Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Đống Đa?

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Đống Đa?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/06/2023
      Quận Đống Đa là quận tập trung đông dân cư kéo theo nhu cầu thuê chung cư tại đây. Vậy Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Đống Đa? Cùng tìm hiểu.

      Là một trong những quận trung tâm của thủ đô, quận Đống Đa được quy hoạch đồng bộ, hạ tầng phát triển, quận Đống Đa cũng tập trung đông dân cư hơn so với những khu vực khác. Quỹ đất ngày càng ít trong khi nhu cầu về nhà ở lại tăng nhanh là một điều kiện thúc đẩy bất động sản trong khu vực phát triển. Bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ 1 phòng ngủ cao cấp quận Đống Đa? Cùng OneHousing tìm hiểu chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Đống Đa!

      Giới thiệu tổng quan về quận Đống Đa

      Quận Đống Đa nằm phía Tây TP Hà Nội với các mặt tiếp giáp:

      • Phía Đông Bắc tiếp giáp quận Hoàn Kiếm
      • Phía Nam tiếp giáp quận Thanh Xuân
      • Phía Tây tiếp giáp quận Cầu Giấy
      • Phía Bắc tiếp giáp quận Ba Đình

      Nằm ở vị trí trung tâm của thủ đô, tiếp giáp với các quận lớn, Đống Đa là quận có mật độ dân cư đông đúc hơn nhiều so với các khu vực khác. Trên địa bàn quận có tới hơn 14.000 cơ quan doanh nghiệp, 18 bệnh viện, 20 trường đại học cao đẳng và các cơ quan hành chính quan trọng như: Bộ Tài nguyên & Môi trường, Bộ Kế hoạch & Đầu tư,...

      Cơ sở hạ tầng giao thông khu vực quận cũng rất được quan tâm khi tại đây tập trung nhiều nút giao thông quan trọng với mật độ phương tiện lưu thông cao: Chùa Bộc - Thái Hà, Tây Sơn - Hồ Đắc Di, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Chí Thanh,... Quận Đống Đa được đánh giá là quận có cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất, tập trung nhiều dân trí thức, nếp sống văn minh hiện đại,... tạo điều kiện cho các dự án bất động sản hạng sang phát triển.

      Các loại hình bất động sản trong khu vực quận Đống Đa tương đối đa dạng, trong đó nhà đất, chung cư và văn phòng cho thuê chiếm phần lớn. Các dự án chủ yếu thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp, thích hợp với những người có tài chính vững, thu nhập cao.

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Tân?

      Đọc tiếp

      Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ chung cư quận Đống Đa

      Giá thuê căn chung cư quận Đống Đa 1 phòng ngủ dao động từ 2.5 triệu đồng/tháng - 17 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản). Các căn hộ cho thuê với mức giá cao thuộc những dự án chung cư cao cấp, đa dạng tiện ích và kết nối khu vực thuận tiện. Thuê chung cư là một trong những giải pháp lý tưởng cho những ai muốn nâng cao chất lượng cuộc sống nhưng chưa có đủ kinh phí để sở hữu một căn hộ cho riêng mình hoặc không có ý định ở lâu dài.

      Dự án chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh 

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-dong-da-onehousing-2

      Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội (Nguồn: Vinhomes land)

      Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là dự án khu căn hộ cao cấp được phát triển bởi tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Nằm tại vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội, dự án này mang đến không chỉ một nơi an cư sang trọng mà còn tận hưởng môi trường sống hiện đại và tiện ích đẳng cấp.

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh được thiết kế với 2 tòa nhà cao tầng, mang phong cách kiến trúc hiện đại và tinh tế. Dự án bao gồm nhiều căn hộ với đa dạng diện tích và thiết kế linh hoạt từ 1 đến 4 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sống của mọi gia đình. Các căn hộ tại đây được trang bị nội thất cao cấp và các tiện ích hiện đại như hệ thống an ninh 24/7, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, công viên cây xanh, và nhiều tiện ích khác.

      Ngoài ra, dự án còn có một khu thương mại với các cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, siêu thị, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân. Với vị trí trung tâm, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh cũng thuận lợi trong việc di chuyển đến các khu vực khác của thành phố, gần các trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và các điểm du lịch hấp dẫn.

      Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh mang đến một phong cách sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân, tạo nên một cộng đồng dân cư hiện đại và thân thiện trong một môi trường sống tốt nhất. Giá thuê căn hộ 1PN tại chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là 17 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản, 26/05/2023)

      Dự án chung cư Lancaster Luminaire

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-dong-da-onehousing-3

      Dự án Lancaster Luminaire, Đống Đa, Hà Nội (Nguồn: BĐS thủ đô)

      Dự án Lancaster Luminaire là một dự án bất động sản đẳng cấp cao tọa lạc tại 1152 đường Láng, quận Đống Đa, TP Hà Nội. Dự án được phát triển bởi Công ty CP Tân Phú Long, một trong những nhà đầu tư nổi lên gần đây trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

      Lancaster Luminaire được xây dựng nhằm mang đến một môi trường sống hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện ích cho cư dân. Dự án bao gồm các tòa nhà cao cấp với thiết kế đẹp mắt và kiến trúc hiện đại.

      Các căn hộ trong dự án Lancaster Luminaire được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không gian sống thoáng đãng. Các căn hộ có các tiện nghi và trang thiết bị hiện đại như hệ thống an ninh 24/7, hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em và sân chơi thể thao.

      Vị trí của Lancaster Luminaire cực kỳ thuận lợi, nằm ở trung tâm quận Đống Đa, gần các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các tiện ích khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển và tiếp cận các dịch vụ và tiện ích hàng ngày.

      Lancaster Luminaire mang đến cho cư dân một phong cách sống cao cấp, đáng mơ ước tại một trong những khu vực đẳng cấp nhất của Hà Nội. Dự án hứa hẹn tạo ra một môi trường sống lý tưởng và đáng sống cho những người tìm kiếm không gian sống chất lượng cao và tiện nghi hiện đại. Giá thuê căn hộ 1PN tại chung cư Lancaster Luminaire là 15 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản, 26/05/2023)

      Dự án chung cư HongKong Tower

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-dong-da-onehousing-4

      Dự án HongKong Tower, Đống Đa, Hà Nội (Nguồn: Chung cư sinh lời)

      Dự án HongKong Tower là dự án văn phòng tích hợp chung cư cao cấp tọa lạc tại 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội. Đây là một dự án phát triển bởi Công ty CP Đầu tư Đô thị Kang Long. Với vị trí thuận lợi, cư dân của HongKong Tower có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe và các điểm du lịch nổi tiếng. Đồng thời, giao thông thuận tiện cho việc di chuyển đến các quận lân cận và khu vực trung tâm của thành phố.

      HongKong Tower có nhiều tầng và bao gồm các căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê và các tiện ích dịch vụ đa dạng. Các căn hộ được thiết kế sang trọng và tiện nghi, với không gian mở, cửa sổ lớn mang lại ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn tuyệt đẹp về quang cảnh thành phố.

      Bên cạnh đó, dự án cũng có các tiện ích nội khu như hồ bơi, khu vườn cây xanh, phòng tập gym và khu vui chơi trẻ em. Cư dân tại HongKong Tower có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và an lành ngay tại nơi ở. Dự án HongKong Tower mang đến không chỉ một nơi ở sang trọng và tiện nghi mà còn là một điểm đến lý tưởng cho cả cư dân và nhà đầu tư đang tìm kiếm một môi trường sống đẳng cấp trong lòng thành phố Hà Nội. Giá thuê căn hộ 1PN tại chung cư Lancaster Luminaire là 14 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản, 26/05/2023)

      Trên đây là cập nhập giá bán một số dự án chung cư nổi bật cho thuê  căn hộ 1 phòng ngủ với mức giá cao tại quận Đống Đa. Chi phí thuê căn hộ tại các dự án này hoàn toàn xứng đáng khi bạn không chỉ được ở trong một căn hộ với thiết kế hiện đại mà còn thừa hưởng vô vàn những tiện ích nội và ngoại khu. Nếu bạn muốn thuê căn chung cư quận Đống Đa nhưng chưa biết được dự án nào phù hợp với nhu cầu của mình, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được nhận tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 12?

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hoàng Mai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương