Chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng cách Times City bao nhiêu km?

      Chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng cách Times City bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/07/2023
      Khoảng cách giữa chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng và Times City là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thuê chung cư quận Hai Bà Trưng có thể tham khảo chung cư Hinode City. Thuộc siêu dự án tại quận Hai Bà Trưng mang phong cách xứ sở Hoa Anh Đào, chung cư Hinode City hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho bạn và gia đình. Đặc biệt, chung cư Hinode City còn rất gần dự án nổi bật của tập đoàn Vingroup - Times City. Vậy chung cư Hinode City cách Times City bao nhiêu km. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

      Chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Vietnamnet)

      Tổng quan về chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng

      Chủ đầu tư của chung cư Hinode City

      Là siêu dự án tổ hợp văn phòng hạng A và căn hộ cao cấp, tọa lạc ngay tại vị trí vàng của quận Hai Bà Trưng, chung cư Hinode City đem đến cho cư dân một không gian sống hoàn toàn mới, chất lượng, tiện nghi với phong cách Nhật Bản kết hợp cùng lối thiết kế hài hoà với thiên nhiên. 

      Chung cư Hinode City được đầu tư và xây dựng bởi Tổng Công ty CP Thương mại Xây dựng Vietracimex. Ngoài ra, chung cư Hinode City còn được bảo lãnh bởi Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietcombank) nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của dự án.

      Vị trí chung cư Hinode City

      Nằm ngay tại khu vực cửa ngõ phía Nam của thành phố, số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, chung cư Hinode City sở hữu một vị trí địa lý thuận tiện giúp cư dân di chuyển dễ dàng sang các khu vực lân cận. Đồng thời, vị trí của chung cư Hinode City cũng là khu vực tập trung đông dân cư với trình độ dân trí cao cùng hệ thống cơ sở vật chất phát triển. Chính vì vậy, chung cư Hinode City đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng cũng như nhà đầu tư.

      Từ vị trí của chung cư Hinode City, cư dân không chỉ dễ dàng di chuyển vào khu vực lân cận, trung tâm thành phố Hà Nội mà còn kết nối được với các tỉnh thành lân cận như Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên,...Xung quanh chung cư Hinode City cũng là những địa điểm nổi bật của thành phố như phố đi bộ Hồ Gươm, công viên Tuổi Trẻ, hệ thống các bệnh viện lớn và các trường đại học nổi tiếng.

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Hinode City (Nguồn: Hinode City)

      Quy mô chung cư Hinode City

      Chung cư Hinode City được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 3,1ha với mật độ xây dựng là 39%. Chung cư Hinode City thiết kế gồm 3 tòa tháp cao 27 tầng, tổ hợp công trình văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ. Trong đó, có 3 tầng hầm rộng rãi, thoải mái cho cư dân để xe, từ tầng 1 đến tầng 4 được bố trí trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích, từ tầng 5 trở lên là tầng căn hộ.

      Toàn bộ dự án chung cư Hinode City cung cấp 1.100 căn hộ với diện tích đa dạng, được phân chia thành nhiều loại hình như sau: Căn hộ 2PN có diện tích 67 - 77 - 90m2, căn hộ 3PN có diện tích từ 91 - 103m2 và căn hộ 4PN có diện tích khoảng 128m2 (Nguồn: OneHousing). Hiện tại, theo cập nhật giá của OneHousing ngày 16/07/2023, căn hộ tại chung cư Hinode City đang có giá bán khoảng 46 - 70 triệu đồng/m2 tương đương 3,7 - 14,4 tỷ một căn hộ.

      Các căn hộ tại chung cư Hinode City được thiết kế theo ý tưởng từ văn hóa Nhật Bản kết hợp cùng phong cách Việt Nam tạo nên một căn hộ hiện đại, ấm cúng. Đặc biệt, thiết kế cửa sổ cùng ban công mở tạo điều kiện đón nắng, ánh sáng tốt nhất mang đến một không gian sống thoáng đãng, trong lành, thân thiện với môi trường.

      Tiện ích tại chung cư Hinode City

      Thuộc phân khúc dự án chung cư cao cấp quận Hai Bà Trưng, chung cư Hinode City đem đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, tiện nghi với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp, xứng tầm 5 sao như:

      • Hệ thống bể bơi, phòng tập gym, spa cho cư dân thoải mái rèn luyện sức khỏe, tập thể dục, thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.
      • Sky Bar với không gian rộng mở, lãng mạn có view ngắm trọn vẻ đẹp lung linh của thành phố.
      • Vườn sao Kim và vườn sao Mộc tạo không gian nghỉ dưỡng cho cư dân
      • Lâu đài Thuỷ Kính - biểu tượng văn hoá của Nhật Bản được bao quanh bởi làn nước xanh mát, được ví như trung tâm vượng khí cho dự án.

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng cách Times City bao nhiêu km?

      Tiimes City là dự án nổi bật nhất của tập đoàn Vingroup tại khu vực phía Nam thành phố. Sở hữu nhiều ưu thế như vị trí thuận lợi, hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân cùng loại hình sản phẩm đa dạng, Times City đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu ngay từ khi ra mắt. 

      Đến với Times City, cư dân có thể trải nghiệm rất nhiều tiện ích hoàn hảo như:

      • Trung tâm thương mại với diện tích rộng lớn lên đến 230.000m2, thoải mái cho khách hàng vui chơi, mua sắm.
      • Khu ẩm thực là nơi tinh hoa hội tụ bốn phương, quy tụ gần 100 nhà hàng với các loại hình ẩm thực phong phú, đa dạng trong và ngoài nước.
      • Siêu thị rộng lớn với đầy đủ các mặt hàng thiết yếu cho cư dân thoải mái lựa chọn, mua sắm.
      • Bể bơi bốn mùa rộng lớn tạo không gian vui chơi cho trẻ cũng như khu vực rèn luyện sức khoẻ cho ba mẹ.
      • Hệ thống khu vui chơi, thuỷ cung cho các gia đình dạo chơi, thư giãn vào dịp cuối tuần.

      Chung cư Hinode City rất gần với đại tiện ích này của tập đoàn Vingroup. Chỉ cách tầm 1km, vài phút đi xe, cư dân đã có thể thuận lợi di chuyển đến, tận hưởng các tiện ích nổi bật của Times City. Để đến dự án Times City, cư dân có thể lựa chọn di chuyển bằng xe buýt hoặc phương tiện cá nhân. Từ chung cư Hinode City, rẽ trái ra đường Minh Khai và đi khoảng 800m là có thể thấy dự án Times City.

      Với khoảng cách tương đối gần với Times City, chung cư Hinode City hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng đang có nhu cầu mua hoặc thuê chung cư quận Hai Bà Trưng. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc thuê chung cư quận Hai Bà Trưng thì hãy liên hệ OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng có các trường mầm non nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương