Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Mipec Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Mipec Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Bạn đang tìm kiếm các căn hộ chung cư tại quận Đống Đa? Hãy tham khảo ngay những thông tin về căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ tại dự án chung cư Mipec Tower do OneHousing tổng hợp sau đây.

      Quận Đống Đa là một quận trung tâm sầm uất với tốc độ phát triển nhanh trong khoảng thời gian gần đây cùng với nhiều dự án bất động sản đáng chú ý: Mipec Tower, Hoàng Cầu Skyline, Green Diamond Láng Hạ.  Trong đó dự án chung cư Mipec Tower nhận được sự chú ý bởi vị trí đẹp cùng nhiều tiện ích đi kèm hấp dẫn.

      Chủ đầu tư dự án Mipec Tower là đơn vị nào?

      Dự án Mipec Tower được đầu tư bởi Công ty CP Hóa dầu Quân đội Mipec - một đơn vị có uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Công ty có bề dày lịch sử với gần 20 năm hoạt động và khởi đầu từ việc sản xuất phục vụ khí tài quân sự, hiện tại đã mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực dân sự khác trong đó bất động sản. Công ty hiện đang mở bán một loạt các dự án trên nhiều tỉnh thành khác nhau: Mipec Tràng An, Phú An Khang Residence, Mipec City View. Với bề dày kinh nghiệm cùng sự chuyên nghiệp trong quá trình hoạt động, Công ty CP Hóa dầu Quân đội Mipec đảm bảo cung cấp những sản phẩm bất động sản với chất lượng cao nhất đến với người mua nhà.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-mipec-tower-quan-dong-da-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế chung cư Mipec Tower (Nguồn: Chung cư Hà Nội)

      Đọc tiếp

      Chung cư Mipec Tower nằm ở đâu?

      Dự án chung cư Mipec Tower tọa lạc tại số 229, đường Tây Sơn, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội, được xây dựng với tổng diện tích khoảng 24 nghìn m2. Dự án bao gồm 2 tòa căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế và 1 tòa tháp dành cho văn phòng với 5 tầng trung tâm thương mại. Chung cư Mipec Tower sở hữu vị trí đẹp khi tọa lạc tại một trong những quận trung tâm sầm uất nhất của Thủ đô, đồng thời sở hữu những kết nối giao thông đáng mơ ước: nằm gần tuyến đường Thái Hà - Huỳnh Thúc Kháng nối đến quận Cầu Giấy, Tây Sơn - Nguyễn Trãi nối đến quận Thanh Xuân.

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Luật Hà Nội, quận Đống Đa?

      Chung cư Mipec Tower sở hữu những tiện ích gì nổi bật?

      Dự án chung cư Mipec Tower sở hữu một số tiện ích nổi bật có thể kể đến như: khu cây xanh, trung tâm thể dục thể thao, đường giao thông, bãi đỗ xe được xây dựng với diện tích 6 nghìn m2, khu vực trung tâm thương mại với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng lớn, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, không chỉ của cư dân dự án mà cả cư dân tại quận Đống Đa, 2 tầng hầm (diện tích 20 nghìn m2) có sức chứa lớn. Dự án sở hữu mật độ xây dựng 54% với 8 căn trên một mặt sàn, thấp hơn dự án Hòa Phát Giải Phóng Tower khoảng 7% và 4 thang máy/ tòa, đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của dân cư.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-mipec-tower-quan-dong-da-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Trung tâm thương mại tại dự án Mipec Tower đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân (Nguồn: Mipec)

      Bên cạnh đó, chung cư Mipec Tower còn cung cấp 302 căn hộ đa dạng các loại hình: từ căn hộ chung cư đến penthouse với diện tích đa dạng (từ 83 đến 225m2 cho căn hộ chung cư và từ 250 - 500m2 cho căn hộ penthouse), đáp ứng nhu cầu khác nhau của những người mua nhà. Các căn hộ tại đây được bố trí từ tầng 6 đến tầng 25, gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, bắt mắt, phù hợp với nhiều đối tượng.

      Dự án cũng sở hữu những tiện ích ngoại khu hấp dẫn khi sở hữu vị trí đắc địa: nằm gần các trục đường huyết mạch của thành phố, tọa lạc tại quận trung tâm sầm uất, có vị trí gần với các khu vui chơi giải trí (Vincom Royal City, công viên Thống Nhất), các trường đại học (Đại học Thủy Lợi, Đại học Y Hà Nội, Học viện Ngân hàng), bệnh viện lớn (Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Y Hà Nội).

      Căn hộ 2PN 3PN 4PN tại dự án chung cư Mipec Tower phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Dự án chung cư Mipec Tower cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ với diện tích khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người mua nhà. Căn hộ 2PN tại chung cư Mipec Tower sẽ phù hợp với những gia đình nhỏ với điều kiện tài chính vừa phải, các cặp vợ chồng mới cưới hoặc người độc thân có thu nhập khá. Đối với loại hình căn hộ 3PN, dự án được thiết kế để hướng đến những hộ gia đình với đông thành viên hơn (từ 2 - 3 con) và căn hộ 4 PN thường là những căn hộ có thiết kế sang trọng, giá thành cao nên sẽ phù hợp với những gia đình có điều kiện tài chính tốt hoặc mua với mục đích đầu tư.

      Căn hộ 2PN 3PN 4PN chung cư Mipec Tower quận Đống Đa có diện tích như thế nào?

      Nếu bạn là người có nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư từ 2PN đến 4PN tại dự án Mipec Tower và mong muốn tìm được căn hộ với diện tích vừa phải, phù hợp với khả năng tài chính của bản thân thì sau đây là thông tin về diện tích và giá cả trung bình của các căn hộ mà OneHousing đã tổng hợp được. Tính đến tháng 6/2023, giá cả trung bình của các căn hộ tại dự án chung cư Mipec Tower quận Đống Đa nằm trong mức 3.34 - 7.2 tỷ, tức khoảng 30.57 - 42.19 triệu/m².

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Giá căn hộ

      Căn hộ 2PN

      Từ 82.2 - 125.7m2

      3.35 - 4.64 tỷ đồng (34.79 - 42.19 triệu đồng/m2)

      Căn hộ 3PN

      Từ 132.2 - 144.1m2

      4.84 - 5.69 tỷ đồng (36.61 - 40.37 triệu đồng/m2)

      Căn hộ 4PN

      Từ 167.8 - 180.4m2

      5.25 - 6.4 tỷ đồng (31.27 - 35.46 triệu đồng/m2)

      Giá các loại hình căn hộ tại dự án Mipec Tower quận Đống Đa kèm diện tích (Nguồn: OneHousing, tổng hợp tháng 6/2023)

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-mipec-tower-quan-dong-da-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế căn hộ tại dự án Mipec Tower quận Đống Đa (Nguồn: Bất động sản)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp các thông tin cụ thể về diện tích các căn hộ tại dự án chung cư Mipec Tower. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích cũng như giá bán, dự án chung cư Mipec Tower là một trong những dự án chung cư quận Đống Đa thu hút sự quan tâm và tin tưởng từ nhiều khách hàng. Dự án không chỉ mang lại cho cư dân không gian sống thoải mái, tiện nghi mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư quận Đống Đa, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chung cư Mipec Tower ngay hôm nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Capital Garden quận Đống Đa có diện tích thế nào?

      Giá căn hộ chung cư quận Đống Đa diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương