Chung cư Hòa Bình Green City cách bệnh viện Vinmec bao nhiêu km?

      Chung cư Hòa Bình Green City cách bệnh viện Vinmec bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/08/2023
      Bài viết cung cấp thông tin chi tiết về khoảng cách đến bệnh viện Vinmec từ Hòa Bình Green City cùng những lợi ích khi sống gần bệnh viện.

      Bạn đang tìm kiếm thông tin về khoảng cách giữa chung cư Hòa Bình Green City và bệnh viện Vinmec? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và lợi ích khi sống gần bệnh viện Vinmec.

      Giới thiệu về chung cư Hòa Bình Green City

      Tên dự án: Hòa Bình Green City

      Vị trí: 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chủ đầu tư: Công ty CP Nông sản Agrexim và Công ty TNHH Hòa Bình

      Quy mô: 17.377 m2, gồm 4 tòa cao 27 tầng nổi và 3 tầng hầm

      Tiện ích: Trường mầm non, công an phường, ủy ban nhân dân phường, phòng khám đa khoa, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, phòng xông hơi, sân golf mini, ngôi chùa

      Giá bán: Từ 2.42 - 5.49 tỷ/căn (cập nhật 7/2023 từ OneHousing)

      Gần chung cư Hòa Bình Green City quận Hai Bà Trưng có trường mầm non montessori nào không?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về bệnh viện Vinmec

      Bệnh viện Vinmec là một trong những hệ thống bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam. Vinmec được thành lập và điều hành bởi Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn kinh tế vững mạnh đứng đầu ở Việt Nam.

      • Lịch làm việc:

      Từ Thứ 2 đến Thứ 6:

      Sáng: 08:00 - 12:00

      Chiều: 13:00 - 17:00

      Thứ 7: Sáng: 08:00 - 12:00

      Nghỉ chiều Thứ 7 và ngày Chủ Nhật.

      Trung tâm Vắc xin, Trung tâm Thẩm mỹ Vinmec làm việc từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.

      Nội nhi và Sản phụ khoa làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7

      Bệnh viện Vinmec là hệ thống y tế hàn lâm do Vingroup đầu tư phát triển với sứ mệnh "Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm".

      Vinmec nổi tiếng với đội ngũ y, bác sĩ tài giỏi trong và ngoài nước (nguồn: Lozimom)

      Bệnh viện Vinmec có 10 bệnh viện phòng khám trên cả nước, trong đó 2 bệnh viện được công nhận đạt chuẩn y tế toàn cầu JCI. Tại đây quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng được đào tạo chuyên nghiệp tại các nước có nền y học tiên tiến như Mỹ, Anh, Pháp.

      Bên cạnh đó, bệnh viện được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ và bài bản, cập nhật công nghệ tiên tiến trong khu vực và thế giới.

      Các chuyên khoa chính của bệnh viện Vinmec:

      • Trung tâm Ung bướu: Cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, điều trị và theo dõi ung thư theo tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng các phương pháp mới nhất như hóa trị, xạ trị, phẫu thuật nội soi, phẫu thuật robot, phẫu thuật cấy ghép tế bào gốc…
      • Trung tâm Tim mạch: Cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tim mạch như đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy tim, rối loạn nhịp tim, bệnh van tim, bệnh mạch vành…
      • Trung tâm Nội tiết - Tiểu đường: Cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nội tiết như tiểu đường, rối loạn chuyển hóa lipid, béo phì, rối loạn tuyến giáp, tuyến thượng thận…

      Bệnh viện Vinmec đã trở thành một biểu tượng trong ngành y tế Việt Nam(nguồn: nld)

      • Trung tâm Thần kinh: Cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thần kinh như đột quỵ não, đau nửa đầu, rối loạn giấc ngủ, Parkinson, Alzheimer, bệnh động kinh…
      • Trung tâm Nhi: Cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em từ sơ sinh đến 18 tuổi, bao gồm khám sàng lọc sơ sinh, tiêm chủng, khám theo dõi sự phát triển, khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa…
      • Trung tâm Phụ khoa - Sản khoa: Cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi, bao gồm khám sàng lọc ung thư cổ tử cung và vú, khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, hỗ trợ sinh sản, chăm sóc thai kỳ và sau sinh…

      Với sự phát triển và mở rộng liên tục, bệnh viện Vinmec đã trở thành một biểu tượng trong ngành y tế Việt Nam, đóng góp tích cực vào sự phát triển và cải thiện chất lượng y tế trong cộng đồng.

      Khoảng cách giữa chung cư Hòa Bình Green City và bệnh viện Vinmec

      Theo Google Maps, khoảng cách giữa chung cư Hòa Bình Green City và bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là khoảng 1.4 km theo đường Minh Khai. Thời gian di chuyển từ chung cư Hòa Bình Green City đến bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là khoảng 4 phút bằng xe máy hoặc ô tô.

      Bạn có thể đi theo đường Minh Khai, rẽ phải vào đường Khuất Duy Tiến, rồi rẽ trái vào đường Nguyễn Đức Cảnh để đến bệnh viện. Hoặc từ đường Minh Khai, bạn cũng có thể rẽ phải vào đường Nguyễn Khoái, rồi rẽ trái vào đường Lạc Trung để đến bệnh viện.

      Cách chưa đầy 1km từ Hòa Bình Green City có thể dễ dàng tới được Vinmec (Nguồn: Google Maps)

      Tiện ích có chung cư gần bệnh viện Vinmec

      Sống gần bệnh viện Vinmec, cư dân chung cư có cơ hội trải nghiệm nhiều tiện ích hữu ích và thuận tiện:

      • Sống gần bệnh viện Vinmec có lợi cho sức khỏe của bạn vì bạn có thể tiếp cận nhanh chóng các dịch vụ y tế chất lượng cao với đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia đa ngành. Sống gần bệnh viện, cư dân chung cư có sự tiện lợi khi cần khám chữa bệnh, tiếp cận các phương pháp chẩn đoán và điều trị tiên tiến.
      • Tiết kiệm thời gian di chuyển khi cần chăm sóc sức khỏe mà không phải mất nhiều công sức khi có nhu cầu khám bệnh, kiểm tra sức khỏe hoặc theo dõi điều trị. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng, đặc biệt quan trọng trong các tình huống khẩn cấp.
      • Tiếp cận nhiều tiện ích ngoại khu của khu đô thị Times City: hệ thống trường liên cấp Vinschool, khu vui chơi Vinpearl Land, khu mua sắm Vincom Mega Mall, rạp chiếu phim, nhà hàng,...

      Sống gần bệnh viện Vinmec mang lại nhiều lợi ích cho cư dân chung cư, từ chăm sóc sức khỏe chất lượng đến tiện ích xung quanh và giá trị bất động sản. Điều này làm cho việc lựa chọn chung cư gần bệnh viện trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn cho những người tìm kiếm một môi trường sống thuận tiện và an lành.

      Tóm lại, việc chung cư Hòa Bình Green City cách bệnh viện Vinmec trong khoảng cách thuận tiện là một lợi thế lớn cho cư dân. Sống gần bệnh viện không chỉ tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe và tạo ra một môi trường sống tiện nghi. Hơn nữa, việc sở hữu căn hộ gần bệnh viện cũng mang lại giá trị bất động sản cao. Với những lợi ích này, chung cư Hòa Bình Green City là một lựa chọn hấp dẫn cho những người tìm kiếm một nơi sống thuận tiện và an lành gần bệnh viện Vinmec.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Hòa Bình Green City quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Gần chung cư Hòa Bình Green City quận Hai Bà Trưng có các phòng gym nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương