Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12, quận Phú Nhuận?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12, quận Phú Nhuận?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/04/2023
      Tìm chung cư tại phường 12 quận Phú Nhuận cần tìm hiểu rõ chung cư giá cao nhất, thấp nhất để cân nhắc kỹ càng và cụ thể. Chi tiết hơn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

      Bạn đang tìm kiếm thông tin dự án chung cư phường 12 quận Phú Nhật mà chưa có thông tin? Chung cư nào có giá cao nhất hay thấp nhất tại quận Phú Nhuận? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây. OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin cụ thể hơn các khu chung cư đang được quan tâm và có giá bán hợp lý.

      Tổng quan về phường 12 quận Phú Nhuận và thị trường bất động sản ở đây

      Phường 12, quận Phú Nhuận là một trong số ít phường nội đô có đủ điều kiện phát triển của TP. Hồ Chí Minh. Theo quy hoạch, Phú Nhuận sở hữu vị thế chiến lược gần kề với nhiều quận phát triển như quận Bình Thạnh, quận 3, Gò Vấp, Tân Bình,... Hệ thống đường bộ, đường sắt và hàng không đã được quy hoạch hoàn thiện.

      Từ quận Phú Nhuận người dân có thể nhanh chóng di chuyển sang nhiều quận khác thuận lợi qua những trục giao thông quan trọng như đường Nguyễn Văn Trỗi, Phan Đăng Lưu, Hoàng Văn Thụ, Lê Văn Sỹ, Nguyễn Kiệm, Hồ Văn Huê, Phan Đình Phùng,... Qua đó, đưa Phú Nhuận thành cửa ngõ giao thông trọng yếu trong chiến lược phát triển kinh tế, chính trị, văn hoá của TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, trong số 24 quận huyện của thành phố, Phú Nhuận được xem là vùng an toàn đối với đô thị và dân cư do hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển.

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-12-quan-phu-nhuan-onehousing-1

      Bản đồ các phường tại quận Phú Nhuận (Nguồn: địa ốc thông thái)

      Sở hữu vị thế chiến lược, kết cấu hạ tầng đồng bộ, giao thông được quan tâm đầu tư mở rộng, dân số ổn định, đã giúp quận Phú Nhuận thành điểm đến hàng đầu khu vực TP. Hồ Chí Minh trong vài năm trở lại đây.

      Khoảng 10 năm trở lại đây, sự phát triển của nhiều dự án bất động sản quận Phú Nhuận với hệ thống tiện ích đã góp phần quan trọng vào việc làm thay đổi diện mạo nơi đây.

      Những dự án nổi bật tại Phú Nhuận thời gian qua gồm:

      • Khu phức hợp chung cư Newton Residence của Novaland
      • Khu phức hợp Orchard ParkView ở 130 Hồng Hà
      • Khu phức hợp Orchard Garden ở 128 Hồng Hà
      • Khu căn hộ cao tầng The Prince Residence ở 17 Nguyễn Văn Trỗi
      • Khu căn hộ cao tầng Satra Eximland Plaza ở 163 Phan Đăng Lưu
      • Khu căn hộ Intresco Tower ở 146 Nguyễn Văn Trỗi

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Đọc tiếp

      Những dự án chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 quận Phú Nhuận

      Chung cư phường 12 quận Phú Nhuận The Prince Residence có giá đắt nhất

      The Prince Residence là một dự án chung cư cao cấp nằm tại vị trí vàng trên đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Dự án này được xây dựng trên diện tích hơn 4.646 m2 với thiết kế bao gồm 2 tòa 22 tầng.

      The Prince Residence hơn 280 căn hộ được thiết kế hiện đại và tiện ích với diện tích từ 54m2 đến 152m2, gồm nhiều loại căn hộ 1-3 phòng ngủ. Các căn hộ đều được thiết kế thông minh để tối đa hoá không gian sử dụng và có ban công rộng giúp cư dân có thể thư giãn và hưởng thụ không gian xanh tại đây.

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-12-quan-phu-nhuan-onehousing-2

      Căn hộ The Prince Residence đắt nhất phường 12 quận Phú Nhuận đang được mở bán  (Nguồn: Bất Động Sản)

      Ngoài ra, The Prince Residence cũng được đầu tư các dịch vụ khác gồm hồ cá, tập gym, phòng tiếp đón rộng rãi, khu sở thú, khu vui chơi giải trí, sân thể thao, khu BBQ, nhà hàng, khu ẩm thực để cư dân dễ dàng hưởng thụ cuộc sống thoải mái và đầy đủ.

      Đặc biệt, với vị thế vàng, The Prince Residence dễ dàng lưu thông về nhiều quận trung tâm như quận 1, 3 và quận Bình Thạnh. Ngoài ra, dự án cũng rất sát các trung tâm thương mại, chợ, siêu thị, cửa hàng, quán cafe nên tạo nhiều thuận tiện phục vụ cuộc sống và làm việc của cư dân ở đây.

      Căn hộ đang được mở bán tại dự án này là căn hộ vị trí góc 152m2, đẹp nhất tại The Prince Residence. Căn hộ có 3PN, 3WC hội tụ đủ những tiện ích hiện đại: hồ bơi tràn nước, tầm nhìn hướng Đông Nam thoáng mát, phòng tập luyện thể dục có nhiều thiết bị tiên tiến, diện tích rộng. Việc đi chợ, mua bán khá tiện lợi đối với dân cư bởi khu vực này ở ngay tầng trệt của tòa nhà. Giá bán hiện tại của căn hộ là 12,250 tỷ đồng. (Thông tin về giá cả căn hộ được tham khảo tại website Bất Động Sản, cập nhật 3/2023)

      Chung cư Botanic Towers có giá thấp nhất phường 12 quận Phú Nhuận

      Dự án chung cư Botanic Towers Phú Nhuận là một dự án căn hộ sang trọng nằm ở 312 Nguyễn Thượng Hiền, phường 12, quận Phú Nhuận. Dự án được triển khai thông qua Công ty Phú Hưng Gia là một trong các thương hiệu bất động sản uy tín nhất về địa ốc ở Việt Nam.

      Dự án là một toà nhà cao 25 tầng với tổng cộng 420 căn hộ được xây dựng với những diện tích khoảng 55m2 đến 120m2 và có 2 hoặc 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ còn được thiết kế nội thất sang trọng và tiện ích hiện đại nhằm phục vụ yêu cầu sinh sống và kinh doanh của dân cư.

      Với vị trí thuận tiện, dự án Botanic Towers Phú Nhuận cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 10 phút lái xe và gần nhiều khu dân cư, dịch vụ, văn phòng cùng trường học của quận Phú Nhuận. Ngoài ra, người dân dự án cũng được hưởng nhiều tiện ích trong khu gồm bể bơi nước, tập gym, khu sân chơi thiếu nhi, khu trồng cây, khu vực BBQ, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi và bảo vệ 24/7.

      Với thiết kế đẹp mắt cùng tiện ích đầy đủ, Botanic Towers Phú Nhuận là một lựa chọn phù hợp cho những ai muốn sở hữu một căn hộ sang trọng tại vị trí đắc địa và trung tâm của TP.HCM.

      Giá bán của căn hộ trong dự án Botanic Towers hiện đang được mở bán có giá là 3.8 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, 93m2, đây là mức giá hợp lý với các tiện ích và vị trí của dự án. Dự án Botanic Towers là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu một căn hộ sang trọng tại quận Phú Nhuận.

      *(Giá và thông tin căn hộ được tham khảo tại website bất động sản cập nhật tháng 4/2023)*

      Bài viết trên chính là các thông tin về căn hộ chung cư có giá cao nhất và thấp nhất tại quận Phú Nhuận bạn hãy tham khảo. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và giải đáp. 

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương