Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/07/2023
      Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu? Đây có phải một vị trí đắc địa thu hút nhà đầu tư và khách hàng? Cùng OneHousing cập nhật thông tin chi tiết trong bài viết sau đây. 

      Được mệnh danh là một trong những mảnh đất vàng hiếm hoi còn sót lại trong nội thành Hà Nội, chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng, nhà đầu tư. Vị trí chung cư K35 Tân Mai có gì đặc biệt? Cùng OneHousing giải đáp qua bài viết ngay sau đây với các thông tin cụ thể về địa chỉ dự án chung cư K35 Tân Mai và hệ thống kết nối giao thông, tiện ích mà dự án đang sở hữu.

      Sơ lược về chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai

      K35 Tân Mai là dự án chung cư quận Hoàng Mai thuộc phân khúc trung cấp do Ban Quản lý  dự án 98 - Bộ Quốc Phòng làm chủ đầu tư. Đây là dự án mà Ban quản lý dự án 98 Bộ Quốc Phòng đã dành nhiều tâm huyết nhằm mang tới không gian sống hiện đại, đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Do được xây dựng bởi đơn vị quân đội, khách hàng có thể phần nào yên tâm vào chất lượng đảm bảo của dự án này.

      Chung cư K35 Tân Mai có quy mô 3.5 ha gồm 4 tòa nhà chung cư cao từ 17 - 30 tầng, cung cấp ra ngoài thị trường 832 căn hộ và 10 căn biệt thự. Bốn tòa chung cư thuộc dự án: N01A, N01B, N02, N03, đều đã hoàn thiện và bàn giao từ năm 2020. 

      chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Bồn tòa nhà thuộc dự án K35 Tân Mai (Nguồn: Nhadatvui)

      Từ khi đi vào hoạt động, dự án chung cư K35 Tân Mai đã mang tới cho cư dân một không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện ích giữa lòng thành phố. K35 Tân Mai có mật độ xây dựng chỉ 28%, đồng nghĩa với gần 80% diện tích còn lại được sử dụng cho các tiện ích, không gian xanh. 

      Mật độ xây dựng 28% được đánh giá là mức thấp hơn so với mặt bằng chung các dự án trung cấp và sánh ngang được với các dự án chung cư cao cấp. Do đó, phần lớn diện tích của dự án được sử dụng cho các tiện ích ngoài trời, tạo nên cảnh quan khuôn viên rộng thoáng, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt 70% quỹ đất xây dựng của dự án là vườn dạo bộ, đảm bảo trải nghiệm sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên hiếm hoi giữa lòng thủ đô.     

      chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Dự án chung cư K35 Tân Mai có mật độ xây dựng 28% (Nguồn: Baolaodong

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư K35 Tân Mai nằm ở đâu?

      Dự án chung cư K35 Tân Mai nằm tại số 35 Tân Mai, phố Tương Mai, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Vị trí này được đánh giá là địa điểm vàng hiếm hoi còn sót lại trong nội thành Hà Nội nhờ:

      • Lợi thế lớn về hệ thống giao thông thuận tiện, phục vụ đa dạng nhu cầu di chuyển của cư dân tới các quận lân cận
      • Tiếp cận dễ dàng với các tiện ích nổi bật trong khu vực quận Hoàng Mai như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại….

      Vị trí phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển của cư dân

      K35 Tân Mai là một trong số ít dự án chung cư quận Hoàng Mai sở hữu vị trí “vàng” đắt giá. Dự án nằm trên trục đường Tân Mai - tuyến đường chính của quận kết nối với các con phố lớn cũng như các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Giải Phóng, Minh Khai. Như vậy, từ dự án, cư dân hoàn toàn có thể di chuyển nhanh chóng tới các quận trung tâm như Hai Bà Trưng, Đống Đa cũng như quận Thanh Xuân, quận Hà Đông nằm tiếp giáp. 

      chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Địa chỉ dự án chung cư K35 Tân Mai tiếp giáp mặt đường Tân Mai (Nguồn: Nhà Today)

      Tận hưởng đa dạng các tiện ích khu vực

      Không chỉ sở hữu các tiện ích bên trong tòa nhà đẳng cấp, hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân, dự án chung cư K35 Tân Mai còn thừa hưởng những tiện ích đặc biệt mà rất ít căn chung cư quận Hoàng Mai nào trong khu vực có được. 

      Chung cư K35 Tân Mai nằm ngay cạnh Công viên Hồ Đền Lừ - thuộc trung tâm quận Hoàng Mai và được coi là “lá phổi xanh” điều hòa không khí cho khu vực quận. Công viên không chỉ góp phần tạo nên không gian thoáng mát, trong lành cho toàn bộ diện tích lân cận mà còn tập trung đa dạng hoạt động của cư dân như thể thao, vui chơi, giải trí. Như vậy, địa chỉ chung cư K35 Tân Mai cho phép các cư dân dễ dàng tiếp cận với một trong những tụ điểm vô cùng nổi bật của khu vực, đồng thời thừa hưởng được bầu không khí, trong lành hiếm có của nội đô.  

       chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Công viên Hồ Đền Lừ thuộc quận Hoàng Mai (Nguồn: k35tanmai)

      Ngoài ra, từ vị trí dự án, cư dân có thể tiếp cận với đa dạng các loại tiện ích phục vụ nhu cầu giáo dục, thể thao, vui chơi và giải trí đa dạng, bao gồm:

      • Bệnh viện, trung tâm y tế như Trạm Y tế phường Tân Mai, Bệnh viện Chuyên khoa Nam học, và các phòng khám nha khoa, thẩm mỹ, hiệu thuốc,... uy tín
      • Gần nhiều trường học như THPT Trương Định, Trường Tiểu học Tân Định, các trường trường mầm non quốc tế,  trường mầm non song ngữ,...
      • Sân bóng, nhà thi đấu lớn của khu vực cũng như của thành phố Hà Nội như Sân bóng đá Tân Mai, Sân bóng quân đội Hoàng Mai, Nhà thi đấu thể thao Đền Lừ,...

      Ngoài ra, dự án chung cư K35 Tân Mai được thiết kế với 4 tầng trung tâm thương mại, nằm tiếp giáp với mặt đường Tân Mai, với đầy đủ tiện ích siêu thị, spa, gym, cafe, ngân hàng,... phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí.

      Giá bán các căn chung cư dự án K35 Tân Mai

      Dự án K35 Tân Mai sở hữu vị trí đắc địa, tạo điều kiện thuận lợi để cư dân tiếp cận với nhiều sản phẩm dịch vụ, tiện ích thuộc khu vực quận Hoàng Mai, do đó có ảnh hưởng lớn tới giá bán cũng như tạo nên sức thu hút của những căn hộ chung cư thuộc dự án. 

      Theo OneHousing (cập nhật ngày 26/7/2023), các căn hộ chung cư K35 Tân Mai đang được bán với giá 2.21-4.62 tỷ đồng tương đương với 33.86-39.77 triệu đồng/m2. Trong đó: 

      • Căn hộ 2PN diện tích 63m2 - 76m2 có giá bán từ 2.21-2.94 tỷ đồng
      • Căn hộ 3Pn diện tích 85m2 - 121m2 có giá bán từ 2.86-4.62 tỷ đồng

      Dự án chung cư K35 Tân Mai sở hữu lợi thế lớn về vị trí, mang lại sự thuận tiện cho cư dân trong việc đi lại cũng như tiếp cận với các dịch vụ, giáo dục và chăm sóc sức khỏe. Trên đây là những thông tin tổng quan nhất về địa chỉ chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai. Hy vọng bài viết của OneHousing đã cung cấp những thông tin hữu ích cho quá trình mua nhà ở và đầu tư của bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai có các trường tiểu học, THCS nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương