Chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower gần trường mầm non, tiểu học nào?

      Chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower gần trường mầm non, tiểu học nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/07/2023
      Chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa gần các trường mầm non, tiểu học, đây là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ.

      Nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, chung cư quận Đống Đa Hòa Phát Giải Phóng Tower là một trong những dự án căn hộ cao cấp được mong chờ nhất trong năm nay. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi đầy đủ, đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống đô thị đầy đủ tiện ích. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá xem chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower gần trường mầm non, trường tiểu học nào.

      Sơ lược những thông tin về chung cư quận Đống Đa Hòa Phát Giải Phóng Tower

      Chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower được xây dựng tại địa chỉ P. Phương Mai, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội, là một trong những dự án căn hộ trung cấp mới nhất tại khu vực này. Dự án được xây dựng bởi Công ty CP Xây dựng và Phát triển Đô thị Hòa Phát.

      Với giá bán từ 2.98 - 4 tỷ đồng và giá theo m² từ 37.73 - 44.63 triệu đồng (Nguồn: Theo công cụ định giá OneHousing tháng 7/2023), chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower được xếp vào phân khúc trung cấp. Tuy nhiên, với thiết kế hiện đại và tiện nghi đầy đủ, dự án này hứa hẹn mang lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện ích và thoải mái.

      chung-cu-hoa-phat-giai-phong-tower-gan-truong-mam-non-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Sơ lược những thông tin về chung cư quận Đống Đa Hòa Phát Giải Phóng Tower (Nguồn: An Cư)

      Chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower có tổng diện tích 0.1 ha với mật độ xây dựng là 61%, cho phép không gian xanh và ánh sáng tự nhiên lan tỏa đến mỗi căn hộ. Dự án bao gồm 1 toà nhà với 24 tầng nổi và 3 tầng hầm đỗ xe. Mỗi tầng có 7 căn hộ, với tổng số căn hộ là 133.

      Các căn hộ tại chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower được thiết kế với diện tích từ 81.6 - 91.6m² cho căn 2 phòng ngủ và từ 90.3 - 108.7m² cho căn 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều được thiết kế rộng rãi, thông thoáng và sáng sủa, mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Để đảm bảo sự tiện lợi cho cư dân, chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower được trang bị 3 thang máy cho mỗi toà nhà. Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích khác như hệ thống an ninh 24/7, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, hồ bơi,...

      Với vị trí đắc địa, chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower nằm gần nhiều trường học, bệnh viện và các tiện ích khác, thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Bên cạnh đó, dự án cũng có nhiều tiện ích xung quanh như các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê và các khu vui chơi giải trí.

      Có thể thấy, chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower là một trong những dự án căn hộ được mong chờ nhất tại Hà Nội trong năm nay. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi đầy đủ, vị trí đắc địa và các tiện ích xung quanh, đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và hiện đại.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower gần trường mầm non, tiểu học nào?

      Trường Tiểu học Đồng Tâm

      Trường Tiểu học Đồng Tâm là một trong những trường tiểu học nổi tiếng tại Hà Nội, nằm tại địa chỉ Số 26 Ngõ 128C Đại La, quận Hai Bà Trưng. Với khuôn viên rộng rãi và cơ sở vật chất hiện đại, trường Tiểu học Đồng Tâm đã và đang là nơi đào tạo và giáo dục hàng ngàn học sinh trong khu vực.

      chung-cu-hoa-phat-giai-phong-tower-gan-truong-mam-non-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Buổi sinh hoạt ngoại khóa tại một lớp học trường Tiểu học Đồng Tâm (Nguồn: Trường Tiểu học Đồng Tâm)

      Nằm cách dự án Hòa Phát Giải Phóng Tower chỉ 286m, trường Tiểu học Đồng Tâm là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ muốn tìm kiếm một trường học tốt cho con em mình. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và tâm huyết với nghề, trường Tiểu học Đồng Tâm cam kết mang lại cho học sinh một môi trường học tập chất lượng và đầy đủ tiện nghi.

      Trường Tiểu học Đồng Tâm được trang bị các phòng học hiện đại, được thiết kế theo tiêu chuẩn, giúp học sinh có thể học tập và vui chơi một cách thoải mái và an toàn. Ngoài ra, trường còn có các phòng chức năng như phòng thể dục, phòng thư viện, phòng máy tính và phòng hội nghị, đảm bảo đầy đủ các tiện ích cho học sinh và giáo viên.

      Với sứ mệnh giáo dục và đào tạo các thế hệ trẻ Việt Nam, trường Tiểu học Đồng Tâm luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng giáo dục và xây dựng một môi trường học tập thân thiện và phát triển cho các em học sinh.

      Trường Mầm Non Phương Liên

      Trường Mầm Non Phương Liên là một trong những trường mầm non uy tín và chất lượng tại Hà Nội, nằm tại địa chỉ 150 Kim Hoa, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa. Trường cách dự án Hòa Phát Giải Phóng Tower chỉ 320m.

      Trường Mầm non Phương Liên thành lập năm 1992 và được xây dựng mới vào năm 2000. Trải qua gần 30 năm phấn đấu và trưởng thành, với sự động viên và giúp đỡ của các cấp chính quyền và nhân dân địa phương cùng với sự chỉ đạo sâu sát về chuyên môn của Phòng Giáo dục và Đào tạo, tập thể Cán bộ – Giáo viên – Nhân viên đã đoàn kết, vượt khó, nỗ lực phấn đấu vươn lên và đã hoàn thành tốt công việc được giao. 

      chung-cu-hoa-phat-giai-phong-tower-gan-truong-mam-non-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Buổi sinh hoạt ngoài giờ tại trường Mầm Non Phương Liên (Nguồn: alltop)

      Nhà trường đã rất chú trọng trong việc đầu tư cơ sở vật chất và thiết bị phục vụ chủ đề "Xây dựng môi trường lấy trẻ làm trọng tâm". Đồng thời, trường cũng tích cực tham gia vào các hội thi và phong trào làm đồ dùng đồ chơi, xây dựng, trang trí môi trường bên trong và bên ngoài lớp học để phục vụ yêu cầu học tập và vui chơi, khám phá trải nghiệm của trẻ. 

      Trường Mầm non Phương Mai

      Trường Mầm non Phương Mai nằm tại địa chỉ Ngõ 102 Trường Chinh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa và cách dự án Hòa Phát Giải Phóng Tower chỉ 450m. 

      Trường Mầm non Phương Mai là cơ sở giáo dục mầm non trực thuộc quyền quản lý nhà nước của phòng GD & ĐT quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Trường được xây mới và đưa vào sử dụng từ tháng 1 năm 2015. 

      Trường mầm non Phương Mai trực thuộc phường Phương Mai là một phường rộng gồm nhiều tổ dân phố được phân chia thành các khu dân cư của toàn phường. Trường có diện tích đất 1.850 m2, diện tích sàn là 4.720 được xây công trình cao tầng với tổng cộng là 24 phòng; trong đó: 14 phòng lớp học và 10 phòng chức năng phục vụ tốt công tác nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ theo đúng các yêu cầu của ngành. 

      Cơ sở vật chất trường được đầu tư đầy đủ và hiện đại, trang thiết bị tiên tiến đảm bảo đầy đủ những yêu cầu của việc chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ. Các khu vui chơi và khu sinh hoạt cộng đồng luôn đảm bảo đúng yêu cầu vệ sinh và an toàn đối với trẻ khi sử dụng. 

      Với những tiện ích hiện đại và vị trí đắc địa, chung cư quận Đống Đa Hòa Phát Giải Phóng Tower đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đây là một cơ hội tuyệt vời để sở hữu một căn hộ tiện nghi và thoải mái cho gia đình của bạn.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower quận Đống Đa như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương