Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km?

      Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/07/2023
      Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai cách đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km? Câu hỏi trên sẽ được OneHousing giải đáp qua bài viết sau đây.

      Hiện nay, việc thuê hoặc mua các căn hộ chung cư có vị trí thuận tiện cho việc học tập của con em là một trong những yếu tố được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Nếu bạn là một người đang tìm kiếm chung cư quận Hoàng Mai thuận tiện cho việc học tập, hãy tham khảo ngay những thông tin cơ bản về dự án chung cư K35 Tân Mai cũng như trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Bài viết cũng sẽ cung cấp thông tin về khoảng cách giữa 2 địa điểm này là bao nhiêu km.

      Những thông tin cần biết về dự án chung cư K35 Tân Mai

      Chung cư K35 Tân Mai sở hữu vị trí với nhiều liên kết vùng hấp dẫn

      Chung cư K35 Tân Mai có địa chỉ tại số 35 phố Tân Mai, thuộc phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Dự án này tuy thuộc phân khúc trung cấp nhưng lại sở hữu vị trí với nhiều kết nối tiện ích thu hút, mang lại cuộc sống thoải mái cho người mua nhà: cách các bến xe lớn như bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm chỉ khoảng 1km, cách ga Hà Nội 3km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, nằm gần hai hồ nước là hồ Định Công và hồ Đền Lừ giúp điều hòa không khí, gần các trường đại học hay các bệnh viện lớn, … 

      chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-cach-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Vị trí của dự án chung cư K35 quận Hoàng Mai (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Cấu trúc xây dựng của chung cư K35 Tân Mai

      Chung cư K35 Tân Mai sở hữu quy mô khá lớn lên đến 3.5ha và mật độ xây dựng chỉ 28%, thấp hơn nhiều so với các dự án chung cư trung cấp cùng khu vực. Dự án chung cư K35 bao gồm 3 tòa chung cư lần lượt là: N01A, N01B và N03. Mỗi tòa đều được thiết kế 2 tầng hầm để xe với chiều cao khoảng 25 đến 30 tầng nổi. Trong đó thiết kế cụ thể như sau: Tầng 1 đến tầng 4 có chiều cao khoảng 4m được dùng làm phòng sinh hoạt cộng đồng , tiếp đó là một tầng kỹ thuật riêng biệt với chiều cao 3m. Tầng 5 đến tầng 30 là các căn hộ được bố trí hợp lý với mật độ thấp (chỉ 6 căn/ mặt sàn). Tầng áp mái là khu kỹ thuật liên quan đến vận hành thang máy và cuối cùng là tầng mái cao 4m.

      Diện tích và thiết kế căn hộ chung cư K35 quận Hoàng Mai

      Hiện nay dự án đang cung cấp ra thị trường 172 căn hộ với 2 loại hình chính là căn hộ 2PN và 3PN. Diện tích của căn hộ 2 phòng ngủ từ 63m2 đến 78.4m2, còn căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 81.6m2 đến 123.5m2. Các căn hộ đều được thiết kế tối ưu hóa diện tích, thông thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên, đảm bảo cuộc sống thoải mái cho gia chủ.

      chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-cach-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế căn hộ tại khu chung cư K35 Tân Mai (Nguồn: Bất động sản)

      Tiện ích đa dạng tại chung cư K35 Tân Mai

      K35 Tân Mai là dự án được trang bị đầy đủ những tiện ích như: sân chơi, vườn dạo bộ rộng lớn và 4 tầng trung tâm thương mại ngay trên mặt đường Tân Mai cho đến phòng tập Gym, Spa, siêu thị, nhà hàng, quán cafe...

      Dự án cũng cung cấp 2 tầng hầm để xe, đảm bảo chỗ đậu xe cho cư dân gồm cả ô tô và xe máy. Về vấn đề an ninh, chung cư K35 Tân Mai sở hữu hệ thống an ninh bảo mật tới 3 lớp, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân sinh sống tại đây. Bên cạnh đó, phần lớn diện tích dự án được dành cho vườn dạo bộ rộng lớn, cư dân có thể tận hưởng không gian xanh trong lành và thoải mái tận hưởng cuộc sống.

      Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai cách bệnh viện Vinmec bao nhiêu km

      Đọc tiếp

      Thông tin về trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội là một ngôi trường có tiếng với lịch sử hình thành lâu đời và chất lượng giảng dạy hàng đầu cả nước, đặc biệt trong các bộ môn liên quan đến khoa học. Về cấu trúc, trường hiện nay có 23 viện, 3 khoa và 15 trung tâm đào tạo và hiện đang hợp tác với hơn 200 trường đại học, trung tâm nghiên cứu của 32 quốc gia khác nhau. Sau đây là những lý do vì sao bạn không nên bỏ qua trường Đại học Bách Khoa Hà Nội khi lựa chọn xét tuyển vào đại học.

      Chất lượng giảng dạy ngang tầm quốc tế

      Trường  Đại học Bách Khoa Hà Nội thiết kế chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn của thế giới, giúp sinh viên thích nghi với môi trường học tập và làm việc không chỉ của Việt Nam mà còn của cả các đất nước khác. Phương pháp giảng dạy tiên tiến, được cập nhật liên tục, sát với thực tiễn của xu hướng toàn cầu hóa khiến sinh viên tại đây có khả năng sáng tạo, kỹ năng tư duy và xử lý vấn đề độc lập tốt.

      chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-cach-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Đại học Bách Khoa sở hữu đội ngũ giảng viên chất lượng với phương pháp giảng dạy tiên tiến (Nguồn: HUST)

      Cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên chất lượng hàng đầu

      Trường đại học Bách Khoa Hà Nội nổi tiếng với đội ngũ giảng viên là giáo sư, tiến sĩ hàng đầu trong ngành với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của trường cũng được đầu tư với hơn 400 giảng đường cùng với các phòng học, sân khấu, hội trường lớn và các phòng thí nghiệm. Trong hệ thống cơ sở vật chất của nhà trường, không thể không nhắc tới Thư viện Tạ Quang Bửu với vô vàn đầu sách và sức chứa lớn - thư viện lớn nhất trong các trường đại học trên cả nước.

      chung-cu-k35-tan-mai-quan-hoang-mai-cach-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-bao-nhieu-km-onehousing-4

      Thư viện Tạ Quang Bửu với cơ sở vật chất hàng đầu (Nguồn: Vietnamnet)

      Cơ hội việc làm hấp dẫn

      Trường  Đại học Bách Khoa Hà Nội là đối tác chiến lược, cung cấp nhân sự cho nhiều tập đoàn, công ty hàng đầu cả nước trong nhiều lĩnh vực (Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Samsung, Honda,…). Bên cạnh đó là những chương trình trao đổi với các trường quốc tế cũng diễn ra thường xuyên, khiến sinh viên tại trường không chỉ có cơ hội tiếp xúc với thị trường việc làm trong nước mà còn cả thị trường quốc tế.

      Chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km?

      Nếu bạn là một người có ý định mua chung cư quận Hoàng Mai hoặc có nhu cầu sở hữu, thuê căn hộ gần trường đại học Bách Khoa Hà Nội, chung cư K35 Tân Mai là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Dự án chung cư này cách Đại học Bách Khoa Hà Nội chỉ 3.5km, tương đương với khoảng 8 phút di chuyển bằng xe máy.

      Từ dự án chung cư K35 Tân Mai, bạn đi vào đường Kim Đồng. Sau khi di chuyển được 1.1km, hãy rẽ phải vào phố Giải Phóng. Từ đây tiếp tục đi thẳng 2.3 km nữa sau đó rẽ phải đi qua bãi gửi xe D4-D6 ở bên tay phải, đi thêm 250m, bạn sẽ thấy trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. 

      Tổng kết lại, khoảng cách từ cư K35 Tân Mai đến trường Đại học Bách Khoa Hà Nội là khoảng 3.5km. Với khoảng cách gần như vậy, cư dân chung cư quận Hoàng Mai - K35 Tân Mai có thể tiếp cận dễ dàng với môi trường học tập chất lượng của trường, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và nghiên cứu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Gần chung cư K35 Tân Mai quận Hoàng Mai có các trường tiểu học, THCS nào?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương