Tiện ích nội khu - ngoại khu tại chung cư N07 Dịch Vọng có những gì?

      Tiện ích nội khu - ngoại khu tại chung cư N07 Dịch Vọng có những gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Khám phá tiện ích nội khu - ngoại khu và những thông tin liên quan đến chung cư N07 Dịch Vọng trong bài viết sau. 

      Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một dự án chung cư quận Cầu Giấy, Hà Nội với vị trí thuận lợi, thiết kế phù hợp cùng những tiện ích dịch vụ đa dạng, đầy đủ thì N07 Dịch Vọng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng OneHousing khám phá xem dự án căn hộ chung cư này sở hữu tiện ích nội khu và ngoại khu như thế nào qua bài viết dưới đây. 

      Tổng quan về chung cư N07 Dịch Vọng

      Chung cư N07 Dịch Vọng là dự án căn hộ chung cư độc đáo được triển khai và đầu tư xây dựng bởi công ty CP Thanh Bình - một trong những doanh nghiệp thuộc quyền quản lý của Nhà nước và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành kinh doanh nhà ở, chung cư và các dự án bất động sản. Ngoài ra, đối tượng khách hàng của chủ đầu tư Thanh Bình thường là các cán bộ làm việc trong Bộ Công An hay các cơ quan nhà nước khác. Một trong những dự án nổi bật có thể kể đến do Công ty Thanh Bình làm nhà đầu tư như KĐT mới Bắc Đại Kim (quận Hoàng Mai),..

      Dự án N07 Dịch Vọng với quy mô xây dựng lớn (Nguồn: OneHousing)

      Về N07 Dịch Vọng, chung cư được đặt tại vị trí đắc địa ở mặt tiền đường Thành Thái, thuộc khu vực phường Dịch Vọng của quận Cầu Giấy. Tọa lạc tại đây, chung cư N07 Dịch Vọng sở hữu điểm cộng về kết nối giao thông nhờ hưởng lợi về cơ sở hạ tầng trung tâm quận Cầu Giấy, đồng thời nằm kề cận với các tuyến đường huyết mạch giúp tiếp cận với các điểm lớn trong toàn thành phố. 

      Dự án chung cư N07 Dịch Vọng được xây dựng với quy mô 3 toà nhà lần lượt là N07 - B1, N07 - B2 và N07 - B3, cung cấp ra thị trường chung cư quận Cầu Giấy khoảng 364 căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ. Trong đó:

      • Căn hộ 2PN: diện tích từ 54,6 - 92.3m2
      • Căn hộ 3PN: diện tích từ 107,2 - 129,3m2
      • Căn hộ 4PN: diện tích từ 146,9 - 170m2

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư N07 Dịch Vọng quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Đọc tiếp

      Quy mô tiện ích chung cư N07 Dịch Vọng như thế nào?

      Tiện ích nội khu N07 Dịch Vọng

      Là một dự án khu đô thị kiểu mới, được đầu tư thiết kế theo phong cách hiện đại cùng cơ sở hạ tầng được quy hoạch bài bản, đồng độ, chung cư N07 Dịch Vọng  sở hữu đầy đủ các hạng mục và công trình nổi bật như: trung tâm thương mại, siêu thị mua sắm, trường học, hồ bơi ngoài trời,...

      Ngoài ra, để mang đến cho cư dân N07 Dịch Vọng một cuộc sống hoàn hảo và tiện nghi, chủ đầu tư đã chú trọng lắp đặt đầy đủ hệ thống đèn điện chiếu sáng, hệ thống cấp và thoát nước, khu xử lý rác thải hiện đại, sạch sẽ, đảm bảo tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, cảnh quan chung cư N07 Dịch Vọng cũng là một trong những dấu ấn sắc nét trong lòng khách hàng và dân cư. Được trang bị hệ thống công viên cây xanh rộng rãi, chung cư N07 Dịch Vọng luôn được đánh giá là khu chung cư quận Cầu Giấy có không gian sống lý tưởng và chan hoà với thiên nhiên. 

      Tiện ích ngoại khu đa dạng xung quanh chung cư N07 Dịch Vọng

      Nằm tại vị trí đắc địa và kết nối giao thông nhanh chóng, thuận tiện nên từ chung cư N07 Dịch Vọng, cư dân rất dễ dàng để di chuyển đến các tuyến đường trọng điểm trong thành phố và các quận kề cận như đường Láng, đường Cầu Giấy, đường Trần Duy Hưng hay đường Phạm Hùng,... Dự án còn nằm cách bến xe Mỹ Đình chỉ hơn 1km và khoảng 30km so với sân bay quốc tế Nội Bài. Chính vì thế, khi sở hữu căn hộ tại N07 Dịch Vọng bạn sẽ không còn quá lo lắng về vấn đề đi lại hay di chuyển trong trung tâm thành phố Hà Nội hay ngoại thành. 

      Một trong những tiện ích nổi bật xung quanh toà N07 Dịch Vọng chính là mật độ trường học tương đối lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho các bậc phụ huynh khi đưa đón con tới trường. Trong vòng bán kính 1km, có rất nhiều ngôi trường từ bậc mẫu giáo đến THPT để phụ huynh có thể lựa chọn môi trường giáo dục cho con mình. Ví dụ như trường mầm non Funny Kids, trường tiểu học Dịch Vọng, trường THCS Cầu Giấy,...

      Tiện ích xung quanh toà chung cư N07 Dịch Vọng (Nguồn: GuLand)

      Bên cạnh đó, cư dân cũng hoàn toàn an tâm về vấn đề sức khỏe cho gia đình, người thân và chính bản thân mình nhờ hệ thống các bệnh viện lớn và uy tín toạ lạc xung quanh chung cư N07 Dịch Vọng. Chỉ cần di chuyển chưa đến 2km, cư dân đã có thể tiếp cận với một số bệnh viện công và tư nhân như: Bệnh viện Giao thông vận tải, bệnh viện Phụ sản,...

      Về nhu cầu vui chơi giải trí cũng như mua sắm, cách chung cư N07 Dịch Vọng khoảng 1km là hàng loạt khu công viên cây xanh như Công viên Nghĩa Đô, công viên Cầu Giấy hay công viên Yên Hoà và công viên Thủ Lệ. Đây chính là địa điểm lý tưởng vào mỗi cuối tuần cho các gia đình muốn thư giãn và giải trí sau 1 tuần học tập và làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, di chuyển xa hơn cư dân có thể thỏa sức mua sắm tại các khu TTTM như Vincom Trần Duy Hưng hay đại siêu thị BigC Thăng Long,.. 

      Nhìn chung, với quy mô xây dựng hoành tráng, chi tiết và hiện đại cùng đa dạng tiện ích dịch vụ, chung cư N07 Dịch Vọng hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều khách hàng tới an cư lâu dài. Hy vọng những thông tin về dự án N07 Dịch Vọng mà OneHousing cung cấp trên sẽ giúp ích cho những ai đang có nhu cầu mua chung cư quận Cầu Giấy hay chung cư Hà Nội có được nguồn tham khảo uy tín. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư N07 Dịch Vọng quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Danh sách chung cư quận Cầu Giấy cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương