Chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm gần trường tiểu học, THCS nào?

      Chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm gần trường tiểu học, THCS nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/07/2023
      Bạn đang băn khoăn không biết chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm gần trường tiểu học, THCS nào? Điều đó sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Iris Garden đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình khi tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. Với vị trí đắc địa gần nhiều tiện ích, đặc biệt là các trường học,  đây là dự án chung cư Nam Từ Liêm thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu tới bạn đọc các trường tiểu học và THCS gần chung cư Iris Garden.

      Những thông tin có thể bạn chưa biết về chung cư Iris Garden

      Iris Garden là chung cư cao cấp tọa lạc tại số 30 Đường Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Dự án được triển khai bởi Công ty CP Đầu tư Xây dựng Nhuệ Giang và phát triển bởi Vimefulland. Chung cư sở hữu một vị trí thuận lợi, khi chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10km và gần các khu đô thị lớn như KĐT Ciputra, KĐT Nam Thăng Long và KĐT Mỹ Đình Sông Đà. Với tổng diện tích 22.492m2, dự án bao gồm 5 tòa nhà cao 25 tầng và 1.128 căn hộ, có diện tích từ 60.4m2 đến 130m2.

      Toàn cảnh dự án Iris Garden (Nguồn: Seamoon)

      Chung cư Iris Garden được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tiện nghi, với mật độ xây dựng chỉ 31.8%. Chung cư mang đến sổ hồng vĩnh viễn cho cư dân và bàn giao căn hộ vào quý III năm 2019. Các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh và tiện nghi, với đầy đủ tiện ích như hệ thống điều hòa không khí, bếp từ, máy hút mùi, hệ thống thông gió tự nhiên, hệ thống nước nóng trung tâm, hệ thống an ninh 24/7 và hệ thống camera giám sát.

      Nơi đây không chỉ cung cấp các căn hộ sang trọng mà còn mang đến cho cư dân một loạt tiện ích nội khu đa dạng. Khu cảnh quan xanh mát, bể bơi tiêu chuẩn, phòng tập gym hiện đại, spa sang trọng, khu vui chơi trẻ em, thư viện sách, trường mầm non, lớp năng khiếu và lớp ngoại ngữ là những tiện ích đáng giá cho cuộc sống hàng ngày.

      Bên cạnh đó, chung cư còn có các tiện ích khác như phòng khám, nhà thuốc, siêu thị mini, nhà hàng, quán cà phê và khu ẩm thực BBQ. Sự đa dạng của các tiện ích nội khu này không chỉ tạo ra một môi trường sống tiện nghi, mà còn tạo ra một cộng đồng văn minh và thân thiện giữa các cư dân.

      Tổng quan, Iris Garden là một dự án chung cư Nam Từ Liêm sở hữu vị trí đẹp, thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng. Đây là một lựa chọn hấp dẫn cho những người tìm kiếm không gian sống tiện nghi và tiện ích trong khu vực Mỹ Đình.

      Top 5 chung cư có giá rẻ nhất quận Nam Từ Liêm 2023
      Đọc tiếp

      Các trường tiểu học, THCS gần chung cư Iris Garden

      Dưới đây là danh sách các trường tiểu học, THCS gần chung cư Iris Garden cho bạn đọc tham khảo.

      Trường Tiểu học, THCS Lomonoxop

      Trường Liên cấp Lomonoxop là một trường học tại quận Nam Từ Liêm, bao gồm cả tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Trường nằm tại địa chỉ Phố Trần Văn Cẩn, Khu đô thị Mỹ Đình 2, cách chung cư Iris Garden khoảng 400m.

      Toàn cảnh khuôn viên trường Liên cấp Lomonoxop (Nguồn: Bike 2school)

      Với diện tích rộng 7.818m2, trường tiểu học Lomonoxop có 40 phòng học, 20 phòng ngủ và các phòng chức năng, đáp ứng tốt cho nhu cầu học tập của học sinh. Ngoài ra, trường còn có hệ thống sân bóng rổ, bóng đá và bể bơi 4 mùa hiện đại để phục vụ cho hoạt động học tập và giải trí.

      Trường THCS Lomonoxop có chương trình giảng dạy chất lượng cao. Vì vậy, trường rất chú trọng vào việc phát triển ngôn ngữ tiếng Anh cho các em học sinh. Các lớp đều được học bổ trợ 2 tiết tiếng Anh/tuần do giáo viên nước ngoài giảng dạy. Ngoài ra, trường còn có lớp Tiếng Anh học thuật được giảng dạy theo chương trình đặc biệt liên kết với tổ chức GD&ĐT Oxford English Academy Vietnam (OEA Vietnam). Đây là một điểm nhấn của trường giúp phát triển năng lực ngôn ngữ và kỹ năng sống cho học sinh. Trường còn có các lớp chuyên Toán, Anh và Văn - Anh giúp học sinh phát triển kỹ năng chuyên môn sâu hơn.

      Để liên hệ với trường Lomonoxop, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại: 

      Trường Tiểu học, THCS Đoàn Thị Điểm

      Trường tiểu học và THCS Đoàn Thị Điểm là hai cơ sở giáo dục tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm. Đây là trường có kinh nghiệm lâu năm và cam kết mang lại một môi trường giáo dục chất lượng cho học sinh.

      Cổng trường THCS Đoàn Thị Điểm (Nguồn: Tiếng Anh cô Giang Anh)

      Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm nằm trên Phố Trần Văn Cẩn, cách chung cư Iris Garden 1,4km. Với hơn 20 năm hoạt động, trường đã xây dựng một đội ngũ giáo viên và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.

      Trường THCS Đoàn Thị Điểm (cơ sở 1), địa chỉ tại số 48 Lưu Hữu Phước, phường Mỹ Đình 1, từ chung cư Iris Garden tới trường khoảng 1,2km. Trường được thành lập vào năm 2005 và có triết lý giáo dục hướng đến 5 giá trị cốt lõi là "Tôn trọng, Trách nhiệm, Yêu thương, Hợp tác, Sáng tạo". Trường THCS Đoàn Thị Điểm có tổng số 230 giáo viên đang làm việc, và nhà trường không chỉ tập trung vào chương trình học văn hóa mà còn tổ chức các chương trình học trải nghiệm nhằm phát triển kỹ năng mềm cho học sinh.

      Cả hai trường tiểu học và THCS Đoàn Thị Điểm đều đáp ứng nhu cầu giáo dục của cộng đồng và cam kết đem lại một môi trường học tập tích cực và phát triển cho học sinh.

      Để liên hệ với trường Tiểu học, THCS Đoàn Thị Điểm, bạn có thể gọi số điện thoại:

      • Khối tiểu học: 024 3787 0338
      • Khối THCS: 024.628.724.48
      • Trang web: doanthidiem.edu.vn.

      Trường Tiểu học, THCS dân lập Lê Quý Đôn

      Trường Tiểu học và THCS Lê Quý Đôn là một trường dân lập được đánh giá chất lượng cao, cung cấp một môi trường giáo dục đáng tin cậy cho học sinh.

      Nằm tại địa chỉ Lê 2B - X1, Khu đô thị Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, trường tiểu học cách chung cư Iris Garden khoảng 250m. Khuôn viên trường rộng lớn, với diện tích 6.000m2, gồm có 2 phòng học Âm nhạc được trang bị 20 đàn organ, 1 thư viện, 2 phòng máy tính và một nhà đa năng. Đây là các tiện nghi và không gian học tập hiện đại giúp hỗ trợ quá trình giảng dạy và học tập của học sinh.

      Trường THCS Lê Quý Đôn nằm ở Lô 1 - A2 - Đường Hàm Nghi - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm, cách Iris Garden khoảng 1,3km. Trường được xây dựng theo mô hình chất lượng cao và đặc biệt tăng cường bộ môn Tiếng Anh. Giáo trình tiếng Anh tăng cường được áp dụng là bộ sách Solutions của trường Oxford. Điều này cho phép học sinh tiếp cận với tài liệu giảng dạy hiện đại và phát triển kỹ năng ngôn ngữ quốc tế.

      Cả hai cơ sở trường Tiểu học và THCS Lê Quý Đôn cam kết mang đến cho học sinh một môi trường học tập chất lượng, với các tiện nghi hiện đại và chương trình giáo dục đáng tin cậy.

      Trên đây, OneHousing đã trải lời cho bạn đọc chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm gần trường tiểu học, THCS nào? Đây đều là những trường tiểu học, THCS được đánh giá cao và nằm gần chung cư Iris Garden, đáp ứng nhu cầu giáo dục của cư dân và trẻ em trong khu vực. Để biết thêm thông tin về các dự án bất động sản khác, vui lòng liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách tìm mua chung cư quận Nam Từ Liêm có giá dưới 2 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương