Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 10, quận 6?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 10, quận 6?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/03/2023
      Bạn đang có ý định mua chung cư tại phường 10, quận 6 nhưng chưa tìm có lựa chọn phù hợp? Tham khảo ngay chung cư có giá cao nhất và thấp nhất tại phường 10, quận 6 sau đây.

      Thị trường chung cư phường 10, quận 6 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi đây là khu vực sở hữu những lợi thế lớn của Thành phố Hồ Chí Minh và có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Bài viết sau sẽ cung cấp những thông tin tổng quát nhất về các chung cư có giá cao nhất và chung cư có giá thấp nhất phường 10, quận 6 dành cho khách hàng đang quan tâm.

      Vị trí - tiềm năng phường 10, Quận 6

      Phường 10 nằm ở phía Tây Nam của quận 6, TP Hồ Chí Minh. Đây là khu vực đầu mối kết nối giao thương của thành phố với khu vực Tây Nam Bộ. Quận 6 là một trong những trung tâm hành chính, thương mại nổi bật và phát triển sôi động của TP Hồ Chí Minh, với định hướng quy hoạch thông minh cùng hạ tầng giao thông hoàn thiện, đây được coi là khu vực có tiềm năng và đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

      Nằm trên mảnh đất vàng là quận 6, không bất ngờ khi phường 10 được hưởng trọn toàn bộ thế mạnh, lợi ích và hạ tầng hiện đại của khu vực, mở ra cơ hội phát triển toàn diện trong tương lai. Phường 10 hiện tại đang được tiến hành quy hoạch lại cả về sử dụng đất và hệ thống giao thông, thay đổi diện mạo từng ngày.

      Chính vì vậy, trong tương lai với tiềm năng phát triển vô cùng to lớn, phường 10 đang và sẽ thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư thông thái, dự báo nơi đây sẽ sở hữu thị trường bất động sản sôi động nhất nhì của khu vực.

      Đọc tiếp

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 10, quận 6

      Cư dân có thể tham khảo một số căn hộ thuộc các dự án chung cư hiện đang mở bán sau đây để có thể đánh giá khách quan nhất về giá bán cao nhất, thấp nhất tại phường 10, quận 6 TP Hồ Chí Minh.

      Tên căn hộ

      Giá bán

      Diện tích, số phòng ngủ

      Căn hộ The Western Capital

      903 triệu

      33.41m2 - 1 PN

      1.880 tỷ

      50m2 - 2PN

      3.1 tỷ

      88m2 - 3PN

      Căn hộ Asiana Capella

      2.4 tỷ

      54m2 - 1PN

      3.1 tỷ

      65 m2 - 2 PN

      4.35 tỷ

      83m2 - 3PN

      Căn hộ Blue Sapphire

      2.45 tỷ

      73m2 - 2PN

      4.05 tỷ

      125.5m2 - 3PN

      (Nguồn số liệu: website Bất động sản, tham khảo tháng 3/2023)

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-10-quan-6-onehousing-2

      Dự án chung cư The Western Capital (nguồn: The Western Capital)

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-10-quan-6-onehousing-3

      Dự án chung cư Asiana Capella (nguồn: Cafeland)

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-10-quan-6-onehousing-4

      Dự án chung cư Blue Sapphire (nguồn: Rever)

      Lần đầu mua nhà chung cư quận 6 cần lưu ý điều gì?

      Tại sao có sự chênh lệch giá bán các căn hộ chung cư?

      Do mỗi dự án, căn hộ chung cư sẽ sở hữu những đặc điểm, thế mạnh, tiện ích khác nhau, chính vì vậy giá của các căn hộ chung cư sẽ có sự chênh lệch. Một số yếu tố tác động đến giá căn hộ chung cư có thể kể đến như sau:

      • Vị trí dự án: Những dự án có vị trí gần với các tuyến đường giao thông hay gần vị trí sông thoáng đãng, cảnh quan đẹp mà vẫn dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm sẽ có giá cao hơn so với những căn chung cư thuộc dự án có vị trí ít thuận lợi hơn.
      • Tiện ích dự án: Tiện ích dự án cũng làm nên giá trị của một dự án chung cư bao gồm cả tiện ích ngoại khu và tiện ích nội khu. Mỗi dự án sẽ có những tiện ích nội khu khác nhau cũng như khả năng kết nối tiện ích ngoại khu cũng khác nhau. Dự án nào có tiện ích đầy đủ, thuận lợi hơn thì giá bán cũng sẽ cao hơn.
      • Hướng căn hộ: Đa số người Việt khi mua nhà thường có xu hướng chọn mua các căn hộ hướng Đông (Đông Nam, Đông Bắc) vì sẽ đem lại không khí mát mẻ vào mùa hạ và ấm áp hơn vào mùa đông so với những căn hộ có hướng Tây. Như vậy những căn hộ có hướng Đông sẽ có giá “nhỉnh” hơn đôi chút so với những căn hướng Tây.  
      • Vị trí, tầm nhìn của căn hộ; Vị trí và tầm nhìn của căn hộ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá bán của một căn hộ. Trong cùng một tầng, các căn hộ có vị trí góc, 2 mặt thoáng sẽ có tầm giá cao hơn với các căn giữa. Đồng thời, cùng ở vị trí góc và cùng diện tích nhưng căn hộ có tầm nhìn thoáng, không bị che chắn cũng sẽ có giá cao hơn căn hộ có tầm nhìn hạn chế hơn.
      • Khoảng tầng: Đa phần khi mua chung cư, người Việt sẽ khá “ngại” ở tầng quá cao do lo lắng vấn đề bất tiện khi di chuyển, vận chuyển nhà; những tầng quá thấp lại lo lắng ồn ào, côn trùng,... nên lựa chọn số 1 sẽ là những căn ở khoảng tầng giữa, giá của các căn hộ này cũng sẽ có giá cao hơn.

      Ngoài các yếu tố trên, giá của căn hộ còn phụ thuộc vào thời điểm khách hàng mua nhà bởi có thể khi mới ra mắt, giá dự án sẽ khác (cao hơn/thấp hơn) vào thời điểm sau.

      Trên đây OneHousing đã cập nhật chung cư phường 10, quận 6 có giá bán cao nhất và thấp nhất cùng các yếu tố làm ảnh hưởng đến giá của các căn hộ chung cư. Với những tiềm năng phát triển của phường 10, chắc chắn các dự án căn hộ chung cư sẽ ngày càng có giá trị. Mong rằng qua bài viết khách hàng sẽ có cái nhìn khách quan nhất về thị trường chung cư của khu vực cũng như đưa ra lựa chọn phù hợp.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa P6 Vinhomes Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương