Chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên gần trường mầm non nào?

      Chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên gần trường mầm non nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/07/2023
      Nếu bạn đang tìm hiểu về các trường mầm non ở chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên thì bài viết này dành cho bạn. Tìm hiểu ngay!

      Le Grand Jardin là dự án căn hộ chung cư được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển Pháp, nằm tại quận Long Biên, thủ đô Hà Nội. Chung cư thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng khi sở hữu hệ thống giáo dục chất lượng từ mầm non đến tiểu học và các trường quốc tế ngay trong khu đô thị. Vậy bạn có biết chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên gần trường mầm non nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Le Grand Jardin quận Long Biên (Nguồn: Chung cư Sài Đồng)

      Đôi nét về dự án chung cư Le Grand Jardin

      Chung cư Le Grand Jardin nằm trong khu đô thị Sài Đồng, thuộc quận Long Biên, thủ đô Hà Nội. Dự án được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần Xây dựng số 3 Hà Nội (Hanco 3). Chung cư Le Grand Jardin quy hoạch trên quỹ đất rộng 5.658m2, với quy mô gồm 9 tòa nhà căn hộ cao 15 tầng, cung cấp khoảng 1200 căn hộ có diện tích dao động từ 55 - 106m2. Dự án cung cấp 2 loại hình căn hộ chính là căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ.

      Nằm tại tọa độ có vị trí giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, cư dân tại Le Grand Jardin có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm thủ đô thành phố thông qua cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì trong khoảng thời gian ngắn. Không chỉ vậy, dự án tiệm cận với quốc lộ 5, kết nối dễ dàng đến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng nên có thể di chuyển đến các tỉnh thành lân cận một cách nhanh chóng.

      Dự án chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên (Nguồn: Le Grand Jardin)

      Đặc biệt, Le Grand Jardin còn sở hữu hệ thống tiện ích nội - ngoại khu rất đa dạng. Dự án có tổng cộng 26 tiện ích nội khu, một số tiện ích đặc biệt có thể kể đến như: sân tập yoga, sân bóng rổ, khu vui chơi trẻ em, vườn đọc sách, khu cắm trại BBQ... Nằm trong khu đô thị Sài Đồng, Le Grand Jardin được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu nổi bật như: hệ thống giáo dục chất lượng cao, bệnh viện, nhà hàng ẩm thực, khu mua sắm shophouse. Trong vòng bán kính 3km, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác như: trường học quốc tế, bệnh viện Đức Giang, AEON Mall Long Biên, sân golf Long Biên, Vinhomes Riverside,...

      Nằm ở khu vực có mật độ dân số ở mức tương đối, không gian thoáng đãng trong lành, hạ tầng phát triển đồng bộ và lối kiến trúc tân cổ điển độc đáo, Le Grand Jardin vẫn luôn là một sự cân nhắc của nhiều khách hàng khi lựa chọn mua chung cư quận Long Biên.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Le Grand Jardin cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Một số trường mầm non gần chung cư Le Grand Jardin

      Trường mầm non Ngôi Sao Xanh

      Trường mầm non Ngôi Sao Xanh nằm ngay gần công viên, tại lô 34 No6 khu đô thị Sài Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội, cách chung cư Le Grand Jardin khoảng 150m. Trường được thành lập vào năm 2010, đến nay đã có 2 cơ sở tại quận Long Biên. Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, với đội ngũ giáo viên nhiệt tình và cơ sở vật chất trang bị đầy đủ, trường mầm non Ngôi Sao Xanh nhận được những phản hồi tích cực, nhiều bậc phụ huynh đã tin tưởng gửi gắm con em của mình.

      Cả 2 cơ sở của trường đều nằm ngay trong khu đô thị, phụ huynh có thể dễ dàng đưa đón con em đến trường một cách nhanh chóng. Cơ sở 1 có 4 lớp học rộng, cửa sổ lớn đón ánh sáng trực tiếp vào phòng. Cơ sở 2 của trường nằm trong khu biệt thự rộng gần 1000m2 với tất cả 14 phòng học. Ngoài ra còn được bổ sung thêm phòng năng khiếu, phòng đa năng và phòng y tế.

      Các cơ sở của mầm non Ngôi Sao Xanh đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, bao gồm: camera, điều hòa, máy vi tính cho mỗi phòng học. Đồ chơi trong lớp và ngoài trời được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho trẻ. Sân chơi ngoài trời được bố trí cây cối, khu bơi lội, khu chơi cát, giúp các bé phát triển thể chất và tinh thần một cách toàn diện.

      Không gian lớp học mầm non Ngôi Sao Xanh (Nguồn: Trường mầm non Ngôi Sao Xanh)

      Trường mầm non Hoa Sữa

      Trường mầm non Hoa Sữa có địa chỉ tại số 121 đường Sài Đồng, phường Sài Đồng, quận Long Biên, cách chung cư Le Grand Jardin 400m. Được hình thành từ năm 1984, đến nay trường mầm non Hoa Sữa đã có gần 40 năm xây dựng và phát triển, đạt được nhiều thành tích nổi bật như: đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3.

      Trường mầm non Hoa Sữa có diện tích 6.103m2, quy mô gồm 14 lớp học, trong đó có 2 lớp nhà trẻ và 12 lớp mẫu giáo. Trường được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, có sân chơi ngoài trời, trồng nhiều cây xanh, luôn đảm bảo môi trường xanh - sạch - đẹp dành cho các bé. Mỗi lớp học được trang bị đầy đủ đồ chơi, những thiết bị công nghệ cần thiết, kết nối internet 100% để phục vụ công tác quản lý và chăm sóc giáo dục trẻ.

      Ngoài ra, với đội ngũ giáo viên vừa tận tình vừa chuyên nghiệp, trường mầm non Hoa Sữa luôn đạt được nhiều thành tích cao trên địa bàn quận, nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng. Có thể nói, đây cũng là một trong những sự lựa chọn của các bậc phụ huynh để có thể tin tưởng và gửi gắm tương lai con của mình.

      Trường mầm non Hoa Sữa (Nguồn: Tri thức sức khỏe)

      Trường mầm non chất lượng cao đô thị Sài Đồng

      Trường mầm non chất lượng cao đô thị Sài Đồng nằm ngay trong khu đô thị Sài Đồng thuộc quận Long Biên, cách chung cư Le Grand Jardin khoảng 1,5km. Trường được thành lập vào năm 2013, đến nay đã trải qua 10 năm hình thành và phát triển, ghi nhận được nhiều thành tích trên địa bàn quận. Nhà trường luôn không ngừng phát triển về cơ sở vật chất, giáo dục - đào tạo để đáp ứng nhu cầu của phụ huynh học sinh, là trường mầm non chất lượng cao đầu tiên của quận Long Biên.

      Với mục tiêu giáo dục trẻ khỏe mạnh, năng động, phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, nhà trường đã áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến, ứng dụng công nghệ thông tin trong việc quản lý và chăm sóc trẻ. Không chỉ trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, đồ chơi đồng bộ, trường mầm non chất lượng cao đô thị Sài Đồng còn tiên phong tổ chức các hoạt động ngoại khóa dành cho trẻ, các chương trình thăm quan dã ngoại theo chủ đề, giúp các bé vừa học vừa chơi vô cùng vui vẻ và hứng thú. Bên cạnh đó, khuôn viên ngoài trời của trường được thiết kế xanh - sạch - đẹp, giúp trẻ hoạt động thể dục thể thao và phát triển thể lực một cách hiệu quả nhất.

      Nằm trong khu đô thị, trường mầm non chất lượng cao Sài Đồng được xây dựng mới hoàn toàn, với quy mô rộng đến 3.700m2, cao 4 tầng, có tất cả 15 phòng học phục vụ cho công tác chăm sóc và nuôi dưỡng bán trú. Đội ngũ giáo viên của trường là những người giàu kinh nghiệm, năng động sáng tạo, đặc biệt tâm huyết với nghề và vô cùng yêu mến trẻ nhỏ. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng để gửi gắm con em.

      Với tiêu chí mang lại giá trị tốt nhất cho trẻ và các bậc phụ huynh, nhà trường luôn không ngừng cải tiến cơ sở vật chất, xây dựng những chương trình giảng dạy chất lượng, cập nhật thực đơn dinh dưỡng hàng ngày cho các bé. Ngoài ra, nhà trường còn có các dịch vụ như: đón sớm, trả muộn, đưa đón trẻ bằng oto tận nhà cho những bậc phụ huynh có nhu cầu.

      Trường mầm non chất lượng cao đô thị Sài Đồng (Nguồn: Chung cư Sài Đồng)

      Trên đây là tổng hợp thông tin về một số trường mầm non gần chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc có thêm được nhiều thông tin bổ ích và tìm được trường mầm non phù hợp với con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên như thế nào?

      Top 10 homestay giá rẻ, view đẹp gần chung cư Le Grand Jardin Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương