Chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/09/2023
      Chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh là một minh chứng cho sự đổi mới và phát triển trong ngành bất động sản của Việt Nam. Vậy chủ đầu tư đằng sau M5 Nguyễn Chí Thanh là ai? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh nằm giữa trái tim thủ đô Hà Nội, là biểu tượng kiến trúc đương đại mang đến không gian sống sang trọng và tiện nghi cho cư dân. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá khám phá những yếu tố độc đáo tạo nên sự nổi bật của dự án. Đồng thời, cũng sẽ tìm hiểu về chủ đầu tư dự án M5 Nguyễn Chí Thanh, để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dự án này. 

      Giới thiệu khái quát về chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh

      Dự án Tòa nhà chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh là một tòa nhà đa chức năng bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp. Chủ đầu tư đã sử dụng nguồn vốn đầu tư ban đầu cùng với vốn huy động từ khách hàng. Dự án hoàn thành vào quý 1 năm 2008. 

      Chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh nằm tại vị trí đắc địa giữa trung tâm Hà Nội (Nguồn: vietnamnet.vn)

      Vị trí của M5 Nguyễn Chí Thanh rất đắc địa, mang đến không gian sống và văn phòng chuyên nghiệp, cạnh tranh so với nhiều tòa chung cư khác trong khu vực. Tòa nhà được thiết kế với mặt sàn vuông vắn, mang lại sự linh hoạt trong việc bố trí không gian. 

      Dự án Chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh đi vào sử dụng vào năm 2009, được vận hành và quản lý bởi chủ đầu tư.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh quận Đống Đa như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh do ai làm chủ đầu tư?

      Chủ đầu tư chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh là Công ty Đầu tư Xây lắp và Phát triển Nhà (HIDC). Dự án này hứa hẹn mang đến không gian sống và làm việc hiện đại, kết hợp giữa căn hộ chất lượng, văn phòng cho thuê tiện nghi và tiện ích thương mại đa dạng.

      Chủ đầu tư là Công ty Đầu tư Xây lắp và Phát triển Nhà HIDC (Nguồn: maisonoffice)

      Công ty Đầu tư Xây lắp và Phát triển Nhà, với tên gọi tắt là "HIDC", là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, tư vấn và môi giới bất động sản. Với lịch sử phát triển từ năm 1991, HIDC không ngừng khẳng định tên tuổi và vị thế trong ngành xây dựng và phát triển bất động sản.

      Vị trí của chung cư nằm ở đâu?

      M5 Nguyễn Chí Thanh tọa lạc tại địa chỉ số 91 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Vị trí này đặc biệt đắc địa, nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Chí Thanh - tuyến đường hai chiều quan trọng của Quận. Điều này giúp người dân tại chung cư dễ dàng di chuyển và kết nối với các cơ quan hành chính và các trường đại học lớn trong bán kính khoảng 5km như Đại học Luật Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia, Đại học Ngoại thương, và nhiều địa điểm khác.

      Với vị trí gần cầu vượt trên cao nối đường Nguyễn Chí Thanh và Trần Duy Hưng, cùng với mặt tiền hướng đường, việc di chuyển và giao thông tại khu vực chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh trở nên đồng bộ và tiện lợi.

      Chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh có vị trí thuận lợi về giao thông (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Không chỉ có vị trí thuận lợi về giao thông và tiếp cận cơ sở hạ tầng, M5 Nguyễn Chí Thanh còn tận hưởng môi trường xung quanh đẹp mắt. Nằm gần các công viên Thủ Lệ, hồ Thành Công, hồ Ngọc Khánh và hướng hồ Hoàng Cầu, cư dân tại đây có cảnh quan thiên nhiên và không gian sống trong lành, mát mẻ.

      Mặt bằng dự án chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh

      Nằm trong khu vực được quy hoạch phát triển của quận Đống Đa, Hà Nội, chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh tham gia tạo nên một quần thể kiến trúc đẹp và tiện nghi, với nội thất cao cấp. Tòa nhà này được xây dựng trên diện tích khu đất rộng 4.300m2, với diện tích mặt sàn điển hình là 1.500m2/sàn.

      Tòa nhà M5 Nguyễn Chí Thanh là một dự án đa chức năng, bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ cư dân. Dự án có quy mô 31 tầng nổi và 5 tầng hầm. Cụ thể, việc bố trí không gian trong tòa nhà được thực hiện như sau:

      • Tầng 1-6: Dành cho khối thương mại và văn phòng cho thuê.
      • Tầng 7-31: Chung cư căn hộ, với mỗi sàn chứa 8 căn hộ. Diện tích căn hộ 3PN từ 133m² - 149m² với giá bán dao động từ 41,29 - 51,7 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      M5 Nguyễn Chí Thanh bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ cư dân (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Nhìn chung, chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh đã nhanh chóng ghi điểm với sự tận tâm của Công ty Đầu tư Xây lắp và Phát triển Nhà - chủ đầu tư có uy tín trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Dự án này không chỉ đem đến không gian sống đẳng cấp mà còn thể hiện tầm quan trọng của việc chọn lựa đúng chủ đầu tư trong quá trình xây dựng và phát triển. Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 3PN chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Light quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương