Diện tích căn hộ chung cư Lê Thành quận Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Lê Thành quận Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/08/2023
      Chung cư Lê Thành có gì nổi bật? Diện tích căn hộ chung cư Lê Thành là bao nhiêu m2? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Chung cư Lê Thành là dự án nổi bật tại thị trường chung cư quận Bình Tân, bởi sở hữu không gian sống vô cùng thoải mái, rộng rãi và là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn sở hữu chung cư quận Bình Tân. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư Lê Thành là bao nhiêu m2 nhé!

      Tổng quan chung cư Lê Thành quận Bình Tân

      Vị trí và quy mô chung cư

      Chung cư Lê Thành là dự án bất động sản phân khúc trung cấp tọa lạc tại Hồ Văn Long, phường Tân Tạo, Quận Bình Tân. Chung cư được xây dựng với quy mô hơn 31.953,4 m2, bao gồm 4 tòa nhà cao 14 tầng, tổng 2646 căn hộ. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi và không gian sống thông thoáng, chung cư Lê Thành hứa hẹn là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-le-thanh-quan-binh-tan-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Tổng thể chung cư Lê Thành quận Bình Tân. (Nguồn: Rever).

      Nằm ở vị trí thuận lợi, chung cư Lê Thành giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố. Khu vực xung quanh chung cư Lê Thành được quy hoạch và phát triển một cách bài bản với không gian xanh, công viên và khu vui chơi trẻ em tạo nên môi trường sống thân thiện và an lành cho cư dân. Sự gần gũi với thiên nhiên và không gian thoáng đãng giúp cư dân có cơ hội thư giãn và tham gia vào các hoạt động ngoài trời, góp phần tạo nên một cộng đồng sinh sống lành mạnh.

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư chung cư Lê Thành là Công ty TNHH Thương mại - xây dựng Lê Thành. Đây là đơn vị có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản.

      Với nhiều năm hoạt động trong ngành xây dựng, Công ty TNHH Thương mại - xây dựng Lê Thành đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc trong ngành bất động sản. Sự uy tín này được thể hiện thông qua việc triển khai nhiều dự án và khu đô thị thành công trước đây với chất lượng và thời gian bàn giao đúng tiến độ.

      Việc phát triển chung cư Lê Thành là bước đi chiến lược của công ty trong việc mở rộng quy mô kinh doanh và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nhà ở của người dân. Với quyết tâm mang đến cho khách hàng những không gian sống tốt nhất, Công ty TNHH Thương mại - xây dựng Lê Thành đã đầu tư vào thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và sự chú trọng đến chất lượng xây dựng.

      Tiện ích căn hộ chung cư

      Chung cư Lê Thành được thiết kế với nhiều tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu sống và mang lại cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân. Dưới đây là một số tiện ích nội khu chính của chung cư Lê Thành:

      • Khu vườn cây xanh: Tiện ích này hướng đến việc tạo nên không gian xanh và gần gũi với thiên nhiên bên trong khu chung cư. Khu vườn cây xanh không chỉ mang lại không gian dễ chịu mà còn có tác dụng làm dịu cảm giác mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.
      • Sân bóng đá: Chung cư Lê Thành sở hữu sân bóng đá tại dự án, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và chơi thể thao cho những cư dân nơi đây.
      • Hồ bơi ngoài trời: Dành cho cư dân thư giãn và vui chơi trong những ngày nắng nóng. Hồ bơi là nơi lý tưởng để thư giãn, tận hưởng không gian mát mẻ và rèn luyện sức khỏe.
      • Phòng tập gym: Đối với những cư dân yêu thích thể thao và sức khỏe, chung cư Lê Thành cung cấp phòng tập gym hiện đại, trang bị các thiết bị tập luyện chất lượng cao giúp cư dân duy trì lối sống lành mạnh và rèn luyện thể lực hàng ngày.
      • Sân chơi trẻ em: Chung cư Lê Thành dành riêng một khu vực sân chơi trẻ em an toàn và đầy thú vị giúp các em nhỏ có không gian thoải mái để vui đùa và phát triển tư duy.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-le-thanh-quan-binh-tan-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Hồ bơi ngoài trời tại chung cư Lê Thành. (Nguồn: batdongsanonline).

      Bên cạnh đó, chung cư Lê Thành được đánh giá sở hữu vị trí đắc địa nhất tại thị trường chung cư quận Bình Tân bởi sở hữu vị trí thuận tiện, tiếp giáp với nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh như trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện và các trung tâm giải trí. Điều này góp phần tạo nên một môi trường sống đa dạng và hiện đại tại nơi đây.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lê Thành cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Lê Thành quận Bình Tân là bao nhiêu m2?

      dien-tich-can-ho-chung-cu-le-thanh-quan-binh-tan-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Chung cư Lê Thành cung cấp 01 loại hình căn hộ duy nhất là căn hộ 1 phòng ngủ. (Nguồn nhatot)

      Hiện tại, chung cư Lê Thành cung cấp 01 loại hình căn hộ duy nhất là căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích từ 33.9m2 đến 38.2m2. Các loại hình căn hộ được ký hiệu lần lượt là A1, A2, B, C, D.

      Chung cư Lê Thành là dự án duy nhất tại thị trường chung cư quận Bình Tân đã tập trung vào việc xây dựng và phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ nhưng đáp ứng đầy đủ các tiện ích và nhu cầu cơ bản của cư dân. Với diện tích từ 33.9m2 đến 38.2m2, các căn hộ tại chung cư Lê Thành được thiết kế  phù hợp với đối tượng khách hàng là người độc thân, các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình nhỏ.

      Sự hạn chế về diện tích này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí xây dựng và quản lý mà còn giúp tối ưu hóa không gian, tạo ra những căn hộ thông thoáng, sáng sủa và tiện ích. Dự án chung cư Lê Thành đặt lợi ích và sự thoải mái của cư dân lên hàng đầu, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để họ có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đáng sống.

      Nhìn chung với loại hình căn hộ 1 phòng ngủ và diện tích từ 33.9m2 đến 38.2m2, chung cư Lê Thành trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những ai tìm kiếm một ngôi nhà nhỏ gọn, đầy đủ tiện nghi và thuận tiện trong việc di chuyển, sinh hoạt. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn đã nắm rõ diện tích căn hộ chung cư Lê Thành là bao nhiêu nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Lê Thành Twin Towers quận Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Lê Thành Tân Tạo quận Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương