Gần chung cư Hòa Bình Green City quận Hai Bà Trưng có các phòng gym nào?

      Gần chung cư Hòa Bình Green City quận Hai Bà Trưng có các phòng gym nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá những phòng gym uy tín và chất lượng gần chung cư Hòa Bình Green City qua bài viết sau đây!

      Hòa Bình Green City là một dự án nằm trong khu vực phát triển sầm uất, mang đến không gian sống lý tưởng cho cư dân với nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tập trung giới thiệu những phòng gym xung quanh dự án này, giúp cư dân có môi trường tập luyện hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe và thể lực. 

      Thông tin chung về chung cư Hòa Bình Green City

      Vị trí của chung cư Hòa Bình Green City

      Hòa Bình Green City là dự án chung cư quận Hai Bà Trưng nằm tại địa chỉ 505 đường Minh Khai. Vị trí của dự án nằm trên tuyến giao thông quan trọng dẫn vào trung tâm thành phố, tạo thuận lợi cho việc di chuyển. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các khu vực và vùng lân cận.

      Chỉ mất 3.5 km để đi từ Chung cư Hòa Bình Green City đến Hồ Hoàn Kiếm về phía Nam. Ngoài ra, chung cư Hòa Bình Green City cách bờ Đông Sông Hồng 0.5km.

      Từ chung cư Hòa Bình Green City, cư dân có thể đi trên những con đường như Trần Quang Khải, Nguyễn Khoái, Trần Khánh Dư,... để tiếp cận các công trình có quy mô lớn và quan trọng như Sofitel Plaza, tháp văn phòng BIDV, tháp văn phòng Vietcombank.

      Với vị trí đắc địa như vậy, Hòa Bình Green City có lợi thế giao thông tiện lợi, cư dân sống tại đây dễ dàng tiếp cận với nhiều trục đường quan trọng của Hà Nội và các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí và trung tâm thương mại.

      gan-chung-cu-hoa-binh-green-city-quan-hai-ba-trung-co-cac-phong-gym-nao-onehousing-1

      Phối cảnh dự án chung cư Hòa Bình Green City (Nguồn: Ancu)

      Quy mô và tiện ích của chung cư Hòa Bình Green City

      Chung cư Hòa Bình Green City được xây dựng trên một quỹ đất rộng lớn, với diện tích 1.7ha và mật độ xây dựng 50%. Dự án thuộc phân khúc chung cư trung cấp, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình và cá nhân.

      Dự án bao gồm 2 tòa chung cư, tòa A và tòa B, được chia thành 4 nguyên đơn A1, A2, B1 và B2. Mỗi tòa chung cư cao 27 tầng nổi và có 3 tầng hầm. Với kiến trúc hiện đại và chất lượng xây dựng đáng tin cậy, chung cư Hòa Bình Green City tạo nên không gian sống an lành và thoải mái cho cư dân.

      Trung tâm thương mại tại tòa nhà là nơi cư dân có thể dễ dàng mua sắm và đáp ứng các nhu cầu hàng ngày. Nếu cần thư giãn và chăm sóc sức khỏe, cư dân có thể tận hưởng dịch vụ tại phòng Gym, Spa và xông hơi. Những khu vui chơi trẻ em được thiết kế an toàn và vui nhộn để mang lại niềm vui cho các em nhỏ. Sân tập Golf là nơi lý tưởng để cư dân rèn luyện kỹ năng golf và thư giãn trong không gian xanh mát. Bể bơi bốn mùa tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng nước trong suốt cả năm, đồng thời mang lại cảm giác thư thái và sảng khoái. Đặc biệt, khu vực tổ chức tiệc nướng BBQ là nơi lý tưởng để cư dân tổ chức các buổi họp mặt và tiệc nướng thú vị cùng gia đình và bạn bè. Đây là không gian tuyệt vời để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và tận hưởng những bữa tiệc ấm cúng.

      Với sự đa dạng và phong phú của các tiện ích này, chung cư Hòa Bình Green City mang đến cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi, tạo điều kiện cho cuộc sống trọn vẹn và đáng nhớ.

      Thiết kế căn hộ của dự án

      Chung cư Hòa Bình Green City có hai loại căn hộ chính là căn 2PN có diện tích từ 63 đến 95m2, căn 3PN có diện tích 108 - 127.3m2. Các căn hộ chung cư Hòa Bình Green City được thiết kế tỉ mỉ và thông thoáng để đảm bảo ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Sự sử dụng vách kính 3 lớp Double Glazing Glass không chỉ cách âm cách nhiệt mà còn hạn chế tia cực tím, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng. Hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn LED tiết kiệm điện.

      Một điểm đặc biệt của căn hộ tại Hòa Bình Green City là công nghệ xây dựng tường chịu lực và sàn chịu lực, giúp giảm cột trong tòa nhà và tăng diện tích sử dụng, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho thiết kế nội thất. Mỗi sàn chứa 32 căn hộ, chia thành 2 nguyên đơn với mỗi nguyên đơn có 16 căn hộ, được đánh số từ 1-17, không có căn số 13 và không có tầng 13. Tòa nhà có 04 thang máy chở người và 01 thang hàng, cùng với 04 thang bộ được bố trí ở nhiều khu vực để tăng tính thuận tiện và an toàn cho cư dân.

      Hành lang và thang bộ được trang bị hệ thống camera an ninh và hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động. Hành lang căn hộ được thiết kế rộng rãi và thoáng đãng, với chiều cao 2m4 và độ rộng 2m. Một số mặt sàn hành lang có thể có thay đổi nhỏ tùy theo thiết kế của từng căn hộ trên cùng một sàn.

      Đặc biệt, căn hộ Hòa Bình Green City có lan can căn hộ và các thiết bị nhà vệ sinh được dát vàng. Sảnh căn hộ và sàn nhà vệ sinh được lát đá marble, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và độc đáo.

       gan-chung-cu-hoa-binh-green-city-quan-hai-ba-trung-co-cac-phong-gym-nao-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ của chung cư Hòa Bình Green City  (Nguồn: Chungcuhoabinhgreencity)

      Gần chung cư Hoàng Thành Tower quận Hai Bà Trưng có các phòng gym nào?

      Đọc tiếp

      Những phòng gym gần chung cư Hòa Bình Green City

      RISE Fitness 

      RISE Fitness là phòng gym gần khu chung cư Hòa Bình Green City. Với mục tiêu tạo ra một môi trường tập luyện chất lượng cao và đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân, RISE Fitness đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích thể thao và sức khỏe. Trung tâm cũng có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho cư dân trong quá trình tập luyện.

      Ngoài ra, RISE Fitness còn có khu vực phòng xông hơi và spa, nơi cư dân có thể thư giãn và tái tạo năng lượng sau mỗi buổi tập. Các dịch vụ spa chất lượng cao, như mát-xa, chăm sóc da và liệu pháp thư giãn, sẽ mang đến trải nghiệm thú vị và giúp cư dân cảm thấy thư thái và sảng khoái.

      Với mọi tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời, RISE Fitness tạo ra một môi trường tập luyện và thư giãn hoàn hảo, giúp cư dân tại chung cư Hòa Bình Green City và khu vực lân cận duy trì sức khỏe, nâng cao thể lực và tận hưởng cuộc sống đầy năng lượng.

      RISE Fitness có địa chỉ tại Ngõ 622 Minh Khai, cách chung cư Hòa Bình Green City 223m. 

      • Đi từ Hòa Bình Green City về hướng Đông Bắc trên đường Minh Khai. 
      • Sau đó, đi qua Cửa Hàng Thời Trang Vũ Dũng ở phía bên phải, cách khoảng 26m. 
      • Tiếp theo, rẽ phải tại Shop Váy Áo Phụ Kiện Bé Gái Jpkiddesign và tiếp tục đi theo hướng Minh Khai trong khoảng 47m. 
      • Sau đó, ngoặt phải tại Cửa Hàng Tạp Hóa Quyên Phương vào đường Minh Khai và đi thêm khoảng 17m. 
      • Rồi rẽ trái tại Cửa Hàng Tạp Hóa Quyên Phương vào đường Ngõ 624, Phường Minh Khai. 
      • Tiếp theo, tiếp tục đi vào Ngõ 624/12, Phường Minh Khai qua Hà Thành Mobile. RISE Fitness sẽ nằm bên phải.

       gan-chung-cu-hoa-binh-green-city-quan-hai-ba-trung-co-cac-phong-gym-nao-onehousing-3

      RISE Fitness được trang bị thiết bị chất lượng và hiện đại (Nguồn: RISE Fitness)

      AC Gym - Authentic Coach

      Tọa lạc tại số 48, ngõ 325 Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng, AC Gym - Authentic Coach là phòng gym mang đến một môi trường tập luyện chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho cư dân chung cư Hòa Bình Green City và cả những người trong khu vực lân cận. Với khoảng cách gần, cư dân có thể tiếp cận dễ dàng và thuận lợi đến phòng tập để rèn luyện sức khỏe và duy trì thể hình.

      AC Gym - Authentic Coach được thiết kế với không gian rộng rãi và hiện đại, được trang bị các thiết bị tập luyện chất lượng cao và được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Các dịch vụ và chương trình tập luyện đa dạng tại AC Gym - Authentic Coach giúp cư dân có thể tận hưởng và đạt được mục tiêu cá nhân về sức khỏe và thể hình.

      Ngoài ra, AC Gym còn cung cấp không gian thoải mái và sạch sẽ để cư dân có thể tập luyện một cách thoải mái và an toàn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ tạo điều kiện tốt nhất để cư dân tận hưởng trải nghiệm tập luyện tốt nhất.

      AC Gym - Authentic Coach cách chung cư Hòa Bình Green City 704m. 

      • Từ dự án đi về hướng Đông Bắc trên đường Minh Khai và rẽ trái vào đường 505 Minh Khai. 
      • Tiếp theo, đi qua Villa Cafe và rẽ trái vào phố Lạc Trung. 
      • Sau đó, rẽ phải vào ngõ 156 phố Lạc Trung và rẽ trái vào đường Ngõ 325 phố Kim Ngưu. AC Gym - Authentic Coach sẽ nằm bên phải.

       gan-chung-cu-hoa-binh-green-city-quan-hai-ba-trung-co-cac-phong-gym-nao-onehousing-4

      Cơ sở vật chất bên trong AC Gym - Authentic Coach (Nguồn: AC Gym - Authentic Coach)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã giới thiệu hướng đi từ Hòa Bình Green City đến các phòng gym uy tín và chất lượng gần đó. OneHousing mong rằng thông tin đã cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn một địa điểm rèn luyện và nâng cao sức khỏe phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn. Rèn luyện thể lực và duy trì một lối sống lành mạnh là rất quan trọng để có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Chúc bạn tìm thấy môi trường rèn luyện tốt và đạt được mục tiêu sức khỏe của mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Hòa Bình Green City quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hòa Bình Green City quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương