Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai cách trường đại học Mở Hà Nội bao nhiêu km?

      Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai cách trường đại học Mở Hà Nội bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/07/2023
      Tìm hiểu khoảng cách từ chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai đến trường Đại học Mở Hà Nội để tiếp cận cơ sở giáo dục này một cách dễ dàng.

      Chung cư K35 Tân Mai nằm tại quận Hoàng Mai, là một trong những khu vực phát triển sầm uất của  thành phố Hà Nội. Với vị trí đắc địa này, một câu hỏi được đặt ra là chung cư K35 Tân Mai cách trường Đại học Mở Hà Nội bao nhiêu km? Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc xác định mức độ tiện lợi và khả năng di chuyển của cư dân trong việc tiếp cận cơ sở giáo dục uy tín này. Cùng tìm hiểu khoảng cách giữa hai địa điểm này trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan chung cư K35 Tân Mai

      Chung cư K35 Tân Mai nằm ở vị trí thuận lợi

      Chung cư K35 Tân Mai nằm tại số 35 Tân Mai, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Dự án này cung cấp đầy đủ các tiện ích cho cư dân, bao gồm hạ tầng kỹ thuật, bãi đỗ xe và sân chơi. Ngoài ra, vị trí của dự án còn có sự kết nối tiện ích hoàn hảo, mang lại sự thuận tiện cho cư dân tương lai.

      • Cách hồ Định Công chỉ 2km.
      • Cách hồ Đền Lừ 100m.
      • Cách hồ Linh Đàm 4km.
      • Trong bán kính 1.5-2km, có các trường Đại học Bách Khoa, Đại học Xây Dựng và Đại học Kinh Tế Quốc Dân.
      • Chỉ cách bến xe Giáp Bát 800m.
      • Cách bến xe Nước Ngầm 1.5km.
      • Cách rạp xiếc Trung Ương và Ga Hà Nội 3km.

      chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-cach-truong-dai-hoc-mo-ha-noi-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Chung cư K35 Tân Mai nằm gần nhiều bến xe và trường Đại học (Nguồn: Gỗ Minh Long)

      Thiết kế mặt bằng của chung cư K35 Tân Mai

      Cấu trúc của chung cư K35 Tân Mai gồm:

      • Tầng 1 có chiều cao 4.5m, các tầng 2-4 có chiều cao 3.9m được sử dụng cho mục đích sinh hoạt cộng đồng và phục vụ công cộng.
      • Tầng kỹ thuật có chiều cao 3m, nằm giữa tầng 4 và tầng 5.
      • Từ tầng 5 đến tầng 30, mỗi tầng có chiều cao 3.5m và chứa 6 căn hộ với diện tích từ 116m2 đến 261m2, tổng cộng có 152 căn hộ.
      • Tầng áp mái có chiều cao 3.5m và được thiết kế để chứa khu kỹ thuật phục vụ thang máy.
      • Tầng mái có chiều cao 4,0m.

      Khu nhà ở Quân đội K35 Tân Mai có quy mô 3.5ha và mật độ xây dựng là 28%. Diện tích của căn hộ 2 phòng ngủ từ 63m2 đến 78.4m2, còn căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 81.6m2 đến 123.5m2.

      Tiện ích đa dạng tại chung cư K35 Tân Mai

      K35 Tân Mai là dự án chung cư quận Hoàng Mai hiếm còn tồn tại trên khu đất vàng ngay tại trung tâm thành phố. Với mật độ xây dựng chỉ 28.2%, dự án bao gồm 4 tòa chung cư cao từ 17 đến 30 tầng trên một khuôn viên rộng 3ha, mang đến không gian sống thoáng đãng cho cư dân với đầy đủ các tiện ích. Khu dân cư được trang bị sân chơi, vườn dạo bộ rộng lớn và 4 tầng trung tâm thương mại ngay trên mặt đường Tân Mai với đầy đủ các tiện ích như phòng tập Gym, Spa, siêu thị, nhà hàng, quán cafe…

      chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-cach-truong-dai-hoc-mo-ha-noi-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Chung cư K35 Tân Mai cung cấp không gian xanh trong lành (Nguồn: Đăng nhập tài khoản quản trị)

      Dự án cũng cung cấp 2 tầng hầm để xe, đảm bảo chỗ đậu xe cho cư dân gồm cả ô tô và xe máy. Ngoài ra, còn có một trường mẫu giáo ngay tại khối đế tòa nhà.

      Để đảm bảo an ninh, dự án có hệ thống an ninh 3 lớp, đảm bảo sự an toàn 24/7 cho cư dân. Với 70% diện tích dự án được dành cho vườn dạo bộ rộng lớn, cư dân có thể tận hưởng không gian xanh trong lành và thoải mái tận hưởng cuộc sống.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư K35 Tân Mai cách trường Đại học Mở Hà Nội bao nhiêu km?

      Trường Đại học Mở Hà Nội (Hanoi Open University) nằm tại địa chỉ B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Khoảng cách từ chung cư K35 Tân Mai đến trường là 3.1km, tương đương khoảng 10 phút lái xe và 34 phút khi di chuyển bằng phương tiện công cộng. Lộ trình như sau:

      • Đi bằng phương tiện cá nhân: Bạn đi từ chung cư K35 Tân Mai vào đường Trương Định, qua phố Tạ Quang Bửu, vào phố Nguyễn Hiền và đi thêm 140m nữa là đến trường Đại học Mở Hà Nội.
      • Đi bằng phương tiện công cộng: Bạn đi bộ khoảng 800m đến trung tâm thương mại Trương Định để bắt xe buýt số 36. Đến 327 Bạch Mai, bạn chỉ cần đi bộ thêm khoảng 400m là đến trường Đại học Mở Hà Nội.

      Tại sao nên học tại trường Đại học Mở Hà Nội?

      Trường Đại học Mở Hà Nội là một cơ sở giáo dục đại học công lập, mang đặc điểm đa cấp độ, đa ngành, đa lĩnh vực và có quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm cao trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Trường có quy mô đào tạo khoảng 35.000 sinh viên, bao gồm các hệ chính quy, vừa làm vừa học và đào tạo từ xa với 18 ngành đào tạo ở trình độ đại học, 8 ngành đào tạo ở trình độ sau đại học (thạc sĩ, tiến sĩ). 

      Cơ sở vật chất hiện đại

      Trường Đại học Mở Hà Nội sở hữu diện tích khoảng 60.000m2 với 153 phòng học, phòng thí nghiệm và phòng thực hành. Ngoài ra, trường còn có các phòng máy tính và phòng thí nghiệm để đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, nghiên cứu của sinh viên. 

      Đặc biệt, trường còn có các trạm đào tạo từ xa tại các trường đại học khác, đáp ứng nhu cầu của sinh viên vừa học vừa làm hoặc muốn nhận bằng cử nhân 2.

      Đội ngũ giảng viên ưu tú

      Đại học Mở Hà Nội đã phát triển với hơn 30 năm hoạt động và hiện đang có đội ngũ giảng viên chất lượng đồng hành. Đội ngũ này bao gồm 29 Giáo sư, 123 Phó Giáo sư, 322 Tiến sĩ Khoa học và Tiến sĩ, cùng với 487 Thạc sĩ. Tất cả đều là những giảng viên có năng lực sư phạm, chuyên môn cao và đam mê với nghề giảng dạy.

      chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-cach-truong-dai-hoc-mo-ha-noi-bao-nhieu-km-onehousing-4

      Đội ngũ giảng viên trường Đại học Mở Hà Nội (Nguồn: Trường Đại học Mở Hà Nội)

      Chương trình đào tạo chất lượng

      Chất lượng đào tạo là tiêu chí quan trọng để đánh giá một trường đại học hoặc chuyên ngành học. Đại học Mở Hà Nội, dù là hệ đào tạo từ xa vẫn mang đến chất lượng đào tạo tốt. Nhà trường đã tiến hành nghiên cứu và triển khai chương trình đào tạo thông qua hệ thống màn hình hai chiều, kết hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam và Đài Truyền hình Trung Ương, điều này đảm bảo rằng sinh viên sẽ được hưởng chất lượng đào tạo tốt nhất.

      Bên cạnh đó, Đại học Mở Hà Nội cũng luôn quan tâm và bảo vệ quyền lợi chính đáng của sinh viên. Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao nhằm tạo ra môi trường phát triển và sáng tạo tốt nhất cho người học.

      Chung cư K35 Tân Mai nằm tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và cách trường Đại học Mở Hà Nội 

      khoảng 3.1km. Với khoảng cách gần như vậy, cư dân chung cư quận Hoàng Mai - K35 Tân Mai có thể tiếp cận dễ dàng với môi trường học tập chất lượng của trường, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và nghiên cứu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai cách bệnh viện Vinmec bao nhiêu km?

      Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai cách trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương