Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai cách bệnh viện Vinmec bao nhiêu km?

      Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai cách bệnh viện Vinmec bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/07/2023
      Tìm hiểu về khoảng cách từ chung cư K35 Tân Mai, quận Hoàng Mai đến bệnh viện Vinmec? Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết và khoảng cách chính xác để bạn có thể dàng di chuyển giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

      Chung cư K35 Tân Mai một trong số những chung cư quận Hoàng Mai, là dự án chung cư đáng chú ý tại Hà Nội. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin về khoảng cách từ chung cư K35 Tân Mai đến bệnh viện Vinmec. Xem ngay bài viết để khám phá những thông tin chi tiết về dự án và có được hướng di chuyển tốt nhất đến bệnh viện Vinmec. 

      Thông tin tổng quan chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai

      Vị trí chung cư

      Chung cư K35 Tân Mai nằm tại địa chỉ 35 Tân Mai, phố Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, với vị trí địa lý thuận lợi ngay tại trung tâm thủ đô. Với sự gần kề của dự án chung cư K35 Tân Mai, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận và khu vực lân cận. Vị trí này cũng tiếp giáp với các tuyến đường chính như vành đai 3, Pháp Vân - Cầu Giẽ, Thanh Trì và cách Ngã Tư Sở khoảng 4km. Ngoài ra, chung cư cũng gần các khu đô thị như Linh Đàm, Kim Lũ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác.

      chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-cach-benh-vien-vinmec-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Dự án K35 Tân Mai (Nguồn: OneHousing)

      Quy mô và mật độ xây dựng

      Dự án chung cư có quy mô xây dựng 30.448m2. Dự án bao gồm 4 tòa chung cư cao từ 17 đến 30 tầng và 10 căn biệt thự. Diện tích để xây dựng biệt thự đất là 2.266 m2 , diện tích dành cho việc trồng cây xanh là 5.321 m2 , diện tích mặt đường là 5.688 m2 và diện tích sân chơi, bãi đậu xe và hạ tầng là 7.242m2. Mật độ xây dựng của chung cư K35 Tân Mai là 28%, thấp hơn so với dự án T&T DC Complex và cao hơn dự án Feliz Homes trong khu vực chung cư quận Hoàng Mai.

      Tiện ích dự án

      Dự án chung cư K35 Tân Mai hướng đến mục tiêu mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Nơi đây được trang bị đầy đủ các tiện ích trong khuôn viên dự án, bao gồm trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, quán cafe và nhiều tiện ích khác. Đặc biệt, chung cư K35 Tân Mai dành đến 70% diện tích cho vườn dạo bộ, tạo không gian xanh mát và thoáng đãng cho cư dân. Hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống an ninh và bảo vệ 24/7 đảm bảo an toàn và sự riêng tư cho cư dân.

      chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-cach-benh-vien-vinmec-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Dự án K35 Tân Mai (Nguồn: OneHousing)

      Nằm trong khu vực trung tâm, cư dân chung cư K35 Tân Mai còn được tận hưởng tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học các cấp, trường đại học, bệnh viện trực thuộc trung ương và công viên điều hoà tại hồ Đền Lừ, cùng với nhiều sân chơi và khu vui chơi thể thao khác.

      Căn hộ tại dự án

      Với phân khúc trung cấp, chung cư K35 Tân Mai phù hợp cho các gia đình có thu nhập trung bình trở lên, đang tìm kiếm một căn hộ tại khu vực trung tâm và mong muốn tận hưởng một hệ thống tiện ích đầy đủ. Hiện tại, chung cư K35 Tân Mai cung cấp hai loại căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, với diện tích từ 63 - 78,4m2 và 81,6 - 123,5m2 tương ứng. Giá bán căn hộ tại chung cư K35 Tân Mai dao động từ 33 - 39 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí và diện tích (Nguồn: OneHousing, cập nhật ngày 26/06/2023).

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư K35 Tân Mai cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư K35 Tân Mai cách bệnh viện Vinmec bao nhiêu km

      Đôi nét về bệnh viện Vinmec

      Bệnh viện Vinmec, tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Times City, sở hữu diện tích 24.670 m2, gồm 2 tầng hầm và 7 tầng nổi với hơn 2.000 phòng bệnh. Được coi là một trong những bệnh viện hiện đại và sang trọng nhất, Vinmec nổi tiếng với chất lượng khám chữa bệnh hàng đầu tại Việt Nam.

      chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-cach-benh-vien-vinmec-bao-nhieu-km-n17t-onehousing-1

      Bệnh viện Vinmec Times City (Nguồn Vinmec)

      Với sự tiện ích của khu đô thị Vinhomes Times City, cư dân sinh sống tại đây không cần phải đi xa để đến bệnh viện. Chỉ trong vài phút di chuyển, họ có thể đến bệnh viện Vinmec Times City để thăm khám và điều trị.

      Bệnh viện Vinmec không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng sống tại khu đô thị Times City, cùng với các tiện ích lớn như Vincom hay Vinschool, mà còn là một yếu tố giải thích tại sao các căn hộ Times City luôn có giá trị cao trên thị trường bất động sản.

      Các phòng khám và phòng xét nghiệm tại bệnh viện Vinmec Times City được trang bị các thiết bị hiện đại và tân tiến nhất, nhằm đảm bảo sự an tâm cho khách hàng trong quá trình khám chữa bệnh. Các thiết bị này tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế và đại diện cho nhiều thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới.

      Nổi bật trong số đó, bệnh viện Vinmec Times City là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam sở hữu hệ thống phòng mổ công nghệ Hybrid Discovery IGS 730, thuộc một nhãn hiệu Mỹ. Hệ thống phòng mổ này tối ưu hóa việc chẩn đoán hình ảnh và phẫu thuật, giảm thiểu thời gian mà bệnh nhân phải ở trong phòng mổ.

      Vinmec Times City cung cấp các loại phòng bệnh đa dạng với mức giá khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu và sự thoải mái của khách hàng. Một trong những phòng nổi bật là 'Phòng Tổng thống' với mức giá 21 triệu VND/ngày. Đây là phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn phòng suite của khách sạn, đồng thời có đầy đủ tiện nghi và đội ngũ y tá bác sĩ túc trực 24/24.

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai đến bệnh viện Vinmec

      Từ chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai, cư dân cần di chuyển quãng đường khoảng 3.4km trong khoảng thời gian 13 phút. Cụ thể: 

      • Từ dự án K35 Tân Mai, cư dân đi dọc theo Phố Tân Mai đến Đ. Tam Trinh tại Hoàng Văn Thụ
      • Rẽ trái tại Xuân Thành Quảng Cáo Led vào Đường Tam Trinh
      • Rẽ phải tại Hanosimex vào đường Minh Khai
      • Lái xe đến điểm đến của bạn tại đường Vĩnh Phú.

      Trên đây là những thông tin chi tiết về chung cư K35 Tân Mai cũng như cách di chuyển từ dự án đến bệnh viện Vinmec trong khu vực. Hy vọng với những thông tin trên của OneHousing sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một nơi sinh sống hay khám chữa bệnh phù hợp với bản thân trong khu vực chung cư quận Hoàng Mai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương