Chung cư ICID Complex quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư ICID Complex quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/07/2023
      Chung cư ICID Complex là một trong những lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang muốn sở hữu một căn hộ tại quận Hà Đông. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về địa chỉ của dự án, giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất.

      Tọa lạc tại quận Hà Đông, sở hữu quy mô lớn, tiện ích đa dạng cùng vị trí thuận lợi, chung cư ICID Complex là một dự án bất động sản đang thu hút sự chú ý của nhiều người có nhu cầu mua căn hộ hoặc đầu tư tại khu vực này. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm về vị trí, giá cả và quy mô của chung cư ICID Complex qua bài viết sau đây nhé!

      Địa chỉ chung cư ICID Complex quận Hà Đông ở đâu?

      Chung cư ICID Complex tọa lạc tại khu C37 Geleximco đường Lê Trọng Tấn, Dương Nội - trái tim của quận Hà Đông, Hà Nội. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác trong nội thành Hà Nội.

      Nằm ở cửa ngõ phía Tây của thủ đô, chung cư ICID Complex mang lại cho cư dân nơi đây khả năng kết nối giao thông vượt trội. Dự án liên kết trực tiếp với nhiều tuyến đường huyết mạch bao gồm: Đại lộ Thăng Long, Tố Hữu – Lê Văn Lương, Trần Phú, giúp cư dân có thể thuận tiện hơn khi đi làm, đi học hay vào trung tâm thành phố.

      Không chỉ thế, chung cư ICID Complex còn liền kề với nhiều khu đô thị khác trong quận Hà Đông, gồm có khu đô thị Dương Nội, khu đô thị Nam Cường, khu đô thị Park City, khu đô thị Vinhomes Thăng Long, tạo ra sự cộng hưởng tiện ích nội khu tuyệt vời và mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng, cũng như nhiều trải nghiệm tốt nhất.

      Ưu điểm

      Từ chung cư ICID Complex, cư dân có thể thuận lợi di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố như Bệnh viện Quốc tế, Bệnh Viện Quân Y 103, Siêu thị BigC, Aeon Mall Hà Đông, THPT Chuyên Nguyễn Huệ, Đại học Hà Nội. Bạn chỉ mất khoảng 15-20 phút lái xe hoặc đi xe máy để đến trung tâm mua sắm lớn nhất hiện nay ở Hà Đông - Aeon Mall. Ngoài ra, cũng chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút, bạn có thể đến sân bay Quốc Tế Nội Bài.

      Do gần với nhiều khu đô thị khác trong quận Hà Đông, cư dân tại chung cư ICID Complex cũng được hưởng những tiện ích chung. Điều này đã mang lại cho cư dân một cuộc sống chất lượng với nhiều tiện nghi.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư ICID Complex quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Nhược điểm

      Do nằm gần các tuyến đường lớn, lượng xe cộ qua lại ở các khu vực gần chung cư ICID Complex khá nhiều, gây ra tiếng ồn và ô nhiễm không khí, cũng như tình trạng tắc đường, đặc biệt vào những khung giờ cao điểm.

      Thông tin khác về chung cư ICID Complex quận Hà Đông

      Chung cư ICID Complex không chỉ nằm ở vị trí đắc địa mà còn hưởng lợi từ nhiều tiện ích đặc biệt, tạo nên ấn tượng sâu sắc cho những khách hàng đang tìm kiếm căn hộ ở quận Hà Đông.

      chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế chung cư ICID Complex quận Hà Đông (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chủ đầu tư

      Chung cư ICID Complex nhận vốn đầu tư từ Tập đoàn ICID Group. Được thành lập vào năm 1966 với tiền thân là Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Phát triển Hạ tầng, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn ICID Group đang ngày càng củng cố vị thế của mình trên thị trường bất động sản bằng nhiều dự án quy mô lớn, như Khu đô thị sinh thái Hồ Quan Sơn, Khu đô thị sinh thái An Khánh, các dự án chung cư và biệt thự liền kề tại Mỗ Lao,...

      Quy mô xây dựng

      Chung cư ICID Complex có tổng diện tích 0.4ha và mật độ xây dựng là 60%. Dự án bao gồm 2 tòa tháp được nối với nhau bằng khối đế 3 tầng - không gian dành riêng cho khu vực đa dịch vụ, trung tâm thương mại và nhà hàng, phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.

      Từ tầng 5 đến tầng 30 là các căn hộ tiện nghi, được thiết kế hợp lý và tối ưu diện tích sử dụng. Dự án cung cấp cho thị trường 624 căn hộ 2 và 3 phòng ngủ, có diện tích từ 63.8m2 - 75.17m2, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân. Mỗi tầng được trang bị 4 thang máy và 2 thang bộ, giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết. (Nguồn: OneHousing, 7/2023)

      Tiện ích

      Với khẩu hiệu, “ICID Complex - Tổ ấm của những ước mơ”, chung cư mang đến một loạt tiện ích đẳng cấp chuẩn “5 sao” bao gồm bể bơi bốn mùa, công viên xanh mát, trung tâm thương mại, phòng chức năng, nhà hàng và quán cà phê. Không chỉ vậy, dự án còn có 3 tầng shophouse với các thương hiệu ẩm thực và thời trang đẳng cấp. Tầng 1 cũng được đầu tư khu vực tập gym, spa và xung quanh là các hệ thống cây xanh và khu vui chơi cho trẻ em với các đài phun nước để tạo điểm nhấn.

      chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Thiết kế bể bơi bốn mùa tại chung cư ICID Complex (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Giá bán căn hộ

      Chung cư ICID Complex đang cung cấp các căn hộ với mức giá từ 25.91 - 31.16 triệu đồng/m2. Cụ thể, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 63.8 - 75.17 m2 và giá bán dao động từ 1.68 - 2.34 tỷ đồng. Trong khi đó, căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 83.88m2 và giá bán từ 2.25 - 2.61 tỷ đồng. (Nguồn: OneHousing, 7/2023).

      Với mức giá và vị trí như vậy, chung cư ICID Complex là một lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sở hữu căn hộ tại quận Hà Đông, Hà Nội.

      Trên đây là thông tin đầy đủ về chung cư ICID Complex mà OneHousing muốn chia sẻ với những khách hàng đang tìm kiếm căn hộ tại quận Hà Đông. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về dự án, từ đó giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn thông minh và phù hợp nhất cho nơi an cư lạc nghiệp tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư ICID Complex quận Hà Đông có trường liên cấp nào không?

      Gần chung cư ICID Complex quận Hà Đông có phòng khám nha khoa nào không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương