Chung cư Lucky Palace Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Lucky Palace Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/08/2023
      Chung cư Lucky Palace quận 6 có địa chỉ nằm ở đâu? Vị trí của chung cư có ưu điểm ra sao? Thuận tiện gì cho cư dân khi di chuyển? Cùng OneHousing tìm hiểu.

      Chung cư Lucky Palace là dự án phức hợp khu thương mại và căn hộ cao cấp hiếm có tại Quận 6 TP.HCM - Một khu vực thương mại phát triển nổi tiếng và lâu đời nhất ở Sài Gòn. Dự án chung cư Lucky Palace hội tụ đầy đủ những yếu tố “vàng” từ vị trí tốt, tiện ích, hệ thống giao thông, khả năng liên kết vùng. Vậy địa chỉ chung cư chung cư Lucky Palace cụ thể nằm ở đâu? Có ưu điểm như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

      Tổng quan thông tin về chung cư Lucky Palace

      Dự án Lucky Palace nằm tại vị trí vô cùng thuận lợi về giao thông, nằm ngay cạnh các chợ nổi tiếng như chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, chợ Soái Kình Lâm, và nhiều chợ khác. Với vị trí này, cư dân của dự án có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực quan trọng khác trong thành phố.

      Dự án được xây dựng với diện tích đất là 64,5 ha, cung ứng ra thị trường 1854 căn hộ cao cấp. Chung cư Lucky Palace do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Đây là một trong những nhà đầu tư bất động sản uy tín tại thị trường Việt Nam.

      Chung cư An Phú Apartment Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Lucky Palace cụ thể nằm ở đâu?

      Dự án chung cư Lucky Palace nằm tại số 50 đường Phan Văn Khỏe, phường 2, quận 6, TP.HCM. Dự án căn hộ chung cư Lucky Palace nằm ngay khu vực trung tâm của quận 6, có vị trí tiếp giáp với 3 mặt tiền đường Phan Văn Khỏe, Ngô Nhân Tịnh và Chu Văn An. Vị trí này có các ưu điểm sau:

      chung-cu-lucky-palace-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Vị trí cụ thể của chung cư Lucky Palace (Nguồn: Novaland)

      • Giao thông thuận tiện: Dự án nằm gần trung tâm thành phố, chỉ mất khoảng 10 phút để đến trung tâm quận 1 thông qua đại lộ Võ Văn Kiệt. Giao thông dễ dàng tới các quận trọng điểm khác như Quận 3, 5, 8, 10, 11 và các khu vực lân cận.
      • Giao thương sầm uất: Lucky Palace nằm ngay khu vực hội tụ các khu chợ lớn, lâu đời như chợ Kim Biên, chợ Bình Tây và chợ Soái Kình Lâm. Đây là điểm mua sắm, giao dịch sầm uất, thuận lợi cho cư dân và nhà đầu tư.

      Bên cạnh đó, khi sinh sống tại chung cư Lucky Palace, cư dân dễ dàng di chuyển đến chợ, sân bay, trường học, cụ thể như sau:

      • Cách sân bay Tân Sơn Nhất 7,9km
      • Cách chợ Bến Thành: 5,9km
      • Cách Trường Tiểu học Phú Thọ: 1,5km
      • Cách Trường THPT Thăng Long: 1,1km
      • Cách Trường THPT Võ Văn Kiệt chỉ có 500m
      • Cách Trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa: 1,2km
      • Di chuyển tới khu vực quận 1 chỉ mất 10 phút
      • Tới chợ Bình Tây, chợ Kim Biên chưa đầy 2 phút

      Điểm nổi bật về vị trí của chung cư quận 6 - Lucky Palace

      Lucky Palace nằm ở vị trí trung tâm quận 6, tiếp giáp giữa hai chợ sầm uất là Bình Tây và Kim Biên. Ngoài ra, khu vực này còn có công viên Cửu Long và trung tâm thương mại Parkson Lý Thường Kiệt.

      Thêm vào đó, trong tương lai, khi quy hoạch cải tạo kênh Hàng Bàng và khu công viên cây xanh trước chợ Bình Tây hoàn thành, cư dân Lucky Palace sẽ được tận hưởng không gian cảnh quan đẹp mắt và thoáng đãng. Điều này sẽ đóng góp vào việc đa dạng hóa các hoạt động vui chơi và giải trí cho cư dân. Vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh đồng thời hứa hẹn tạo ra môi trường sống thuận tiện và hấp dẫn cho cư dân của Lucky Palace.

      chung-cu-lucky-palace-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí chung cư Lucky Palace quận 6 mang lại nhiều tiện ích cho cư dân (Nguồn: infocanho)

      Trong giai đoạn tới, quận 6 được quy hoạch cải tạo một cách chỉn chu với các khu dân cư liên phường, mở rộng tuyến đường Phan Văn Khỏe và đường Ngô Nhân Tịnh. Khu vực công viên cây xanh trước chợ Bình Tây đã tạo nên điểm nhấn về cảnh quan độc đáo mới cho khu vực, mang lại sự đa dạng hóa nhu cầu sinh hoạt và vui chơi cộng đồng cho cư dân.

      Nhờ vị trí tọa lạc đặc biệt, dự án Lucky Palace đã cung cấp thị trường các căn hộ cao cấp, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư ngay từ khi mới ra mắt. Lô thương mại trong dự án cũng được săn đón nhanh chóng. Điều này đã tạo nên cơn sốt đầu tư kinh doanh bất động sản tại khu vực quận 6.

      Thiết kế căn hộ tại chung cư quận 6 - Lucky Palace

      Dự án cung ứng ra thị trường 1854 căn hộ với đa dạng loại hình từ 2 - 4 phòng ngủ và có cả căn hộ Duplex cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Các loại hình căn hộ cụ thể tại dự án chung cư Lucky Palace như sau:

      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 77.52m2 - 80.5m2 - 82m2 - 83.6m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 86.8m2 - 133m2.
      • Căn hộ 4PN có diện tích 162m2

      Căn hộ cao cấp Lucky Palace được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế bởi đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của tập đoàn Novaland. Mỗi căn hộ chỉ có 6 - 7 căn trên mỗi sàn, đặc biệt hầu hết đều là căn góc. Bố trí lô gia tại khu vực bếp và ban công tại phòng khách giúp căn phòng luôn tiếp nhận ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên trải nghiệm sống hiện đại và đẳng cấp duy nhất tại Lucky Palace Quận 6.

      chung-cu-lucky-palace-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Không gian căn hộ tại chung cư Lucky Palace quận 6 (Nguồn: Novaland)

      Giá bán căn hộ tại chung cư Lucky Palace hiện đang giao động từ 24 - 29 triệu đồng/m2 (Chưa tính VAT). Các căn hộ 2PN có giá từ 2,169 - 2,390 tỷ/căn; Căn hộ 3PN có giá từ 2,639 - 3,039 tỷ/căn; Căn hộ 4PN có giá từ 4,8 tỷ đồng /căn. (Nguồn: Tham khảo từ Bất động sản, T8/2023).

      Trên đây là thông tin về địa chỉ chung cư Lucky Palace quận 6 cũng như những tiện ích về vị trí mà chung cư này mang đến. Lucky Palace được đánh giá là một trong những chung cư cao cấp, thích hợp là nơi an cư lý tưởng cho những khách hàng có nhu cầu thuê/mua chung cư TP HCM nói chung và chung cư quận 6 nói riêng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Starlight Riverside Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?
      Chung cư Him Lam Chợ Lớn Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương