Quy mô và mật độ xây dựng chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai trong bài viết dưới đây.
      Đọc tiếp

      Là một số mảnh đất vàng còn sót lại của khu vực nội đô thành phố, chung cư K35 Tân Mai đã được Ban quản lý Bộ Quốc Phòng đầu tư và xây dựng, tạo nên không gian sống đẳng cấp, tiện nghi giữa lòng Thủ đô. Vậy quy mô và mật độ xây dựng chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai như thế nào? Hệ thống tiện ích tại đây ra sao? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-k33-tan-mai-quan-hoang-mai-nhu-the-nao

      Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai (Nguồn: Bất động sản)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư

      Mật độ xây dựng là gì?

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ giữa diện tích đất được sử dụng để xây dựng các công trình và tổng diện tích của khu đất. Mật độ xây dựng được tính theo công thức:

      Mật độ xây dựng (%) = Diện tích đất chiếm của công trình (m2) x100 / Tổng diện tích toàn khu đất (m2)

      Mật độ xây dựng cũng được Bộ xây dựng ban hành trong Quyết định 04/2008/QĐ-BXD vào năm 2008 “Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia về Quy hoạch xây dựng".

      Quy chuẩn về mật độ xây dựng chung cư

      Với mỗi loại công trình sẽ có một mức quy chuẩn về mật độ xây dựng khác nhau dựa vào tổng diện tích đất và chiều cao của công trình. Đối với quy chuẩn về mật độ xây dựng chung cư, quý khách hàng có thể tham khảo trong bảng sau:

      Chiều cao của công trình (m)

      Mật độ quy chuẩn xây dựng (%)

      <=3.000m2

      10.000m2

      18.000m2

      >=35.000m2

      <=16

      75

      65

      63

      60

      25

      75

      53

      51

      48

      31

      75

      48

      46

      43

      37

      75

      44

      42

      39

      43

      75

      42

      40

      37

      >=46

      75

      49

      38

      35

      Bảng Quy chuẩn về mật độ xây dựng (Nguồn: Alo Căn hộ)

      Căn 2PN 3PN chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai

      Mật độ xây dựng của chung cư K35 Tân Mai

      Dự án chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai có tổng diện tích đất là 30.448m2 với quy mô là 4 tòa chung cư cao từ 17 đến 30 tầng và 10 căn biệt thự. Trong đó, diện tích xây dựng biệt thự là 2.266m2, diện tích cây xanh là 5.321m2, diện tích đường là 5.688m2 và diện tích sân chơi, bãi đỗ xe, hạ tầng kỹ thuật là 7.242m2. Mật độ xây dựng của chung cư K35 Tân Mai là 28% thấp hơn so với dự án T&T DC Complex và cao hơn dự án Feliz Homes trong khu vực quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-k33-tan-mai-quan-hoang-mai-nhu-the-nao

      Mật độ xây dựng chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai (Nguồn: Nhà đất vui)

      Mật độ xây dựng chung cư thể hiện điều gì?

      Mật độ xây dựng chung cư là một trong những yếu tố quý khách hàng nên quan tâm trong quá trình tìm mua căn hộ. Mật độ xây dựng là yếu tố phản ánh rõ nét nhất quỹ đất dự án dành cho việc xây dựng công trình và phần đất dành cho xây dựng các tiện ích khác. Khi chung cư được xây dựng với mật độ xây dựng tiêu chuẩn sẽ tạo nên không gian sống thoải mái, thoáng đãng cho cư dân.

      Với tổng diện tích của dự án là 30.448m2, dựa vào bảng quy chuẩn có thể thấy chung cư K35 Tân Mai có mật độ xây dựng 28% đã đạt quy chuẩn về mật độ xây dựng. Bên cạnh đó, các căn hộ tại chung cư K35 Tân Mai đều được thiết kế hợp lý, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, đón nắng gió thuận tiện. Qua đây, có thể thấy chung cư K35 Tân Mai mang đến cho cư dân một không gian sống thoáng đãng, thoải mái và tiện nghi với hệ thống tiện ích đầy đủ.

      Vị trí chung cư K35 Tân Mai

      Tọa lạc tại địa chỉ 35 Tân Mai, phố Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, chung cư K35 Tân Mai sở hữu một vị trí tương đối thuận lợi ngay tại khu vực trung tâm của thủ đô. Từ chung cư K35 Tân Mai, cư dân có thể dễ dàng di chuyển sang các quận, khu vực lân cận. Ngay gần kề dự án chung cư K35 Tân Mai là các tuyến đường lớn như vành đai 3, Pháp Vân - Cầu Giẽ, Thanh Trì,cách Ngã Tư Sở 4km,...và gần các khu đô thị như Linh Đàm, Kim Lũ,...

      Hệ thống tiện ích chung cư K35 Tân Mai

      Với mục tiêu đem đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi, chung cư K35 Tân Mai được trang bị đầy đủ các tiện ích ngay trong khu vực dự án. Một vài tiện ích nổi bật của chung cư K35 Tân Mai có thể kể đến như trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, cafe,...Đặc biệt, chung cư K35 Tân Mai còn dành đến 70% diện tích cho vườn dạo bộ. Bên cạnh đó, hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống an ninh, bảo vệ 24/7 luôn đảm bảo an toàn, sự riêng tư cho cư dân.

      Ngoài ra, dự án nằm ngay trong khu vực trung tâm, cư dân cũng được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu nổi bật của khu vực như hệ thống trường học các cấp, các trường đại học, bệnh viện lớn trực thuộc trung ương, công viên điều hoà của hồ Đền Lừ, sân chơi thể thao,...

      Các loại căn hộ tại chung cư K35 Tân Mai

      Thuộc phân khúc trung cấp, chung cư K35 Tân Mai phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình trở lên, đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ tại khu vực trung tâm đồng thời có thể tận hưởng hệ thống tiện ích tiện nghi. Hiện tại, chung cư K35 Tân Mai cung cấp hai loại hình căn hộ là 2PN và 3PN. 

      Trong đó, 2PN có diện tích từ 63 - 78,4m2, còn căn hộ 3PN có diện tích từ 81,6 - 123,5m2. Giá bán căn hộ tại chung cư K35 Tân Mai đang dao động trong khoảng 33 - 39 triệu đồng/m2 tương đương 2,2 đến 4,6 tỷ đồng/căn hộ, tuỳ thuộc vào vị trí và diện tích (Nguồn: OneHousing cập nhật ngày 26/06/2023).

      Trên đây là thông tin chi tiết về quy mô và diện tích xây dựng chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích trong quá trình tìm mua chung cư Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư K35 Tân Mai cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương