Chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm gần các phòng khám, spa làm đẹp nào?

      Chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm gần các phòng khám, spa làm đẹp nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      28/07/2023
      Khám phá hệ thống phòng khám, spa làm đẹp gần chung cư Iris Garden để có sự lựa chọn phù hợp cho bản thân và gia đình.

      Chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm là một trong những dự án chung cư trung cấp tại Hà Nội với vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố. Bên cạnh đó, dự án này còn nằm gần nhiều phòng khám, spa làm đẹp hàng đầu tại khu vực, giúp bạn chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về các phòng khám, spa làm đẹp gần chung cư Iris Garden thông qua bài viết dưới dây.

      Tổng quan về dự án chung cư Iris Garden

      Vị trí dự án

      Chung cư Iris Garden là một trong những dự án chung Nam Từ Liêm nổi bật, có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Nhuệ Giang và được ra mắt bởi thương hiệu bất động sản nổi tiếng VimeFulland. 

      chung-cu-iris-garden-quan-nam-tu-liem-gan-cac-phong-kham-spa-lam-dep-nao-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư Iris Garden (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Iris Garden tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận tiện, ngay tại ngã ba tiếp giáp giữa trục đường K2 và Trần Hữu Dực, đối diện với Cung điền kinh thể thao Quốc gia. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển tới các tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32, Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu và Vành đai 3. Do nằm ở vị trí thuận lợi nên Iris Garden dễ dàng kết nối được với các tuyến đường chính, giúp cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận trở nên dễ dàng hơn.

      chung-cu-iris-garden-quan-nam-tu-liem-gan-cac-phong-kham-spa-lam-dep-nao-onehousing-2

      Vị trí của dự án chung cư Iris Garden (Nguồn: Homedy)

      Ngoài ra, vị trí của Iris Garden còn được đánh giá là rất thuận lợi cho những cư dân thường xuyên di chuyển bằng máy bay, khi dự án cách sân bay Nội Bài chỉ khoảng 25-30 km. Nếu muốn thư giãn và mua sắm, bạn có thể dễ dàng đến các điểm đến như Big C Thăng Long (1km), sân vận động Mỹ Đình (1km) hay Hồ Tây (5km) và Big C Garden (1km).

      Quy mô dự án

      Chung cư Iris Garden được xây dựng trên khu đất rộng 22.492m2 với mật độ xây dựng 32%, gồm 5 block chung cư cao từ 25-29 tầng và 3 tầng hầm, trong đó có 2 tầng để xe và 1 tầng khu xử lý nước thải, khối trung tâm thương mại. Tổng số căn hộ là 1.128 với diện tích từ 60-130m2, bố trí từ 2-3 phòng ngủ, từ 8-12 căn/sàn. Các căn hộ được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa không gian và phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của các hộ gia đình. Thiết kế căn hộ kết hợp giữa kiến trúc cổ điển của Châu Âu và kiến trúc đương đại tối giản.

      chung-cu-iris-garden-quan-nam-tu-liem-gan-cac-phong-kham-spa-lam-dep-nao-onehousing-3

      Thiết kế một căn hộ của chung cư (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Dự án Iris Garden cung cấp tổng cộng 66 tiện ích chung cư khép kín với 7 phân khu theo chủ đề khác nhau. Trong đó, các tiện ích nổi bật bao gồm Khu vườn cầu vồng rực rỡ sắc hương, vòm hoa hồng, sân nhạc nước, hệ thống siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà hàng, cafe, bar hiện đại, phòng tập Gym và khu vui chơi dành cho trẻ em. Bên cạnh đó, hệ thống phòng khám, spa làm đẹp gần chung cư Iris Garden cũng là những tiện ích ngoại khu nổi bật. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các phòng khám gần chung cư Iris Garden

      Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng Hải Hà

      Phòng khám Tai - Mũi - Họng Hải Hà là một phòng khám chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực điều trị tai - mũi - họng cho trẻ em tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm do PGS.TS Bác sĩ Nguyễn Tuyết Xương là người đứng đầu. Ngoài ra, phòng khám cũng quy tụ nhiều bác sĩ, nhân viên y tế chuyên môn cao trong lĩnh vực tai - mũi - họng trên cả nước.

      chung-cu-iris-garden-quan-nam-tu-liem-gan-cac-phong-kham-spa-lam-dep-nao-onehousing-4

      Phòng khám Hải Hà nằm ngay dưới chân chung cư Iris Garden (Nguồn: Phòng khám Hải Hà)

      Phòng khám trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị khám chữa bệnh công nghệ cao hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, nơi đây có riêng một khu vui chơi và các trò chơi vận động tạo không gian thoải mái cho các bé. Sau khi thăm khám và điều trị, trẻ có thể tự do chơi đùa tại đây cùng bố mẹ. 

      • Địa chỉ: SH5 - CT3 Iris Garden, 30 Trần Hữu Dực, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Dịch vụ chính: Khám và vệ sinh tai mũi họng, cung cấp ốc tai điện tử và máy trợ thính.
      • Giá thành: Dao động từ 50,000 - 2,000,000 (Nguồn: taimuihonghaiha, 7/2023).

      Phòng khám sản phụ khoa, hiếm muộn Hằng Nga

      Phòng khám Hằng Nga chuyên về lĩnh vực Sản - Phụ khoa và Hiếm muộn, cung cấp các dịch vụ khám và tư vấn tiền hôn nhân và trước khi mang thai.

      chung-cu-iris-garden-quan-nam-tu-liem-gan-cac-phong-kham-spa-lam-dep-nao-onehousing-5

      Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp của phòng khám (Nguồn: Phòng khám Hằng Nga)

      Phòng khám chịu trách nhiệm chuyên môn bởi BSCKII Phạm Thuý Nga - Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa và hỗ trợ sinh sản. Tại đây, bệnh nhân sẽ được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ có uy tín tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, giàu kinh nghiệm và tận tình trong công tác chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân.

      • Địa chỉ: Số 55, ngõ 44 phố Nguyễn Cơ Thạch, quận Nam Từ Liêm (cách chung cư Iris Garden hơn 100m)
      • Dịch vụ chính: Khám phụ khoa, tư vấn và điều trị hiếm muộn, khám sản khoa.
      • Giá thành: Dao động từ 200,000 - 550,000 (Nguồn: Facebook Phòng khám Sản phụ khoa - Hiếm muộn Hằng Nga, 7/2023)  

      Nha khoa số DXC

      Nha khoa Số DXC là một trong những phòng khám Nha Khoa trọng điểm của quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, được khách hàng đánh giá là một địa chỉ đáng tin cậy để khám bệnh. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và nhân viên y tế tận tâm, Nha Khoa Số DXC cam kết cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt và hiệu quả nhất.

      Hệ thống cơ sở vật chất và không gian khám chữa bệnh của Nha Khoa Số DXC được đầu tư và đạt chuẩn, giúp người bệnh yên tâm điều trị và hồi phục sức khỏe. Ngoài ra, Nha Khoa Số DXC cũng có mong muốn xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, luôn nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh, xây dựng niềm tin và phát triển trở thành một trong những địa chỉ y tế uy tín,  chất lượng.

      • Địa chỉ: Tầng 1 + 2, HD Moncity, 29 Nguyễn Cơ Thạch, quận Nam Từ Liêm (cách chung cư Iris Garden khoảng 1km)
      • Dịch vụ chính: Khám và điều trị các vấn đề về răng, niềng răng, làm răng giả. 

      Các spa làm đẹp gần chung cư Iris Garden 

      Bloom Spa Vinhomes Gardenia

      Bloom Spa được thành lập vào năm 2015 tại Hà Nội và đã phát triển một chuỗi các cơ sở làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Thương hiệu này có tầm nhìn trở thành hệ thống spa chuẩn Nhật hàng đầu Việt Nam. Sứ mệnh của Bloom Spa là cung cấp những giải pháp và dịch vụ làm đẹp chuẩn Nhật Bản giúp người phụ nữ sở hữu "sắc vóc như hoa, khí chất như ngọc". 

      chung-cu-iris-garden-quan-nam-tu-liem-gan-cac-phong-kham-spa-lam-dep-nao-onehousing-6

      Bloom là spa mang phong cách Nhật Bản (Nguồn: Bloom Spa)

      Bloom Spa sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn và kỹ thuật viên có tay nghề vững vàng, được đào tạo chuyên sâu về dịch vụ, thường xuyên được tham gia các khóa đào tại để trau dồi kỹ năng, tay nghề. Bloom Spa đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và thoải mái nhất nhờ sự nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên. 

      • Địa chỉ: Biệt thự B16 - 10, Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm (cách chung cư Iris Garden 350m).
      • Dịch vụ chính: Chăm sóc da, massage, giảm béo.

      AnRose Spa Vinhomes

      Anrose Spa là một cơ sở thẩm mỹ uy tín được thành lập từ năm 2010. Sau hơn 8 năm hoạt động, Anrose Spa đã phát triển và trở thành địa chỉ chăm sóc da và làm đẹp an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

      chung-cu-iris-garden-quan-nam-tu-liem-gan-cac-phong-kham-spa-lam-dep-nao-onehousing-7

      AnRose Spa đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp (Nguồn: AnRose Spa)

      AnRose Spa có lợi thế về nhân lực, bao gồm Giám đốc Ms. Trần Quyên có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành spa và hơn một trăm kỹ thuật viên. Nơi đây cũng luôn cập nhật và áp dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại nhất, ví dụ như công nghệ triệt lông vĩnh viễn OPT - SHR, công nghệ căng da xóa nhăn không phẫu thuật Hifu Doublo hay công nghệ xóa thâm đỉnh cao Laser CO2 Fractional.

      • Địa chỉ: B2-01 Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm (cách chung cư Iris Garden 580m). 
      • Dịch vụ chính: Chăm sóc da mặt, body, trị nám, cung cấp mỹ phẩm. 

      Petunia Charm Center

      Petunia Charm Center là cơ sở sóc tóc và da uy tín, được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn vì chất lượng dịch vụ tốt. Trong gần một thập kỷ qua, Petunia Charm Center đã tiên phong trong việc áp dụng công nghệ sinh học tiên tiến trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, luôn cập nhật và chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu châu Âu kết hợp với mỹ phẩm sinh học đến từ Đức. Petunia mong muốn mang đến cho chị em những trải nghiệm tốt nhất thông qua các dịch vụ điều trị nám Melas Matrix 7in1, căng bóng trẻ hóa da Belly Matrix, trị mụn bằng công nghệ sinh học Acne Biolight, Massage Yomogi thải độc toàn thân,... 

      Petunia Charm Center sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm, cùng với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản để đảm bảo hiệu quả cao nhất và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

      • Địa chỉ: Số 34 ngõ 47 phố Lưu Hữu Phước, quận Nam Từ Liêm (cách chung cư Iris Garden 800m).  
      • Dịch vụ chính: Chăm sóc, trẻ hóa da, điều trị các vấn đề về da, điều trị rụng tóc, cấy tóc, massage. 

      Có thể thấy, bên cạnh các tiện ích nội khu đầy đủ và hiện đại, chung cư Iris Garden nằm gần nhiều phòng khám, spa hàng đầu khu vực, giúp cho việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của cư dân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. OneHousing hy vọng thông qua bài viết này, cư dân của chung cư Iris Garden sẽ chọn được phòng khám hoặc spa phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư Iris Garden quận Nam Từ Liêm gần các phòng tập thể thao nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương