phường 2, Quận 4.

      Tổng quan về quận 4

      Việc chính quyền thành phố đầu tư nghiêm túc cho cơ sở hạ tầng, giao thông đô thị cùng sự phát triển nhanh và bền vững của Quận 1 và Quận 7 đã mang lại sự thay đổi tích cực cho bộ mặt của quận 4. Cầu Calmette, Ông Lãnh, Nguyễn Văn Cừ, Khánh Hội hiện đại không chỉ tạo thành một cảnh quan đô thị đẹp mà còn góp phần tạo sự thuận tiện trong giao thông đi lại giữa các quận và các thành phố lân cận.

      Những lợi thế trên đã khiến nhiều ông lớn trong làng địa ốc đổ xô đầu tư vào thị trường nhà đất quận 4 như Phát Đạt, Hồng Hà, NovaLand. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm và quỹ BĐS ngày càng hạn hẹp cũng đang làm dấy lên lo ngại sẽ cản trở sự phát triển của thị trường này. Đây là lý do tại sao những năm gần đây tại quận 4 không có nhiều nhà mới được xây dựng.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-2-quan-4-onehousing-1

      Quận 4 đang phát triển mạnh mẽ (Nguồn: website Bất động sản)

      Phường 2, Quận 4 là một trong những khu vực đang được đánh giá có tiềm năng phát triển bất động sản tại TP.HCM. Với vị trí đắc địa, phía tây bán đảo Sài Gòn, phường 2 nằm ngay cạnh trung tâm Quận 1 và được bao quanh bởi sông Sài Gòn và cầu Khánh Hội, tạo nên một không gian sống yên tĩnh, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên.

      Đọc tiếp

      Chung cư có giá thấp nhất phường 2 quận 4

      Chủ đầu tư Novaland đã khởi công xây dựng dự án Căn hộ Galaxy 9 Mặt tiền Nguyễn khoái – Quận 4 với mục tiêu phát triển sản phẩm căn hộ vừa túi tiền phù hợp với đại đa số khách hàng trên thị trường.

      Galaxy 9 là một ví dụ điển hình về nhà ở tập thể kiến ​​tạo môi trường sống chất lượng cao, được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết cho sinh hoạt và cuộc sống gia đình. Đồng thời, khu dân cư đa dạng mang đến nhiều sản phẩm với mức giá hợp lý so với thị trường xung quanh. Nhờ đó, những khách hàng có mức thu nhập trung bình khá dễ dàng tìm được căn hộ trung tâm lý tưởng để an cư lạc nghiệp và đầu tư sinh lời.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-2-quan-4-onehousing-2

      Galaxy 9 phù hợp với đại đa số tài chính của người dân (Nguồn: Rever)

      Dự án nằm trong khu dân cư đông đúc và trong bán kính 3km xung quanh dự án có các tiện ích và dịch vụ đa dạng phục vụ cho mọi cư dân như: Chợ, trường học các cấp, siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, rất thuận tiện sinh sống. Môi trường sống trong lành của dự án được đảm bảo bởi công viên rộng 2,4ha nằm ngay gần dự án, góp phần đa dạng hóa nhu cầu về nhà ở và giải trí của cộng đồng cư dân. Lợi thế này góp phần đưa khu vực đường Nguyễn Khoái – Bến Vân Đồn nói chung, dự án Galaxy 9 nói riêng trở thành nơi an cư lý tưởng với vị trí thuận tiện di chuyển vào trung tâm, giá cả phải chăng cho đại đa số người dân mong muốn có chỗ ở tại HCM.

      Hiện tại, giá chung cư Galaxy 9 tại phường 2, quận 4 dao động từ khoảng 2,5 tỷ đồng đến 5 tỷ đồng tùy vào diện tích và vị trí của căn hộ (Nguồn số liệu: website Bất động sản). Đây là mức giá khá cạnh tranh so với các khu vực khác tại Quận 4 và khu vực trung tâm thành phố.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-2-quan-4-onehousing-3

      Không gian sống trong lành, yên bình tại Galaxy 9 (nguồn: Rever)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 4

      Chung cư giá cao nhất phường 2 quận 4

      Tọa lạc tại 278 – 283 Bến Vân Đồn, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, dự án The Grand Riverside có vị trí cực đắc địa mặt tiền Bến Vân Đồn, cách trung tâm Quận 1 chỉ 5 phút qua cầu Khánh Hội, cầu Calmette, cầu Ông Lãnh. Các Quận 1, 2, 7, 5,8 sẽ được kết nối qua cầu Nguyễn Văn Cừ.

      Được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm, Grand Riverside sang trọng bởi kiến ​​trúc Châu Âu cổ điển với tính thẩm mỹ chuyên nghiệp, các phòng đều rất thoáng mát, tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên. Nội thất của Grand Riverside được thiết kế rất tinh tế và hài hòa, từ phòng ngủ nhỏ đến phòng ngủ lớn và phòng khách.

      Khu dịch vụ nội khu tập trung tại tầng 02 mặt tiền dự án sẽ cung cấp các dịch vụ như trung tâm thương mại, bể bơi trong nhà, nhà trẻ, gym, spa, nhà hàng, cafe. Hiện tại, giá bán căn hộ chung cư Grand Riverside tại phường 2, quận 4 dao động từ khoảng 3 tỷ đồng đến 10 tỷ đồng tùy vào diện tích, vị trí, tầng, view, nội thất và các tiện ích của căn hộ (Nguồn số liệu: website Bất động sản).

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-2-quan-4-onehousing-4

      Grand Riverside cung cấp các căn hộ cao cấp (nguồn: VNRC)

      Đây là mức giá khá cao so với giá trung bình của các dự án chung cư tại Quận 4 và khu vực lân cận. Tuy nhiên, chung cư Grand Riverside được đánh giá là một trong những dự án có vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện ích, đặc biệt là hệ thống tiện ích ngoại khu như bến du thuyền và công viên bờ sông. Điều này đã tạo ra sự thu hút đối với nhiều khách hàng có nhu cầu mua căn hộ cao cấp tại Quận 4 và khu vực trung tâm thành phố.

      Trên đây là những thông tin về giá chung cư cao nhất và thấp nhất tại phường 2, quận 4 mà chúng tôi đã cập nhật. Tuy nhiên, để có được thông tin chính xác về giá cả cũng như các yếu tố khác liên quan đến chung cư, bạn nên liên hệ trực tiếp với các đơn vị môi giới bất động sản hoặc chủ đầu tư để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. OneHousing hỗ trợ tư vấn cho những khách hàng có nhu cầu mua chung cư vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 6

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 11, quận 6?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương