Chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower gần các trung tâm ngoại ngữ nào?

      Chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower gần các trung tâm ngoại ngữ nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/08/2023
      Dưới đây là thông tin về chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower và giới thiệu một số trung tâm ngoại ngữ xung quanh. Mời các bạn cùng đón đọc!

      Đất nước phát triển, người dân cũng cần đáp ứng hội nhập hóa quốc tế. Đó là lý do mà việc học ngoại ngữ ngày càng trở nên phổ biến. Hiện nay, các trung tâm ngoại ngữ “mọc” lên nhanh chóng, đặc biệt là tại trung tâm các thành phố lớn.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu về chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower gần các trung tâm ngoại ngữ uy tín nào để bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn.

      Vài nét về chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower

      Chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower là một trong số chung cư quận Đống Đa thuộc phân khúc trung cấp được đánh giá cao. Bên cạnh việc cung cấp hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và tiện nghi, cư dân của Hòa Phát Giải Phóng Tower còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng.

      Chủ đầu tư của chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower

      Chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower có chủ đầu tư là Công ty CP Xây dựng và Phát triển Đô thị Hòa Phát. Công ty là thành viên của Tập đoàn Hòa Phát được thành lập vào tháng 9 năm 2001. Trụ sở chính của công ty được đặt tại số 39 Nguyễn Đình Chiểu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Các lĩnh vực hoạt động chính của công ty gồm: Đầu tư và kinh doanh bất động sản, xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp, đầu tư và xây dựng cơ sở hạ tầng các khu công nghiệp.

      Chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower nằm ở đâu?

      Chung cư có vị trí nằm tại địa chỉ số 257 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Với vị trí địa lý thuận lợi, cư dân sinh sống tại chung cư có thể dễ dàng kết nối với các quận khác, cách trung tâm thành phố khoảng 5km với hệ thống giao thông hoàn thiện, hiện đại. Ngoài ra, việc di chuyển đến các trung tâm hành chính - văn hóa cũng rất tiện lợi và nhanh chóng.

      Chung cư quận Đống Đa Hòa Phát Giải Phóng Tower (Nguồn: An Cư)

      Quy mô của chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower

      Quy mô dự án là 0,1ha bao gồm 24 tầng nổi và 3 tầng hầm. Các tầng hầm dùng làm bãi gửi xe và tầng kỹ thuật; các tầng nổi sẽ kết hợp văn phòng, trung tâm thương mại từ tầng 1 - 5 và các căn hộ cao cấp từ tầng 6 - 24.

      • Diện tích căn 2PN có diện tích từ 81.6 - 91.6m2 với giá bán từ 2.98 - 3.47 tỷ.
      • Diện tích căn 3PN có diện tích từ 90.3 - 108.7m2 với giá bán từ 3.41 - 4 tỷ.

      (Nguồn giá tham khảo trang OneHousing tại thời điểm 01/08/2023)

      Ưu điểm về thiết kế của chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower

      • Hệ thống tiện ích nội khu phong phú: trung tâm thương mại, văn phòng, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, spa, gym,...
      • Hệ thống tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực chung cư đa dạng: bệnh viện, các trường học, địa điểm vui chơi giải trí và nhà ga.
      • Hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống an ninh đảm bảo an toàn 24/24.
      • Hệ thống điện dự phòng với máy phát điện đáp ứng 100% công suất.
      • Trang bị 3 thang máy.

      Căn 2PN 3PN chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower có những trung tâm ngoại ngữ nào?

      Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Trường Chinh

      Nằm tại Tầng 02, tòa nhà HH1 - Meco Complex, ngõ 102, đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội. Trung tâm chỉ cách chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower 1,6km với 10 - 15 phút di chuyển.

      Trung tâm mở cửa tất cả các ngày từ 7h50 đến 21h35 với nhiều ca học.

      Ocean Edu được đánh giá là hệ thống Anh ngữ Quốc tế có quy mô lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 150 trung tâm trên khắp ba miền. Là một trung tâm ngoại ngữ có tiếng, Ocean Edu luôn cố gắng đảm bảo môi trường học tập lý tưởng cùng cam kết đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu, Cambridge với đa dạng các khóa học. Điều này được thể hiện qua những thành tựu mà Ocean Edu đạt được trong lĩnh vực giáo dục trong suốt hơn 15 năm hình thành và phát triển.

      Quầy lễ tân trung tâm Ocean Edu (Nguồn: Ocean EDU)

      Học viện Anh ngữ Ezone Việt Nam

      Học viện có địa chỉ tại số 162, Phương Liệt, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội cách chung cư 1,9km khi di chuyển bằng xe máy hoặc chỉ mất 10p đi bộ để đến nơi.

      Học viện mở cửa từ thứ 2 đến thứ 7 trong khung giờ từ 8h30 đến 20h với nhiều ca học.

      Học viện Anh ngữ Ezone Việt Nam là học viện Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam thành công áp dụng tích hợp mô hình CO-LEARNING SPACE và PERSONALIZED LEARNING vào việc giảng dạy tiếng Anh.

      Trung tâm Anh ngữ IELTS MENTOR

      Có địa chỉ tại số 40 phố Vọng, Phương Đình, Hà Nội; chỉ cách chung cư 240m di chuyển nên rất tiện lợi kể cả khi bạn không có phương tiện giao thông cá nhân.

      Bắt nguồn từ ý tưởng “Make IELTS easy with your mentor”, IELTS Mentor luôn phấn đấu trở thành người cố vấn, định hướng học viên cách tiếp cận với IELTS một cách dễ dàng cũng như vạch ra một lộ trình học, ôn luyện hiệu quả nhất có thể.

      Bên cạnh đó, đội ngũ IELTS Mentor cũng có những ý tưởng mới trong công tác giảng dạy khi xây dựng và phát triển hệ thống các kênh trên nhiều nền tảng mạng xã hội nhằm chia sẻ kiến thức tổng hợp cũng như mang đến các phương pháp học tiếng Anh đơn giản mà hiệu quả cho học viên.

      Đội ngũ IELTS Mentor cũng có những ý tưởng mới trong công tác giảng dạy (Nguồn:Vietnamnet)

      Trên đây là thông tin tổng quan về chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower và gợi ý một vài trung tâm ngoại ngữ gần Hòa Phát Giải Phóng Tower có uy tín, chất lượng cao cho khách hàng tham khảo. Hy vọng rằng với những gợi ý trong bài viết trên, quý khách hàng đã có thể có thêm thông tin hữu ích trong việc lựa chọn trung tâm ngoại ngữ thích hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower quận Đống Đa như thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương