Chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên cách AEON Mall Long Biên bao nhiêu km?

      Chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên cách AEON Mall Long Biên bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/09/2023
      Bài viết cung cấp thông tin cơ bản về chung cư Le Grand Jardin cũng như khoảng cách từ dự án này đến AEON Mall Long Biên. Đồng thời, chia sẻ các tuyến đường và cách di di chuyển giữa hai địa điểm này.

      Nổi bật bởi cảnh quan thiên nhiên xanh mát ngay tại khuôn viên dự án, chung cư Le Grand Jardin có lẽ không còn quá xa lạ đối với những ai đang quan tâm tới thị trường chung cư Long Biên. Vậy chung cư Le Grand Jardin cách AEON Mall Long Biên bao nhiêu km? Làm thế nào để di chuyển giữa hai vị trí này nhanh nhất? Cùng OneHousing giải đáp những thắc mắc này trong bài chia sẻ dưới đây.

      Đôi nét về chung cư quận Long Biên Le Grand Jardin

      Vị trí chung cư Le Grand Jardin

      Chung cư Le Grand Jardin được chủ đầu tư HANCO3 cùng đơn vị phát triển BRG xây dựng trên lô đất N15, N16 tại ngã tư Huỳnh Văn Nghệ - Nguyễn Lam, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

      chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-cach-aeon-mall-long-bien-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Chung cư Le Grand Jardin nằm tại KĐT Sài Đồng (Nguồn: Chung cư Sài Đồng)

      Được đánh giá sở hữu vị trí đẹp tại tuyến đường huyết mạch của KĐT Sài Đồng, từ chung cư Le Grand Jardin, cư dân có thể tiếp cận tới các tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm nội khu cũng như kết nối với các quận trung tâm thủ đô. Cụ thể:

      • Chỉ mất 6 phút để cư dân Le Grand Jardin di chuyển tới trường THPT Nguyễn Gia Thiều và sân golf Long Biên
      • 10 phút để tới cầu Vĩnh Tuy
      • Cách chợ Long Biên khoảng 16 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân
      • 32 phút để tới sân bay Nội Bài
      • Chỉ 3km là tới bệnh viện Đa khoa Đức Giang

      Quy mô dự án Le Grand Jardin

      Chung cư Le Grand Jardin được xây dựng trên mảnh đất với diện tích là 2,67 ha. Đây là dự án điển hình cho xu hướng chung cư xanh với mật độ xây dựng chỉ chiếm 39%, diện tích còn lại được sử dụng phục vụ cho các cảnh quan xanh hay tiện ích ngoài trời.

      Với 9 tòa căn hộ cao 15 tầng và 1 hầm gửi xe, chung cư Le Grand Jardin cung cấp ra thị trường 1120 căn hộ chung cấp, chia thành 2 phân khu là Garden View và Lake View. Cụ thể, có 532 căn hộ bố trí tại phân khu Lake View và còn lại 588 căn hộ ở phân khu Garden View.

      Giá căn hộ Le Grand Jardin tháng 9/2023

      Tham khảo từ công cụ định giá OneHousing thời điểm tháng 9 năm 2023, căn hộ chung cư Le Grand Jardin diện tích từ 49,87 - 105,59m2 tương đương căn 2 - 3 PN có giá dao động từ 31,76 - 41,18 triệu đồng/m2, tức 1/7 - 3,99 tỷ đồng/căn.

      chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-cach-aeon-mall-long-bien-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Không gian phòng khách căn hộ chung cư Le Grand Jardin (Nguồn: ChungCu365)

      Với mức giá trên, bên cạnh sở hữu căn hộ tại chung cư Le Grand Jardin, cư dân cũng sẽ được hưởng trọn hệ thống tiện ích nội khu của dự án này, nổi bật là:

      • Hồ điều hòa rộng 1ha và công viên rộng 5000m2, mang tới bầu không khí trong lành và thời tiết dễ chịu cho chung cư
      • Khu sinh hoạt cộng đồng diện tích lớn, đáp ứng nhu cầu tổ chức các sự kiện ngay tại nội khu chung cư
      • Sảnh chờ thang máy rộng hơn 3m
      • Quảng trường và công viên trung tâm
      • Khu vực ăn uống, cà phê
      • Khu vực thể thao (sân tennis, bóng rổ, cầu lông)

      Chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên gần phòng gym, sân bóng nào?

      Đọc tiếp

      Khám phá nhanh AEON Mall Long Biên

      Là trung tâm thương mại đầu tiên đến từ “xứ sở hoa anh đào” tại Hà Nội, AEON Mall Long Biên đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 28/10/2015. Không chỉ hấp dẫn người dân trên địa bàn quận Long Biên, trung tâm thương mại này còn thu hút nhiều cư dân thủ đô hay từ các tỉnh, thành lân cận tới trải nghiệm hoạt động mua sắm và giải trí.

      chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-cach-aeon-mall-long-bien-bao-nhieu-km-onehousing-3

      AEON Mall Long được chủ đầu tư Nhật Bản xây dựng trên khu đất rộng lớn (Nguồn: AEON)

      Đây là trung tâm thương mại đầu tiên tại Hà Nội có chủ đầu tư là tập đoàn AEON từ Nhật Bản, với diện tích tổng cộng lên đến 10 ha và vốn đầu tư ước tính là 200 triệu USD (theo thông tin từ trang web chính thức của AEON Mall).

      Với khoảng 150 gian hàng chuyên biệt, AEON Mall Long Biên thực sự là điểm đến mua sắm lý tưởng cho mọi khách hàng. Đặc biệt, nơi đây cũng là địa điểm được giới trẻ yêu thích bởi không chỉ có nhiều góc thú vị để “sống ảo” mà còn có quầy Food court đa dạng. Khu vực ẩm thực của AEON Mall Long Biên cung cấp nhiều món ăn đa dạng từ các nền ẩm thực khác nhau như Nhật, Việt, Hàn... và quầy bánh tươi luôn thu hút những tín đồ hảo ngọt.

      chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-cach-aeon-mall-long-bien-bao-nhieu-km-onehousing-4

      Các gian ẩm thực luôn thu hút lượng lớn khách hàng tại AEON Mall Long Biên (Nguồn: aFamily)

      Thời gian hoạt động của khu trung tâm thương mại AEON Mall trong tuần là từ 10:00 đến 22:00, vào cuối tuần và các ngày lễ sẽ mở cửa từ 9:00 đến 22:00. Khu siêu thị của trung tâm này sẽ mở cửa từ 8:00 đến 22:00, trừ thứ 6 và thứ 7 khi sẽ đóng cửa vào lúc 23:00.

      Chung cư Le Grand Jardin cách AEON Mall Long Biên bao nhiêu km? Cách di chuyển đơn giản nhất?

      Khoảng cách giữa Le Grand Jardin và AEON Mall Long Biên

      Trung tâm thương mại AEON Mall tọa lạc tại số 27, đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội. Tính từ vị trí này, chung cư Le Grand Jardin cách AEON Mall Long Biên 6,8 km, tương đương đương với khoảng 10 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc khoảng 1 tiếng 6 phút di chuyển bằng xe bus.

      chung-cu-le-grand-jardin-quan-long-bien-cach-aeon-mall-long-bien-bao-nhieu-km-onehousing-5

      Tổng quan vị trí và tuyến đường di chuyển từ chung cư Le Grand Jardin đến AEON Mall Long Biên (Nguồn: Google Maps)

      Tuyến đường và cách di chuyển

      Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện cá nhân, bạn có thể lựa chọn di chuyển từ chung cư Le Grand Jardin tới AEON Mall Long Biên theo các cách như sau:

      • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân (xe máy, ô tô): Từ chung cư Long Biên Le Grand Jardin, bạn đi về hướng Bắc phía Ngõ 104 đường Lý Sơn và rẽ phải vào ngõ này. Sau đó, rẽ phải vào đường Lý Sơn khoảng 400m, tiếp tục rẽ trái về hướng D.5 kéo dài 100m > chếch sang phải vào đường 5 kéo dài 220m > chếch sang bên trái và đi tiếp 1.5km > đi bên phải để đi tiếp đường Nguyễn Văn Linh khoảng 2.8km > rẽ phải vào phố Huỳnh Tấn Phát khoảng 1.1km > rẽ phải vào đường Cổ Linh 600m > rẽ trái đi qua McDonald’s 110m là tới trung tâm AEON Mall Long Biên
      • Di chuyển bằng xe bus: cách di chuyển giữa hai địa điểm này nhanh nhất là chọn đi tuyến số 98. Cụ thể, từ chung cư Le Grand Jardin, bạn đi bộ 800m để tới số 203 - 205 Đức Giang, tại đây bạn lên xe Bus số 98. Sau khi đi qua khoảng 18 trạm dừng, xuống điểm B - AEON Mall Long Biên tuyến 98. Từ đây, đi bộ thêm 80m là tới điểm đến. Với cách di chuyển này, bạn chỉ cần bắt một chuyến bus duy nhất với giá vé là 7.000 đồng là có thể tới AEON Mall Long Biên.

      Trên đây là bài viết cung cấp thông tin về chung cư Le Grand Jardin và cách di chuyển từ dự án này tới AEON Mall Long Biên nhanh nhất. OneHousing mong rằng, những chia sẻ vừa rồi đã giúp quý khách hiểu rõ hơn về chung cư Le Grand Jardin, để có thể phân tích và so sánh trước khi quyết định mua hay đầu tư căn hộ tại chung cư Long Biên này.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên gần các phòng khám bệnh nào?

      Chung cư Le Grand Jardin quận Long Biên gần trường mầm non nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương