Căn 2PN 3PN chung cư Hồng Hà Eco City huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hồng Hà Eco City huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/06/2023
      Căn 2PN 3PN chung cư Hồng Hà Eco City huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu? Bài viết của OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

      Hồng Hà Eco City là một trong những dự án chung cư nhà ở xã hội sở hữu nhiều ưu điểm về hệ thống tiện ích và vị trí địa lý. Nhiều năm liên tiếp, dự án đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến tham khảo và tìm hiểu, được chú ý nhiều nhất là loại căn hộ 2PN và 3PN. Vậy diện tích của 2 loại hình căn hộ này như thế nào? Tại sao nên lựa chọn Hồng Hà Eco City làm nơi an cư? Bài viết của OneHousing sẽ giúp bạn có câu trả lời.

      Chung cư huyện Thanh Trì: Góc nhìn tổng quát về chung cư Hồng Hà Eco City

      Cùng tìm hiểu một số thông tin chung về dự án Hồng Hà Eco City qua nội dung dưới đây:

      Thông tin về vị trí của chung cư Hồng Hà Eco City

      Là một trong những dự án đáng chú ý tại thành phố Hà Nội, chung cư Hồng Hà Eco City nằm tọa lạc tại xã Tứ Hiệp, thuộc huyện Thanh Trì. Dự án được đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, khi sống tại đây sẽ tránh được sự ồn ào, khói bụi của xe cộ đi lại, mang lại không gian yên tĩnh và thoáng đãng. Được biết, chủ đầu tư của chung cư Hồng Hà Eco City là Công ty CP Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí- một đơn vị có tiếng tăm trong lĩnh vực bất động sản.

      Thông tin liên quan đến quy mô của chung cư Hồng Hà Eco City

      Dự án được xây dựng trên nền đất rộng lớn có diện tích lên đến 16,7ha. Trong đó, mật độ xây dựng chiếm 32,9%, diện tích nhà ở xã hội lên đến 9.825m2, mặt sàn xây dựng có diện tích lên đến 34.607m2, giao thông và cảnh quan có diện tích lên đến 6.585m2.

      Dự án gồm có 8 tòa chung cư được đánh số ký hiệu là CT1, CT2, CT3, CT4, CT15, CT16. Mỗi tòa nhà thích hợp với một nhóm đối tượng sử dụng đã được chủ đầu tư phân chia rõ ràng như sau:

      • Đối với tòa CT1, CT2, CT3: Mỗi tòa cao đến 13 tầng, dành cho những đối tượng thuộc diện được hưởng chính sách về nhà ở xã hội.
      • Đối với tòa CT4: Dành cho những người có mức thu nhập trung bình và cán bộ thuộc Bộ Công An.
      • Đối với 2 tòa CT5 và CT6: Dành cho những người có mức thu nhập trung bình và cán bộ trực thuộc Bộ Quốc Phòng.
      • Đối ới 2 tòa còn lại là CT15 và CT16: Dành cho những người có mức thu nhập trung bình và cán bộ trực thuộc Bộ Tài Chính.

      Hệ thống tiện ích đa dạng có tại dự án

      Không chỉ nổi bật với ưu điểm về vị trí, dự án chung cư Hồng Hà Eco City còn “ghi điểm” trong mắt khách hàng bởi hệ thống tiện ích phong phú và đa dạng. An cư tại đây, cư dân có cơ hội được “chạm tay” đến 30 tiện ích khác nhau từ nhỏ đến lớn, gồm có: Bãi đỗ xe thông minh, phòng tập Gym, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, bể bơi đạt chuẩn quốc tế, trường học,...

      Thêm một điểm nhấn đặc biệt không thể bỏ qua khi nhắc đến dự án, đó chính là chuỗi tiện ích xanh chiếm đến 70%. Chuỗi tiện ích xanh gồm có hệ thống cây xanh và không gian xanh, bãi cỏ, hành lang đi bộ hứa hẹn sẽ đem lại bầu không khí an yên, xanh mát và trong lành cho mọi nhà khi an cư tại đây.

      can-2pn-3pn-chung-cu-hong-ha-eco-city-huyen-thanh-tri-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Chuỗi tiện ích xanh tại chung cư Hồng Hà Eco City. (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Fafilm - VNT Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN 3PN chung cư Hồng Hà Eco City huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Dựa vào số liệu đã cập nhật trên website OneHousing, căn 2PN có diện tích dao động trong khoảng từ 46.71 - 89.26m2 và căn 3PN có diện tích dao động trong khoảng từ 79.55 - 108.32m2

      Mức giá bán của chung cư Hồng Hà Eco City là 22.44 - 34.05 triệu/m2, tương đương với 1.14 - 3.22 tỷ.

      Toàn bộ không gian của căn 2PN 3PN của dự án đều được tiếp xúc trực tiếp với không gian bên ngoài để đón nguồn ánh sáng thiên nhiên, từ đó tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng. Thực tế, cả hai loại hình căn hộ đều phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Căn 2PN hướng đến nhóm đối tượng khách hàng là những người độc thân, cặp vợ chồng trẻ, gia đình ít người,.... Đối với căn 3PN hướng đến nhóm đối tượng khách hàng là cặp vợ chồng có 2 con trở lên, gia đình nhiều thế hệ, sống chung với ông bà.

      can-2pn-3pn-chung-cu-hong-ha-eco-city-huyen-thanh-tri-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Toàn bộ không gian căn hộ được tiếp xúc với bên ngoài để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Chung cư Hà Nội: 3 lý do nên lựa chọn chung cư Hồng Hà Eco City làm nơi an cư

      Ngoài những ưu điểm về vị trí địa lý và phong cách thiết kế, chung cư Hồng Hà Eco City còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và trở thành một trong những dự án đáng sống, đáng mua bậc nhất Hà Nội.

      Có mức giá bán vô cùng hấp dẫn

      Dựa vào thông tin của nhà đầu tư, mức giá bán khởi điểm của dự án Hồng Hà Eco City là 20 triệu đồng/m2 và được đánh giá là có giá bán thấp nhất so với các dự án khác trong cùng khu vực. Với mức giá này, những hộ gia đình có mức thu nhập trung bình dễ dàng sở hữu được một căn hộ ở trung tâm thủ đô và tận hưởng cuộc sống sung túc, chất lượng. Chính bởi những ưu điểm về giá bán nên khách hàng có thể quyết định và cân nhắc chuẩn bị tài chính ngay từ bây giờ.

      Mức lãi suất cực kỳ ưu đãi dành cho khách hàng

      Vì dự án phù hợp với những nhóm khách hàng là cặp vợ chồng trẻ, người có mức thu nhập trung bình nên chủ đầu tư đã “tung” ra một loạt chính sách hỗ trợ tài chính như sau:

      • Cung cấp chương trình vay vốn ngân hàng với lãi suất chỉ 5% cho đến khi khách hàng đã hoàn tất quá trình nhận nhà.
      • Hỗ trợ vay vốn lên đến 85% của giá trị căn hộ.
      • Thời gian vay kéo dài đến tận 15 năm, điều này giúp khách hàng giảm bớt áp lực về tài chính cũng như có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để trả góp hiệu quả.

      Đảm bảo tính pháp lý và có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai gần

      Dự án được xác nhận đã có đầy đủ giấy tờ và đảm bảo về mặt pháp lý như: Giấy chấp thuận đầu tư, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng, các phê duyệt liên quan của cơ quan chức năng và hóa đơn thuế của dự án. Ngoài ra, tính hợp pháp của dự án còn thể hiện rõ qua việc đã và đang bàn giao các hạng mục cho khách hàng để đưa vào sử dụng.

      Đây không chỉ là nơi để an cư lạc nghiệp, mà còn là nơi đầu tư sinh lời hoàn hảo mà nhà đầu tư có thể tham khảo. Sở hữu những ưu điểm đặc biệt cùng với tiềm năng phát triển trong tương lai rất lớn, đây thực sự là nơi đầu tư hoàn hảo và là cơ hội đáng chú ý mà các nhà đầu tư cần nắm bắt.

      Có thể nói, dự án chung cư Hồng Hà Eco City là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn sống trong môi trường hiện đại và đầy đủ tiện ích tiện nghi. Bên cạnh đó, việc an ninh an toàn được đảm bảo và cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện sẽ tạo ra một môi trường sống hòa hợp và ổn định. Với các ưu điểm trên, dự án xứng đáng là nơi đáng sống, đáng mua mà bạn có thể tham khảo.

      Bài viết của OneHousing đã cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến dự án. Nếu con bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dự án Hồng Hà Eco City, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ về mọi mặt.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm: 

       Căn 2PN 3PN ở chung cư FLC Landmark Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương