Chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm gần trường đại học, cao đẳng nào?

      Chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm gần trường đại học, cao đẳng nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/07/2023
      Cùng khám phá những trường đại học, cao đẳng gần chung cư Iris Garden qua bài viết sau.

      Iris Garden là một trong những dự án chung cư được nhiều khách hàng quan tâm trong thị trường các chung cư Nam Từ Liêm. Vậy dự án này gần các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng nào? Hãy cùng tìm hiểu với OneHousing thông qua bài viết dưới đây.

      Chung cư Iris Garden tọa lạc tại đâu?

      Chung cư Iris Garden (hay còn gọi là chung cư 30 Trần Hữu Dực) tọa lạc tại vị trí gần nhiều tuyến đường quan trọng của thành phố Hà Nội như Phạm Hùng, Xuân Thủy, Mễ Trì, Hồ Tùng Mậu, Vành đai 3. Đặc biệt hơn, dự án này chỉ cách bến xe Mỹ Đình 3km.

      Chung cư có địa chỉ tại 30 Trần Hữu Dực - K2, phường Cầu Diễn thuộc quận Nam Từ Liêm. Từ đây,  cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các trường đại học uy tín như: Đại học Việt Nhật, Trường Cao Đẳng Đại Việt, cũng như các trường trung học nổi tiếng của thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, dự án cũng gần với các trung tâm hành chính, văn hóa lớn của cả nước như Bộ Ngoại giao, Bộ Nội vụ, Trung tâm hội nghị quốc gia hay Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

      Không thể không kể đến các tiện ích ngoại khu khác gần chung cư Iris Garden như cách Bệnh viện 19/8 2km, cách Công viên Mai dịch chỉ 100m, Công viên Cầu Giấy 3,5km hay Siêu thị BigC 5km.

      chung-cu-iris-garden-quan-nam-tu-liem-gan-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      Chung cư Iris Garden là chung cư nổi bật của quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Ecobavietnam)

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô của chung cư Iris Garden ra sao?

      Chung cư Iris Garden rộng 2.5ha, có quy mô gồm 5 tòa tháp: CT1A, CT1B, CT2, CT3 và CT4, trong đó CT1A và CT1B cao 29 tầng, còn CT2, CT3 và CT4 cao 25 tầng. Dự án có tổng cộng 1128 căn hộ. 

      Bên cạnh đó, mật độ xây dựng của chung cư Iris Garden là 46%, có nghĩa là 46% diện tích lô đất được sử dụng cho xây dựng công trình kiến trúc, phần còn lại được dành cho hệ thống tiện ích ngoài trời và không gian cây xanh. Dự án này có mức độ mật độ xây dựng trung bình, phù hợp với các dự án chung cư trung cấp.

      Với mật độ cây xanh 2m2/người, khu Iris Garden mang đến không gian xanh tự nhiên, thảm cỏ xanh tươi và các đường dạo bộ được bao quanh bởi hoa đa dạng màu sắc. Góp phần tạo ra không gian thư giãn, nghỉ ngơi và tập thể dục trong không khí trong lành và sảng khoái.

      Chung cư Iris Garden có những tiện ích nào?

      Không chỉ nằm ở vị trí đắc địa và thuận tiện cho cư dân tiếp cận với các tiện ích ngoại khu, chung cư Iris Garden còn được trang bị một hệ thống tiện ích nội khu hấp dẫn. Các tiện ích đa dạng bao gồm phòng gym, trung tâm thương mại, nhà trẻ, bể bơi khoáng mặn, sân tập dưỡng sinh, khu vui chơi, nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn và chăm sóc sức khỏe của cư dân tại Iris Garden.

      Đặc biệt, căn hộ của dự án này được thiết kế để đáp ứng top 4 tiêu chí khắt khe sau nhằm đảm bảo cuộc sống cư dân 

      • Nước sạch: Mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại, cho phép uống nước trực tiếp tại vòi.
      • Chống tiếng ồn: Căn hộ Iris được thiết kế đặc biệt nhằm ngăn chặn tiếng ồn vượt quá 50dB, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cư dân.
      • Xử lý chất thải: Chung cư Iris Garden sở hữu quy trình xử lý hiện đại, chỉ có ở các dự án của Vimefulland, để giải quyết triệt để các loại chất thải như nước thải, bụi, tạp chất và rác thải.
      • Sức khỏe thể chất: Khu vực cây xanh tại Iris Garden được phân bổ trung bình là 2m2/người, mang lại không khí trong lành, thoáng mát cho cuộc sống và làm việc của cư dân.

      Chung cư Iris Garden còn có hạ tầng hiện đại bao gồm hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế, phòng khám sức khỏe, phòng tập gym, spa, yoga, khu tập dưỡng sinh, và các tiện ích rèn luyện sức khỏe dành riêng cho người cao tuổi. Nhờ điều này, quy mô chung cư Iris Garden đáp ứng nhu cầu của cư dân ở mọi lứa tuổi, mang đến không gian sống đầy đủ tiện nghi và tập trung vào sức khỏe và tinh thần.

      chung-cu-iris-garden-quan-nam-tu-liem-gan-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      Bên trong căn hộ của dự án (Nguồn: Seamoon)

      Những trường đại học, cao đẳng gần chung cư Iris Garden

      Đại học Việt Nhật

      Đại học Việt Nhật là một trường đại học đặc biệt được thành lập từ sự hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản. Trường được thiết lập với mục tiêu cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao, hướng tới sự phát triển kỹ năng và kiến thức của sinh viên trong các lĩnh vực đa ngành. Đại học Việt Nhật thường có một môi trường học tập đa quốc gia, nơi sinh viên từ cả Việt Nam và Nhật Bản có cơ hội học tập, trao đổi văn hóa và tạo mối quan hệ quốc tế. Trường đại học này thường có chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh và/hoặc tiếng Nhật, đồng thời cung cấp các khóa học văn hoá và ngôn ngữ để giúp sinh viên vượt qua rào cản ngôn ngữ và thích ứng với môi trường học tập mới.

      Đại học Việt Nhật có địa chỉ tại đường Lưu Hữu Phước, phường Cầu Diễn, cách chung cư Iris Garden 327m. Hướng đi từ dự án đến đại học này như sau:

      • Từ Phố Trần Hữu Dực, đi về hướng Đông đi qua Trung tâm chăm sóc xe hơi trong quãng đường 240m. 
      • Rẽ trái tại Moonlight Piano Mỹ Đình vào Ngõ 6 phố Trần Hữu Dực. 
      • Rẽ trái tại Auto detailing Hưng Long vào phố Lưu Hữu Phước và đi đến Đại học Việt Nhật.

      Trường Cao Đẳng Đại Việt 

      Trường Cao Đẳng Đại Việt là một cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam. Trường được thành lập với mục tiêu cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực trong các ngành nghề khác nhau.

      Trường Cao Đẳng Đại Việt cung cấp các chương trình đào tạo chuyên sâu trong các lĩnh vực như kỹ thuật, công nghệ, kinh tế, quản lý, y tế và nghệ thuật. Trường thường có các ngành học đa dạng và đáp ứng nhu cầu của sinh viên từ trình độ trung cấp đến cao đẳng.

      Trường có địa chỉ tại 44 Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn cách chung cư Iris Garden 321m. Cách đi như sau: 

      • Từ Phố Trần Hữu Dực, đi về hướng Đông qua Trung tâm chăm sóc xe hơi (trong quãng đường 240m.
      • Rẽ trái tại Moonlight Piano Mỹ Đình vào Ngõ 6 phố Trần Hữu Dực, đi qua Công ty TNHH CEC Việt Nam trong quãng đường 150m.
      • Rẽ phải tại Milano Coffee vào Ngõ 44 phố Nguyễn Cơ Thạch và đi đến trường Cao Đẳng Đại Việt.

      chung-cu-iris-garden-quan-nam-tu-liem-gan-truong-dai-hoc-cao-dang-nao-n17t-onehousing-1

      Trường Cao Đẳng Đại Việt cách chung cư Iris Garden rất gần (Nguồn: reviewedu)

      Trong bài viết này, OneHousing đã giới thiệu một trong những chung cư Nam Từ Liêm nổi bật nhất, chính là chung cư Iris Garden. Bên cạnh đó, OneHousing cũng đã tìm kiếm hướng di chuyển đến các trường đại học, cao đẳng gần chung cư Iris Garden. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích đến bạn.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm gần các phòng tập thể thao nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương