Chung cư N04B1 Dịch Vọng có địa chỉ ở đâu? Chủ đầu tư là ai?

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng có địa chỉ ở đâu? Chủ đầu tư là ai?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/08/2023
      Cùng OneHousing cập nhật thông tin về địa chỉ chung cư N04B1 Dịch Vọng và tìm hiểu xem chủ đầu tư của dự án này là ai? 

      Ra mắt vào tháng 6 năm 2015, chung cư N04B1 Dịch Vọng cung cấp cho thị trường bất động sản phía Đông thành phố 120 căn hộ 2 - 3 phòng ngủ, được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm. Nếu bạn cũng đang cân nhắc để sở hữu một căn hộ tại đây, hãy cùng OneHousing đọc ngay bài viết sau để nắm được địa chỉ chung cư N04B1 Dịch Vọng, quy mô và các loại hình căn hộ dự án này cung cấp. 

      Ai là chủ đầu tư chung cư N04B1 Dịch Vọng? 

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng là sản phẩm của Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Từ Liêm - LIDECO. Tiền thân của LIDECO là Xí nghiệp Xây dựng Từ Liêm, thành lập từ năm 1972. 

      Chung cư N04B1 là sản phẩm của Công ty LIDECO (Nguồn: Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Từ Liêm) 

      Năm 1992, Xí nghiệp sáp nhập với 2 xí nghiệp khác, trở thành doanh nghiệp Nhà nước với tên gọi Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà (Từ Liêm). Đến năm 2004, công ty chính thức chuyển từ doanh nghiệp Nhà nước thành Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Từ Liêm - LIDECO.

      Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, đầu tư, xây dựng và phát triển công nghệ môi trường. Sau 50 năm hình thành và phát triển, công ty đã trở thành đơn vị đầu tư có tiếng trên thị trường bất động sản tại Việt Nam. 

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng quận Cầu Giấy ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư N04B1 Dịch Vọng ở đâu?

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng nằm trong lô N04B1, đường Thành Thái thuộc khu đô thị Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. 

      Chung cư tọa lạc ngay trong khu vực có cảnh quan đẹp và sầm uất của quận Cầu Giấy. Xung quanh dự án là tuyến đường được quy hoạch rộng rãi, hiện đại, tạo điều kiện cho hoạt động giao thông diễn ra thuận lợi. 

      Cách chung cư chỉ hơn 100m là công viên Cầu Giấy - một trong những công viên rộng và thoáng đãng nhất nhì thủ đô, với diện tích 6.540m2 cùng hệ thống cây xanh mát mẻ. 

      Chung cư nằm trong khu vực có cảnh quan đẹp nhất quận Cầu Giấy (Nguồn: OneHousing) 

      Nhờ tiếp giáp với tuyến đường Thành Thái huyết mạch, cách đường vành đai 2 chỉ 600m và nối liền với các tuyến đường Trần Thái Tông, Tôn Thất Thuyết và đường Cầu Giấy, cư dân chung cư N04B1 có thể dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm Ba Đình, Đống Đa. Từ dự án bạn cũng chỉ mất khoảng 6 phút để kết nối với tuyến đường vành đai 3 dẫn đi các tỉnh lân cận. 

      Chưa kể, ngay trên tuyến đường Thành Thái này còn là nơi tọa lạc của rất nhiều văn phòng, cơ quan, công ty lớn nhỏ, tạo điều kiện cho cư dân đến nơi làm việc một cách dễ dàng. 

      Ngay cả đối tượng khách hàng là sinh viên khi thuê nhà tại chung cư N04B1 cũng vô cùng thuận tiện. Nguyên nhân là vì xung quanh khu vực tập trung nhiều trường đại học lớn như Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Thương Mại hay Đại học Báo chí và Tuyên truyền. 

      Ngoài ra, trong bán kính 5km quanh dự án còn có không ít tiện ích ngoại khu sầm uất, sẵn sàng  phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng cư dân, bao gồm: 

      • Bưu điện thành phố
      • Ủy ban Nhân dân thành phố 
      • Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình 
      • Bến xe Mỹ Đình
      • BigC Thăng Long
      • Hệ thống các ngân hàng Vietcombank, Agribank, Viettinbank, BIDV…
      • Bệnh viện Quốc tế Việt Mỹ 
      • Làng Đại học 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư N04B1

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng được xây dựng trên khu đất có diện tích 726.5m2, bao gồm 17 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe. 

      Hai tầng chân đế 1 và 2 của chung cư là khu vực shophouse thương mại - dịch vụ. Các căn hộ để ở phân bổ từ tầng 3 - 15 với 8 căn/ tầng. 

      Các căn hộ chung cư N04B1 chủ yếu là loại căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 53.6m2 - 91.8m2. Một mặt sàn chung cư N04B1 có 6 căn 2 phòng ngủ với 2 căn nằm ở vị trí góc. Còn lại 2 căn 3 phòng ngủ lớn nhất cũng nằm ở vị trí góc của mỗi tầng. 

      Mặt bằng tầng điển hình chung cư N04B1 (Nguồn: Nhà đất 24h) 

      Đặc biệt, chung cư N04B1 có mật độ xây dựng khá thấp, chỉ 23%. Với mật độ xây dựng này, ngoài 120 căn hộ diện tích rộng rãi, dự án còn cung cấp cho cư dân một môi trường sống tiện nghi với hàng loại tiện ích nội khu hấp dẫn như: 

      • Công viên cây xanh rộng lớn với thảm cỏ nhân tạo và đài phun nước
      • Đường chạy bộ, sân tập gym, sân chơi thể thao, sân bóng
      • Khu spa, massage thư giãn
      • Khu vui chơi trẻ em 
      • Bãi đỗ ô tô và xe máy diện tích rộng  
      • Hệ thống xử lý nước thải nội bộ, khép kín 

      Với điều kiện sinh sống kể trên, không gian căn hộ chung cư N04B1 thích hợp nhất với những hộ gia đình có từ 2 - 3 thành viên, các cặp vợ chồng trẻ có 1 - 2 con nhỏ và sinh viên hoặc người lao động thuê nhà ở ghép. Nhìn chung giá căn hộ tại đây khá phù hợp với hầu hết điều kiện tài chính của khách hàng, dao động  28tr đến 28,6tr/m² (Nguồn: Bất động sản).

      Trên đây là toàn bộ thông tin về chung cư N04B1 Dịch Vọng, thông tin về chủ đầu tư và địa chỉ chung cư quận Cầu Giấy này. Hy vọng dựa vào những chia sẻ từ OneHousing, bạn có thể sớm tìm được không gian sống lý tưởng cho bản thân và gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư N04B1 Dịch Vọng quận Cầu Giấy như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư N04B1 Dịch Vọng quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương