Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12, quận 4?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12, quận 4?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/03/2023
      Chung cư phường 12 quận 4 đang được nhiều nhà đầu tư săn đón nhờ các tiềm năng vượt bậc trong tương lai. Cùng tìm hiểu về khu vực này ở bài viết dưới đây.

      Giá nhà đất tại các khu vực Thảo Điền - quận 2, Phú Mỹ Hưng - quận 7 hay khu đô thị Thủ Thiêm - TP Thủ Đức đều ghi nhận mức tăng trưởng theo năm. Điều này giúp nhà đầu tư tự tin vào lợi nhuận của dòng bất động sản cao cấp. Thời gian qua, dòng vốn đầu tư trên thị trường chuyển dịch sang chung cư quận 4 với ưu thế vị trí và sự kết nối cơ sở hạ tầng đồng bộ, đặc biệt là các chung cư phường 12.

      Vị thế của quận 4 tại bức tranh bất động sản TP.HCM

      Quận 4 sở hữu một vị trí đẹp khi có kênh Bến Nghé đổ về quận 1, sông Sài Gòn hướng sang quận 2 và giáp ranh quận 7 qua Kênh Tẻ. Ngoài ra, quá trình xây dựng và khai thác đại lộ Đông Tây cũng góp phần giúp BĐS khu vực này tăng giá.

      Dễ thấy, một chiến lược về phát triển hạ tầng đã được UBND TP.HCM đưa ra tại quận 4 để hình thành nên bộ mặt đô thị mới, giữ vai trò là trục thương mại quốc tế và kết nối khu vực trung tâm tài chính quận 1 trong tương lai.

      Nhiều dự án đã được triển khai tại khu vực, trong đó có thể kể như: Mở rộng tuyến đường Nguyễn Tất Thành với lộ giới 37 - 46 m để nối trực tiếp quận 4 với quận 1 và quận 7; mở rộng đường Tôn Thất Thuyết và công viên cây xanh bên bờ Kênh Tẻ; xây dựng hồ điều hoà nước công viên hồ Khánh Hội; cải tạo rạch Cầu Dừa... 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-12-quan-4-onehousing-1

      Bất động sản quận 4 mang lại nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: Zing News)

       Kịch bản tăng lợi nhuận là có thật vì trên thực tế quỹ đất vàng tại quận 4 không còn nhiều. Nguồn cầu BĐS trở nên khan hiếm và giá đang có chiều hướng tăng. 

      Theo số liệu của Cushman và Wakefield, giá bán nhà ở TP. HCM 6 tháng đầu năm dao động từ 1.556 đến 15.009 USD/m2. Trong đó, giá bất động sản hạng sang tăng gần 30% so với nửa đầu năm ngoái. Giá nhà tăng nhưng nhu cầu mua bất động sản cao cấp để sử dụng, kinh doanh và cho thuê vẫn có. Tỷ suất sinh lời và nhu cầu mua nhà chung cư cao cấp tại các quận trung tâm tăng đều được xem là những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của khách hàng. 

      Đọc tiếp

      Giới thiệu đôi nét về phường 12, quận 4

      Phường 12 quận 4 là một không lớn phường trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Phường có diện tích là 0,42 km2 và có tổng số dân cư sinh sống hiện tại là 9072 người (Nguồn số liệu: Mogi). Phường được thành lập vào tháng 05 năm 1976, sau khi các phường cũ được hợp nhất thì phường 12 đã ra đời. 

      Phường 12 được đánh giá là phường có vị trí đẹp nhất quận Vì phường gồm các trục giao thông chính sau: đại lộ Nguyễn Tất Thành nối liền cầu Khánh Hội, đường Đoàn Văn Bơ nối liền Cầu Calmette và tuyến đường Hoàng Diệu. Những trục đường giao thông trên đã gắn liền phường với đại lộ Võ Văn Kiệt của quận 1. 

      Được coi là phường trọng điểm của toàn quận 4, chính vì vậy phường 12 tập trung khá đông các doanh nghiệp, trường học, nhà hàng khách sạn cùng nhiều di tích lịch sử. Phần lớn các công ty, khách sạn này tập trung ở những tuyến đường chính như: đại lộ Nguyễn Tất Thành, đường Bến Vân Đồn và đường Hoàng Diệu. 

      Tại phường còn có trường đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh, một ngôi trường lớn với hàng trăm ngàn lượt sinh viên đến từ khắp cả nước. Bên cạnh đó, tại trung tâm phường có một ngôi chợ lớn là chợ Xóm Chiếu. Chợ tập trung hàng trăm ngàn tiểu thương, bán đủ thứ, từ thực phẩm cho đến áo quần, đồ lưu niệm. 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-12-quan-4-onehousing-2

      Chợ Xóm Chiếu (Nguồn: Foody)

       Đặc biêt, phường có Bảo tàng Hồ Chí Minh và Bến Nhà Rồng, nơi bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước. Dọc theo bến cảng có các nhà hàng lớn với những tàu đón khách thường xuyên như: Elisa floating, Saigon princess.

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 4 là phường nào?

      Chung cư giá cao nhất và thấp nhất tại phường 12, quận 4

      Chung cư giá thấp nhất

      Hiện nay, tại trang web Bất Động Sản, căn chung cư có giá thấp nhất hiện đang là căn 1 phòng ngủ tại dự án Tresor, số 39 Bến Vân Đồn, quận 4. Căn có diện tích 32m2 và được rao bán với mức giá 1.9 tỷ đồng. Tòa nhà nằm ngay trung tâm giữa cầu Khánh Hội và cầu Mống, chỉ với 5 phút đi bộ là có thể đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bến Nhà Rồng. Căn hộ được bàn giao full nội thất, bao gồm nhiều tiện ích như phòng gym, hồ bơi, sân chơi trẻ em.

      Chung cư giá cao nhất

      Theo số liệu từ trang web Bất Động Sản, căn hộ chung cư có giá cao nhất đang được rao bán với mức giá 22 tỷ đồng. Căn hộ thuộc dự án Saigon Royal, nằm tại số 34 - 35 Bến Vân Đồn. Diện tích sử dụng của căn hộ là 176m2, bao gồm 3 phòng ngủ và 3 nhà vệ sinh, cam kết view triệu đô. Căn hộ sẽ được bàn giao với full nội thất sang trọng và nhiều tiện ích đi kèm của dự án/

      Hiện tại, trong bối cảnh nhu cầu mua, cho thuê căn hộ cao cấp tại quận 4 và một số vùng lân cận gia tăng, thị trường mua bán căn hộ chung cư quận 4 hay cụ thể hơn là chung cư phường 12 đang có nhiều diễn biến tăng mạnh. Hy vọng qua bài viết trên, các quý khách hàng có thể tìm được một căn hộ chung cư như ý muốn, đáp ứng được nhu cầu an cư của bản thân.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm 

      Căn hộ chung cư tòa P11 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa P9 Vinhomes Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương