Chung cư N04B1 Dịch Vọng có những tiện ích nội - ngoại khu nào?

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng có những tiện ích nội - ngoại khu nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/08/2023
      Chung cư N04B1 Dịch Vọng có những tiện ích nội - ngoại khu nào? Cùng OneHousing khám phá qua bài viết ngay bên dưới đây nhé!

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng và nhà đầu tư với vị trí vàng và hệ thống tiện ích nội ngoại khu của mình. Để nắm rõ hơn thì hãy cùng OneHousing khám phá hệ thống tiện ích nội - ngoại khu của chung cư N04B1 Dịch Vọng qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Giới thiệu tổng quát về chung cư N04B1 Dịch Vọng

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng sở hữu vị trí chiến lược quan trọng khi nằm ngay trong vùng trọng tâm kinh tế phát triển của Hà Nội. Dự án được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Hà Đô với quy mô 726,5m2. Chung cư N04B1 Dịch Vọng cao 17 tầng gồm 1 tầng hầm, 2 tầng dịch vụ thương mại và 15 tầng căn hộ nhà ở. Bên cạnh đó, khuôn viên cây xanh rộng lớn cùng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng muốn an cư lập nghiệp.

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng (Nguồn: OneHousing)

      Vị trí của dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng nằm tại lô N04B1 tuyến đường Thành Thái, khu đô thị Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chung cư nằm trong vùng trung tâm của thành phố Hà Nội, đối diện với công viên Cầu Giấy sầm uất, được quy hoạch rộng rãi, thoáng mát. Vị trí chung cư vô cùng thuận tiện khi tiếp giáp với nhiều khu vực trọng điểm như:

      • Phía Tây: Tiếp giáp với tuyến phố Dịch Vọng.
      • Phía Đông: Tiếp giáp với tuyến phố Hoàng Quán Chi.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với tuyến phố Thành Thái.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp với ngõ 55 Dịch Vọng.

      Bên cạnh đó, dự án còn giáp với các khu đô thị như N06 Dịch Vọng, N07 Dịch Vọng, N08 Dịch Vọng, N09 Dịch Vọng, cùng hàng loạt khu công nghiệp và khu dân cư.  Đặc biệt, chung cư còn được bao quanh bởi nhiều Công ty Quốc tế lớn, các trường Đại học,... nêu các hoạt động thương mãi nơi đây vô cùng sôi động. 

      Vị trí của dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng (Nguồn: sotaychungcu)

      Chủ đầu tư dự án N04B1 Dịch Vọng là ai?

      Như đã đề cập, chủ đầu tư của chung cư N04B1 Dịch Vọng là Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Từ Liêm – LIDECO. Tiền thân của tập đoàn là Xí nghiệp Xây dựng Từ Liêm, được thành lập từ năm 1974. Đến năm 1992, xí nghiệp phát triển thành một doanh nghiệp Nhà nước với tên Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà.

      Hiện nay, Công ty đang phát triển chuyên sâu về các lĩnh vực tư vấn thiết kế, đầu tư, xây dựng và phát triển công nghệ môi trường. Trải qua một thời gian dài hình thành và phát triển, Công ty LIDECO đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định được vị thế lớn mạnh của mình, trở thành một đơn vị đầu tư đáng tin cậy trong lĩnh vực bất động sản.

      Thiết kế các căn hộ tại dự án N04B1 Dịch Vọng

      Chung cư  N04B1 Dịch Vọng được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, tinh tế từ 1 - 3 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện ích. Toàn bộ căn hộ tại N04B1 Dịch Vọng được thiết kế ưu việt để đáp ứng toàn bộ nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng, đảm báo đưa 100% lượng không khí tươi mát vào trong từng căn hộ. Đặc biệt hơn nữa, hệ thống bể được bố trí sát với lô gia nhằm tạo ra sự thông thoáng cho bếp và toàn bộ căn hộ.

      Với thiết kế hiện đại, áp dụng tiêu chuẩn kiểu mẫu nên khách hàng tại chung cư N04B1 Dịch Vọng hoàn toàn có thể yên tâm về không gian sống. Ngoài ra, việc vận dụng các yếu tố phong thuỷ vào trong thiết kế với cảm hứng “Chạm tay vào Nắng và Gió” góp phần mang thiên nhiên vào từng căn hộ nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và đẳng cấp.

      Mỗi chi tiết nội thất đều mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng để gia chủ có thể trải nghiệm đẳng cấp trong từng centimet. Tầm nhìn panorama không giới hạn nên gia chủ có thể bao trọn toàn bộ quang cảnh thành phố sôi động, hoa lệ.

      Thiết kế các căn hộ tại dự án N04B1 Dịch Vọng (Nguồn: Guland)

      Căn 2PN 3PN chung cư N04B1 Dịch Vọng quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các tiện ích chung cư N04B1 Dịch Vọng

      Tiện ích nội khu của dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng gồm những gì?

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng với những tiện nghi, hạ tầng đồng bộ sẽ mang đến cho cư dân nơi an cư chất lượng. Đặc biệt, N04B1 Dịch Vọng còn mang đến không gian sống xanh, trong lành ngay tại trung tâm Thủ đô Hà Nội cho cư dân. 

      Với phương châm đem đến cho khách hàng cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất, các nhà xây dựng chung cư N04B1 Dịch Vọng đã đem đến cho các khách hàng của mình một cuộc sống đầy đủ ngay tại nơi đây mà không phải di chuyển xa. Các tiện ích nội khu sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Dự án chung cư  N04B1 Dịch Vọng đã thu hút dân cư đông đúc với hàng loạt các tiện ích và dịch vụ nội khu như:

      • Hệ thống công viên cây xanh với diện tích cực kỳ rộng lớn cùng lớp cỏ nhân tạo và đài phun nước,...
      • Hệ thống y tế đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế,...
      • Chỗ đỗ xe máy và ô tô rộng thoáng cho toàn cư dân dự án.
      • Hệ thống giao thông, điện phòng hộ, thông tin liên lạc, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn hiện đại.
      • Hệ thống bảo vệ chuyên nghiệp cùng camera an ninh hoạt động liên tục 24/7, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.
      • Đường dài để đi bộ, nhiều sân thể thao đa năng, phòng tập Gym,...

      Công trình công cộng tại chung cư N04B1 Dịch Vọng cũng được các chuyên gia bất động sản và nhiều nhà đầu tư quan tâm. Điển hình có thể kể đến như: Trung tâm hành chính quận, huyện, bệnh viện, trường học quốc tế, công trình văn hóa, thể thao, siêu thị lớn,…

      Với hệ thống vườn cây xanh, hoa phủ kín dự án sẽ giúp cư dân có những giây phút thư thái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, hệ thống trung tâm thương mại sẽ thỏa mãn tối đa các nhu cầu của cư dân. Công trình chợ dân sinh được xây dựng rất thuận tiện cho cư dân mong muốn mua sắm thực phẩm, đồ dùng theo phương thức truyền thống. 

      Tiện ích nội khu của dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng (Nguồn: Guland)

      Tiện ích ngoại khu của dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng có những gì?

      Bao bọc xung quanh dự án chung cư  N04B1 Dịch Vọng là hàng loạt các tiện ích ngoại khu sầm uất. Nổi bật như:

      • Hệ thống chi nhánh các ngân hàng Vietcombank, Agribank, Vietinbank, BIDV…
      • Hệ thống bưu điện, ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, Sân vận động quy mô lớn.
      • Bến xe Mỹ Đình.
      • BigC Thăng Long.
      • Chợ đêm, ngoài trời cùng công viên cây xanh.
      • Làng Đại học và đầy đủ các cấp, đảm bảo thuận tiện cho việc học tập, giáo dục của cư dân.
      • Bệnh viện Việt Mỹ.

      Tiện ích ngoại khu của dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng (Nguồn: Nhadat24h)

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về những tiện ích nội - ngoại khu của chung cư N04B1 Dịch Vọng. Với đặc điểm vị trí và tiện ích được đầu tư đồng bộ, chung cư hứa hẹn là điểm an cư lý tưởng với mọi khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng quận Cầu Giấy ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư N04B1 Dịch Vọng quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương