Gần chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai có các trường tiểu học, THCS nào?

      Gần chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai có các trường tiểu học, THCS nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/07/2023
      Gần chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai có các trường tiểu học, THCS nào không? Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới đây của OneHousing để hiểu rõ hơn nhé!

      Việc giáo dục từ bậc tiểu học, THCS vẫn luôn là vấn đề nền tảng của bất kỳ bậc cha mẹ nào. Đặc biệt, khi sinh sống tại các dự án chung cư, tìm kiếm hệ thống giáo dục thuận tiện cho việc đưa đón con đi học đã trở thành điều được chú trọng đặc biệt. Vậy gần chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai có các trường tiểu học, THCS nào? Hãy cùng giải đáp thắc mắc qua bài viết bên dưới đây của OneHousing nhé!

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai

      Dự án chung cư K35 Tân Mai có vị trí đắc địa và lý tưởng, nằm ngay trên trục đường sầm uất Tân Mai. Từ phía K35 Tân Mai, cư dân có thể di chuyển đến các vị trí khác nhau trong nội thành hoặc các tiện ích lân cận. Bên cạnh đó, cũng có thể dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường lớn như cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, cầu Thanh trì, đường vành đai 3,…

      • Phía Nam: Dự án tiếp giáp đường Tân Mai
      • Phía Bắc: Dự án tiếp giáp với ngõ 51 đường Lương Khánh Thiện và Công ty Cơ điện Hà Nội
      • Phía Tây: Dự án tiếp giáp với đường Lương Khánh Thiện và khu dân cư.
      • Phía Đông: Chung cư tiếp giáp với bệnh viện mắt Công ty cổ phần Kính Mắt Hà Nội và Hồ Đền Lừ.

      gan-chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-co-cac-truong-tieu-hoc-thcs-nao-onehousing-1

      Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai (Nguồn: OneHousing)

      Dự án này cũng gần với các tiện ích ngoại khu nổi bật của Tân Mai có thể kể đến như:

      • Xung quanh dự án có nhiều tiện ích giải trí như công viên hồ điều hòa Đền Lừ 
      • Gần với các trường hệ thống giáo dục chất lượng và uy tín như Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây Dựng,....
      • Gần với hệ thống bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, Đại học Y Hà Nội....và hệ thống bến xe đầu ngõ phía Nam như bến xe Nước Ngầm, Giáp Bát.
      • Không chỉ vậy, chung cư còn rất gần với những khu đô thị Kim Văn, Linh Đàm,.....

      gan-chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-co-cac-truong-tieu-hoc-thcs-nao-onehousing-2

      Vị trí chung cư K35 Tân Mai (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Dự án chung cư quận Hoàng Mai K35 Tân Mai với tổ hợp 4 tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất tại khu vực Tân Mai quận Hoàng Mai. Mỗi căn hộ được đánh giá rất cao về thiết kế thông minh, hiện đại, bố trí không gian hợp lý, đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống hoàn hảo của cư dân. Thêm nữa, mặt bằng cây xanh chiếm hơn nửa diện tích giúp tận dụng được triệt để nhất năng lượng thiên nhiên, giảm thiểu điện năng trong sinh hoạt và đem lại bầu không khí trong lành cho đại đa số mọi người nơi đây.

      Tổng diện tích căn hộ là 30.488 m2 trong đó khu biệt thự chiếm 2.266m2 và 4 tòa khác nhau:

      • Tháp N01A có 2 tầng hầm, 4 tầng thương mại và 26 tầng nổi với diện tích đất là 3830m2
      • Tháp N01B có 2 tầng hầm, 4 tầng thương mại và 26 tầng nổi với diện tích đất là 3600m2
      • Tháp N02 có 2 tầng hầm, 1 tầng thương mại và 16 tầng nổi với diện tích đất là1617m2
      • Tháp N03 có 2 tầng hầm, 1 tầng thương mại và 16 tầng nổi với diện tích đất là 2940m2

      Số lượng căn hộ/ thang máy còn rất thấp, dự án hầu như không có căn hộ nào âm tường. Các căn hộ được thiết kế chủ yếu thành hai loại là căn hộ 2PN (diện tích 76m2) và căn hộ 3PN (diện tích từ 84m2). 

      Về quy mô về tiện ích dự án chung cư quận Hoàng Mai K35 Tân Mai: 

      • Được đầu tư chăm chút xây dựng hệ thống cây xanh, khu sinh hoạt cộng đồng chung, tầng hầm gửi xe, khu vui chơi cho trẻ…
      • Được tiếp cận với tiện ích ngoại khu như công viên hồ điều hòa Đền Lừ, hệ thống trường học từ mầm non đến cấp ba, siêu thị, bệnh viện, sân bóng, khu thể dục thể thao… 
      • Không chỉ vậy, bên trong nội khu của chung cư cũng có đầy đủ các tiện ích cao cấp như: bể bơi, phòng đọc sách; phòng Gym, Spa; trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng; phòng khám chữa bệnh; khuôn viên cây xanh; khu mua sắm;...

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư K35 Tân Mai cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Thông tin về các trường tiểu học, THCS gần chung cư K35 Tân Mai 

      THCS Tân Mai

      Trường THCS Tân Mai được đánh giá là trường có cơ sở vật chất tốt, chất lượng đảm bảo. Đội ngũ giáo viên được đánh giá 100% đạt chuẩn, nhiều giáo viên được dự thi giáo viên dạy giỏi cấp quận, thành phố. Từ trước đến nay trường luôn luôn hăng hái tham gia các phong trào do các cấp Quận, Thành phố tổ chức và đạt được nhiều giải thưởng. Hằng năm, trường đều sẽ tổ chức các buổi tham quan dã ngoại tới các địa điểm vui chơi, di tích lịch sử để em học sinh được tìm hiểu và học hỏi thêm nhiều kiến thức về cuộc sống xã hội hơn. 

      Trường có địa chỉ tại 147 Phố Tân Mai, Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Là trường có khoảng cách rất gần với chung cư K35 Tân Mai chỉ với 2 phút đi bộ cho 220m. 

      gan-chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-co-cac-truong-tieu-hoc-thcs-nao-onehousing-3

      Trường THCS Tân Mai (Nguồn: Tìm Đường Đi)

      Tiểu học Tân Định

      Từ khi thành lập năm 1971 đến nay, trường tiểu học Tân Định liên tục là đơn vị có thành tích xuất sắc, được chính quyền quận Hoàng Mai, Hà Nội tặng nhiều phần thưởng cao quý. Với phương châm” Lấy học sinh làm trung tâm và phát huy khả năng sáng tạo của học sinh”, trường đã thường xuyên tổ chức những hội thảo để bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên giảng dạy, tổ chức các cuộc thi olympic cấp trường,.... Vì vậy, nên hàng năm số lượng học sinh giỏi và tiên tiến ở các khối luôn đạt ở mức phần trăm rất cao. 

      Ngoài ra, trường còn được Đảng và Nhà nước ghi nhận và tặng những phần thưởng cao quý: năm 2013 nhận Huân chương Lao động hạng Ba và năm 2021 nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Đây chính là những minh chứng cho những cố gắng của thầy và trò trường Tân Định suốt chặng đường xây dựng và phát triển.

      Với vị trí tại số 35 Phường Nguyễn An Ninh, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội; trường Tiểu học Tân Định được đánh giá là trường có vị trí khá gần với chung cư. Khoảng cách từ trường đến chung cư là 1,4km và mất 6 phút di chuyển bằng xe máy.

      Tiểu học Tân Mai

      Trường Tiểu học Tân Mai có địa chỉ tại số 145 Phố Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội. Được thành lập vào năm 1962, qua 61 năm xây dựng, trường đã và đang thay đổi không ngừng và phát triển mạnh mẽ. Trường tập trung xây dựng cơ sở vật chất, tổ chức xây dựng trong nhà trường để chăm lo cho sự nghiệp trồng người, chắp cánh cho biết bao thế hệ học trò quê hương Tân Mai. Những năm qua, trường cũng đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm học và đạt nhiều thành tích trong công tác thi đua dạy tốt, học tốt. 

      Khoảng cách từ chung cư K35 Tân Mai đến trường rất gần là 280m tương đương với 2 phút đi bộ. 

      gan-chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-co-cac-truong-tieu-hoc-thcs-nao-onehousing-4

      Trường Tiểu học Tân Mai (Nguồn: Foursquare)

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc liệu gần chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai có các trường tiểu học, THCS nào không. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn cho con em mình môi trường giáo dục phù hợp, thuận tiện.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương